คูเฮซอน รับบท ซึกูชิ ในละคร รักใสหัวใจเกินร้อย เวอร์ชั่นเกาหลี

คูเฮซอน รับบท ซึกูชิ ในละคร รักใสหัวใจเกินร้อย เวอร์ชั่นเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ Group Eight บริษัทผลิตละคร เปิดเผยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2551 ว่าทางต้นสังกัดได้คัดตัวนักแสดงละครฝ่ายชายทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย อีมินโฮ ( Lee Min Ho ) รับบทเป็น Tsukasa Domyoji, คิมฮยอนจุง ( Kim Hyun Joong ) แห่งวง SS501 ไม่พลิกโผตามคาดกับบท Rui, คิมบอม ( Kim Bum ) นักแสดงหนุ่มน้อยอนาคตไกล รับบท Soujiro และ คิมจุน ( Kim Joon ) แห่งวง T-MAX รับบท Akira ของละครเรื่อง รักใสหัวใจเกินร้อย ( Hana Yori Dango ) เวอร์ชั่นเกาหลี เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

และเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมา บริษัทผลิตละคร Group Eight ออกมาประกาศเพิ่มเติมว่า ผู้ที่จะมารับบทเป็นนางเอกสาวนั่นคือ คูเฮซอน ( Goo Hye Sun ) โดยละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ 3 ของเธอ นับตั้งแต่เธอเคยฝากผลงานไว้กับ King And I ( คิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที ) ทางช่อง SBS และเรื่อง Strongest Chill Woo ทางช่อง KBS คูเฮซอน จะรับบทเป็น ยอนู ( Yeo Woo ) ลูกสาวเจ้าของธุรกิจซักแห้ง ที่มักจะชอบไปว่ายน้ำที่โรงเรียนของเธอ ถึงแม้ว่าที่โรงเรียนจะไม่มีทีมนักว่ายน้ำก็ตามที ในร้านซักแห้งเธอมักจะส่งและรับเสื้อผ้าจากลูกค้าเสมอๆ เมื่อวันหนึ่งเธอได้พบกับหัวหน้ากลุ่ม F4 ( รับบทโดย อีมินโฮ ) โดยบังเอิญ เรื่องราวก็เริ่มขึ้นจากตรงนั้น

ทางด้านผู้กำกับ จอนกีซัง เปิดเผยว่า ที่ คูเฮซอน ได้รับเลือกให้รับบทในละครเรื่องนี้เพราะว่าเธอดูเหมาะกับตัวละคร มากิโน ซึกูชิ ( Makino Tsukushi ) เป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่าชื่อของเธอก็ได้รับการพูดคุยกันในวงกว้าง เกี่ยวกับโอกาสที่จะได้มารับบทเป็นมากิโนอยู่ก่อนแล้ว เป็นความจริงที่เธอได้รับการเลือกให้เป็นนักแสดงอันดับต้นๆ ของผลโพลจากหลายๆ สำนัก รักใสหัวใจเกินร้อย ( Hana Yori Dango ) เป็นการ์ตูนขายดีต้นฉบับจากประเทศญี่ปุ่น ที่พิมพ์ออกไปต่างประเทศกว่า 17 ประเทศด้วยกัน และก็เคยมีการดัดแปลงมาทำเป็นบทละคร และประสบความสำเร็จมาเป็นอย่างมากก่อนหน้านี้ กับเวอร์ชั่นไต้หวันในปี 2001 และเวอร์ชั่นญี่ปุ่นในปี 2005 อนึ่งละคร รักใสหัวใจเกินร้อย ( Hana Yori Dango ) มีกำหนดลงจอแก้วให้ชมกันในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ทางช่อง KBS2TV

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คูเฮซอน รับบท ซึกูชิ ในละคร รักใสหัวใจเกินร้อย เวอร์ชั่นเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook