Last Promise

Last Promise

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่อหนัง (เกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น) : 最後の約束/ Saigo no Yakusoku ชื่อหนังอื่นๆ : นักแสดง : Ohno Satoshi, Sakurai Sho, Aiba Masaki , Ninomiya Kazunari, Matsumoto Jun กำกับโดย : N/A จำนวนตอน : 1 ประเภท : Human suspense ผลิตโดย : Sato Yuichi Written By : Kaneko Shigeki ปี : 2008 เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) : เป็นเรื่องราวละครพิเศษของหนุ่ม ๆ ทั้ง5 แห่งวง "อาราชิ" บอยแบนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นได้มารวมตัวกันร่วมแสดงเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เป็นเรื่องราวของคนทั้ง 5 ได้บังเอิญมาอยู่ในเหตุการ์ณการปล้นตึกกักขังตัวประกัน โดยแลกกับเงิน300 ล้านจากประธานบริษัทเจ้าของตึก ซึ่งหากไม่นำเงินมาให้ภายใน90นาที จะระเบิดตึกนี้ทันที... แต่แล้ว...เบื้องหลังของปฏิบัติการที่น่ากลัวครั้งนี้กลับเกี่ยวพันกับคนทั้ง 5 แล้วอะไรคือเหตุจูงใจที่ทำให้ต้องกลายเป็นเช่นนี้ รายละเอียดนักแสดง :

มิชิโกะ ซาโตรุ หรือ ซาโตรุ ชิโกะ (28) / อูโน ซาโตชิ พนักงานทำความสะอาด บริษัท Pace and Hyouhyouto เขาเป็นคนทำงานอย่างจริงจัง เค้ามีคู่หูเป็นชายชรา ชื่อ ไออิโอ ฮารุโอ พนักงานทำความสะอาดมือใหม่

เจ้าหน้าที่ โทมิซากิ ยูกิ [หรือที่รู้จักกันในนาม หิมะแห่งคานาซาว่า ] (28) / โช ซากุระอิ ผู้การประกอบธุรกิจประกันภัย Ronnie เขาเป็นผู้ชายอ่อนไหว และเป็นคนใจดี ไม่สามารถที่จะอยู่ตัวคนเดียว และรับรู้ความทุกข์ทรมานของคนอื่นได้ จนกลายเป็นคนเก็บตัว

ทาเนดะ อากิระ [หรือ อากิระ] (28) / มาซากิ ไอบะ เสมียนร้านกาแฟ Energy bio มักจะทำอะไรไม่ค่อยถูกต้องตามคำสั่ง ผิดพลาดอยู่เสมอ

ยามากิวะ ซึกาซะ โอซามุ [แม่น้ำแห่ง ชูจิ] (27) คาซูยะ นิโนมิยะ พนักงานรักษาความปลอดภัยชั่วคราวของ Energybio เค้าเป็นคนมีบุคลิกสุขุม พูดจาชัดถ้อยชัดคำ อวดรู้ เย็นชา

โกโตะ โนโซมิ [โกโต] (27) / จุน มัตสุโมโตะ พนักงานส่งเอกสาร เค้าเป็นคนเลือดร้อน เจ้าอารมณ์ และแอบหลงรักลูกสาวท่านประธานบริษัท

Niimi Yuriko [Yuriko ความหมายไป] / Meisa Kuroki ลูกสาวประธานบริษัท Energy Bio มีบุคลิกแบบสุภาพสตรีชั้นสูง เป็นคนเข้มแข็ง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Last Promise

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook