เปิดตัว 4 หนุ่มขนมหวาน เวอร์ชั่นเกาหลี

เปิดตัว 4 หนุ่มขนมหวาน เวอร์ชั่นเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ฤกษ์งามยามดีเปิดตัวร้านขนมหวานที่ฮอตที่สุด Western Anitque Bakery หลังจากปล่อยข่าวคราวเรื่องนักแสดงนำสุดหล่อมานานแสนนานจนแฟนๆ ลืม แต่ตอนนี้หนุ่มหล่อทั้งสี่ก็ได้ออกมาเดินสายโปรโมทหนังกันแล้ว พร้อมปล่อยภาพสวยๆ และตัวอย่างสุดสยิวๆ มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่น พาลจะเข้าใจผิดว่าเป็นหนังบาร์เกย์ ไม่ใช่ร้านขนม

หนังเรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังเรื่อง Antique Bakery ที่เคยถูกทำเป็นซีรี่ส์ญี่ปุ่นมาแล้ว ( บ้านเราก็ได้ดูผ่านตากันไปเมื่อหลายปีก่อนในชื่อเรื่อง สามหนุ่มขนมหวานกับร้านเก๋า ) มาถึงเวอร์ชั่นเกาหลี เรื่องราวจะอิงจากหนังสือการ์ตูนโดยตรง และก็ได้นักแสดงหล่อเริ่ดไม่แพ้กัน ได้แก่ จูจีฮุน ( เจ้าชายชิน ในซีรี่ส์ Princess Hours ) รับบทเป็น นฮยอค เจ้าของร้านเบเกอรี่แสนเจ้าชู้ ที่มาเปิดร้านเค้กเพราะว่ามันเป็นแหล่งรวมสาวๆ คิมแจอุค ( หนุ่มวาฟเฟิล ในซีรี่ส์ Coffee Prince ) รับบทเป็น ซุนวู พาติชิเย่ร์ทำขนมสุดสวย เอ้ย สุดหล่อ ที่มีฝีมือระดับโลก ( แต่ว่าแอ๊บแมน !! ) ยูอาอิน หนุ่มน้อยคนนี้รับบทเป็น คีบอม นักมวยที่ชอบขนมหวานสุดใจ เลยมาขอเป็นลูกมือในครัว และหนุ่มเท่ ชเวจีโฮ มารับบทเป็น ซูยอง บอดี้การ์ดของจูจีฮุน

ทั้งสี่ต้องมาอยู่ร่วมกันเพื่อสร้างร้านขนมหวานในฝันให้แก่สาวๆ ที่เมื่อเข้ามาแล้วจะไม่มีวันลืม แต่พวกเขาทั้งสี่ยังมีอดีตลึกลับซับซ้อนที่แต่ละคนพยายามปิดบังเอาไว้ แต่ความจริงมันก็เริ่มที่จะเผยตัวออกมาทีละนิด ขอบอกว่าร้านขนมแห่งนี้นอกจากจะมีทเด็ดที่ขนมแสนอร่อย แล้วพนักงานในร้านนี้เขาก็น่ากินไม่แพ้กัน เพราะว่าร้านมีสโลแกนว่า A cake shop where the men are sweeter เอ้า สาวๆ ( หนุ่มๆ ) คงต้องไปพิสูจน์หน่อยแล้วว่า หวานจริงอ๊ะปล่าว !!

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย นิตยสาร STARPICS 1ST NOVEMBER 2008

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดตัว 4 หนุ่มขนมหวาน เวอร์ชั่นเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook