คิมบอม ( Kim Bum ) F4 ประสบอุบัติเหตุ เตรียมพักงานชั่วคราว

คิมบอม ( Kim Bum ) F4 ประสบอุบัติเหตุ เตรียมพักงานชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิมบอม ( Kim Bum ) หนึ่งในนักแสดงกลุ่ม F4 จากละครเรื่อง Boys Over Flowers ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วเท้า

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลาประมาณ 07.00 น. ยังพยอง กรุงโซล หลังจากที่ คิมบอม ( Kim Bum ) กำลังเดินทางกลับจากการถ่ายทำละครเรื่อง Boys Over Flowers เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณสะพานชอนโฮ ถนนโอลิมปิค ผู้ขับขี่ซึ่งเป็นผู้จัดการของเขาก็ทำรถเสียหลักพุ่งเข้าข้างทางจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ต้นสังกัด อียากี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดเผยว่า "ที่นิ้วเท้าขวาของเขามีรอยฉีก ซึ่งเราก็ได้ส่งตัวเขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลคังดงซองชิม ตอนนี้หลังจากการรักษาเขาก็ต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาลครับ โชคดีจริงๆ ที่เอ็นตรงช่วงเท้าไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรครับ คิมบอม ต้องรอให้แผลเชื่อมกันสนิทประมาณ 2 สัปดาห์ และกว่าจะเอาปลอกพลาสเตอร์ที่ติดเอาไว้ออกได้ ก็คงจะใช้เวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ครับ"

คิมบอม ( Kim Bum ) มีแผนพักผ่อนไปจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ก่อนที่เขาจะเข้าร่วมถ่ายทำละครอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามจากที่เขาต้องมีปลอกพลาสติกติดอยู่ด้วย ทำให้การถ่ายทำละครอาจจะค่อนข้างลำบากเพิ่มมากขึ้น ทีมงาน Boys Over Flowers เปิดเผย "ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ละครฉายตอนที่ 11 ครับ ซึ่งเป็นตอนที่พวกเขาเคยถ่ายทำกันที่เกาะมาเก๊า ซึ่งจะออกอากาศไปจนถึงตอนที่ 14 ในระหว่างนี้ทำให้ คิมบอม นั้นมีเวลาว่างเกือบ 1 สัปดาห์ครับ ส่วนหลังจากนั้นเราก็จะปรับแผนตารางการถ่ายทำให้เขาเข้าฉากที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายให้น้อยที่สุดครับ" อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คิมบอม ( Kim Bum ) ก็เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์มาก่อนหน้านี้ แต่โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อีกทั้งบรรดานักแสดงในละครเรื่อง Boys Over Flowers อย่าง คิมฮยอนจุง, คิมจุน และ คูเฮซอน ต่างก็ได้รับอุบัติเหตุมาแล้วถ้วนหน้าเช่นกัน

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คิมบอม ( Kim Bum ) F4 ประสบอุบัติเหตุ เตรียมพักงานชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook