แฟนๆลุ้น ยุนอึนเฮ จะคัมแบ็คละคร Lady Castle

แฟนๆลุ้น ยุนอึนเฮ จะคัมแบ็คละคร Lady Castle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 ยุนอึนเฮ ได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานละครเบาสมองอย่าง Coffee Prince No.1 และภายหลังจากนั้นเป็นเวลา 2 ปี เธอก็เตรียมกลับมารับงานละครอีกครั้งในเรื่อง Lady Castle

ต้นสังกัดยุนอึนเฮเปิดเผยเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2552 กล่าวว่า "ยุนอึนเฮ ตกลงที่จะร่วมแสดงในละครเรื่อง Lad Castle ครับ แต่ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้เริ่มเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการครับ" Lady Castle ดำเนินเรื่องในบ้านสุดอลังการที่เป็นมรดกตกทอดจากผู้เป็นบิดา เป็นเรื่องราวของลูกสาวคนที่สองที่ถูกพรหมลิขิตขีดเอาไว้ให้เธอพบรักกับชายผู้จัดการบ้าน ยุนอึนเฮ จะรับบทเป็นพี่สาวคนกลางจากทั้งหมด 3 พี่น้อง อย่างไรก็ตาม อีคิมโปรดักชั่น บริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้เปิดเผยว่า "ตอนนี้ Lady Castle ยังไม่มีสถานีสำหรับการออกอากาศครับ ซึ่งนั่นเป็นข้อผูกพันธ์มาจากช่วงปี 2551 ที่ผ่านมา เราได้ถูกสมาพันธ์ผู้ผลิตละครเกาหลีแบน อันเนื่องจากกรณีของค่าตัว นักแสดง พัคชินยัง (Park Shin Yang) ในละครเรื่อง War of Money นั่นส่งผลให้สถานีโทรทัศน์ทุกช่องแบนบริษัทของเราจากการออกอากาศด้วยครับ" จากแหล่งข่าวภายในกล่าวอีกด้วยว่า เพื่อให้การถ่ายทำละครเรื่อง Lady Castle สามารถเกิดขึ้นได้ ทางบริษัทผู้ผลิตได้กำลังพยายามเจรจากับสมาพันธ์ฯ เพื่อหวังว่าทางสมาพันธ์ฯ จะสามารถถอนคำสั่งแบนได้ในที่สุด

ถึงกระนั้น ถ้าในกรณีท้ายสุดแล้ว สมาพันธ์ฯ ไม่สามารถถอนการแบนของบริษัทผู้ผลิตแห่งนี้ได้ ยุนอึนเฮ ก็จะสามารถถอนตัวจากการรับเล่นในละครเรื่อง Lady Castle ได้โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ อนึ่ง เมื่อปี 2550 ที่ผ่านมายุนอึนเฮประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานละครเรื่อง Coffee Prince No.1 ในบทบาทของสาวสุดห้าว โคอึนชัน จนส่งผลให้เธอสามารถคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในงาน 2007 MBC Performance Award รวมถึง รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมสาขาโทรทัศน์ในงานประกาศรางวัล แพกซังเยซุลแดซัง ครั้งที่ 44 อีกด้วยเช่นกัน

ขอบคุณเนื้อหาจาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฟนๆลุ้น ยุนอึนเฮ จะคัมแบ็คละคร Lady Castle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook