ย้อนอดีต โซฮี-Wonder Girls เคยเล่นหนังสั้น

ย้อนอดีต โซฮี-Wonder Girls เคยเล่นหนังสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซฮี Sohee สมาชิกกลุ่ม Wonder Girls เคยรวมแสดงในหนังสั้นตอนเธอยังเป็นนักเรียนประถม ในหนังสั้นเรื่อง แบอุ มคูโจเอ อึยฮัน คงคัมคัก เมื่อปี 2004 ซึ่งตอน “โซฮี” เป็นนักเรียนประถมปีที่ 6

หนังสั้นเรื่องที่“โซฮี” เล่นเปิดเผยโดย Website ที่สามารถดูหนังสั้นผ่าน Online ได้ชื่อว่า www.youefo.com และ เห็นการแสดงของ “โซฮี” ได้ประมาณ 3 นาทีจาก Running Time ทั้งหมด 21นาที แม้ว่าภาพจะดูเก่าเนื่องจากเรื่องนี้ถ่ายเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่ก็ยังสามารถชมแก้มน่ารักๆของ โซฮี ได้อยู่เหมือนกัน

หนังสั้นแดนกิมจิเรื่องนี้ เป้นผลงานของ พี่ชายของนาออล สมาชิกกลุ่ม Brown Eyed Soul และล่าสุดผู้กำกับก็ได้เปิดเผยรูปภาพต่าง ๆ ของ โซฮี ตอนถ่ายหนังเรื่องนี้ผ่าน Mini Homepage ตัวเองโดยกล่าวว่า “ไม่ได้เจอกี่ปีแล้วเนี่ย ได้เจอ โซฮี ที่โตมาเป็นสาวแล้ว... ขอบคุณที่ไม่ได้ลืมพี่และมาทักนะ” นอกจากนี้แล้ว โซฮี เคยโชว์ความสามารถด้านการแสดงอยู่แล้วตั้งแต่ต้นปีที่แล้วโดยภาพยนตร์เรื่อง ตือคออุน คอซี โจอ - Some Like it Hot ยังไงก็ลองแวะเวียนไปชมผลงานด้านการแสดงของเธอดูนะคะ + คลิปวีดีโอ โซฮี Sohee - Wondergirls สมัยยังเด็ก + คลิปวีดีโอ Wonder Girls - Nobody

ขอบคุณเนื้อหาจาก www.saranghey.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ย้อนอดีต โซฮี-Wonder Girls เคยเล่นหนังสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook