10 หนังฟอร์มยักษ์โดนจับผิด

10 หนังฟอร์มยักษ์โดนจับผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จริงๆ อาจสังเกตเห็นสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า เอ๋อผิดปกติ ในหนังได้ ซึ่งหนังโปรดักชั่นมโหฬารบ่อยครั้ง จะมีสิ่งแปลกปลอม ผิดคิว ให้เราเห็นเสมอ แต่ก็เชื่อว่าหลายท่านคงมองข้ามไปโดยไร้ข้อกังขา อย่างนั้นแล้ว ลองมาเล่นเกม Photo Hunt จับผิดภาพจากหนังกัน ตามมาเล้ยยยยยยยยยยยย Pirates of the Caribbean : The Curse of the Black Pearl

จุดพลาด : ที่มุมซ้ายของภาพ จะสังเกตว่ากัปตัน แจ็ค สแปโรว์ แอบมีลูกเรือเป็นคาวบอยด้วย Commando

จุดพลาด : รถปอร์เช่เหลืองอ๋อยของพี่บึ้กอาร์โนลด์ จอดในสภาพสีข้างด้านซ้ายยับเบิน แต่เมื่อตัดภาพมาเป็นซีนที่รถกำลังออกตัว กลับคืนสภาพดังเดิม เหมือนเพิ่งถอยจากศูนย์มาใหม่ซะงั้น Spider-Man

จุดพลาด : หน้าต่างซ่อมตัวเองได้ หลังจากพังไปแล้ว โอ้ววววว แม่เจ้า Transformers : Revenge of the Fallen

จุดพลาด : ตำแหน่งห้องในบ้านของแซม วิทวิคกี้ พระเอกของเรื่อง เปลี่ยนที่ได้ด้วย ขยันจัดบ้านใหม่บ่อยจริงครอบครัวนี้ Ocean's Eleven

จุดพลาด : งานนี้หนุ่มแบรด พิตต์ เล่นกลแหงๆ เพราะที่เห็นในมือคือแก้วค็อกเทล แต่เผลอแว๊บเดียวกลายเป็นจานผลไม้ไปได้ แต่เท่านั้นยังไม่พอ สุดท้ายแล้วมันกลับมาเป็นแก้วอีกครั้ง สวดยอดมั่กๆ The Lord of the Rings : The Two Towers

จุดพลาด : เมอร์รี่ และ ปิปปิ้น สองฮ็อบบิทถูกมัดมือแน่นหนา จากนั้นพวกเขาก็ตัดเชือกได้สำเร็จ ระหว่างที่เกิดเหตุชุลมุนนั้นเอง มีม้าตัวหนึ่งกำลังจะเหยียบปิปปิ้น จะเห็นว่า มือของเขาไม่มีเชือกมัด แต่ในอีกซีนถัดมา ปิปปิ้นดันถูกมัดอีกครั้ง ใครมัดเนี่ย มัดทำไม โอ้ยยย งง Terminator 2: Judgment Day

จุดพลาด : ตัวร้ายอย่าง T-1000 พุ่งทะลุหน้าต่างเฮลิคอปเตอร์เข้ามาจนกระจกแตกกระจาย พอเจ้าตัวขับออกไปเท่านั้นแหละ แกแอบเปลี่ยนกระจกที่แตกให้ด้วย พระเจ้ายอดมันจอร์จมาก Harry Potter and the Philosopher's Stone

จุดพลาด : สมกับเป็นพ่อมดอย่างแรง ด้วยเวทมนต์อันสุดอัศจรรย์ใจ แฮร์รี่ พอตเตอร์ หายตัวเปลี่ยนฝั่งนั่งอย่างรวดเร็ว ประหลาดชะมัด The Bourne Identity

จุดพลาด : สายลับหนุ่ม เจสัน บอร์น ของเรา คงไม่ถนัดในการทำกิจกรรมอย่างว่า จึงเปลี่ยนนาฬิกาที่ใส่ไว้แขนขวา มาอยู่ที่แขนซ้ายเอาดื้อๆ หรือพี่แกจะต๊อง ใส่นาฬิกาทั้ง 2 ข้าง พอกล้องเปลี่ยนมุมทีไร ข้อมือพี่แกไม่เคยว่าง เฮ้อ...โฆษณาแฝงปะเนี่ย The Usual Suspects

จุดพลาด : ในซีนหนึ่งของหนัง จะเห็นว่าเครื่องบินโบอิ้ง 747 กำลังพุ่งลงสู่รันเวย์ แต่พอภาพตัดมาด้านหลังเครื่อง ทันใดนั้นเอง จากเครื่อง 747 กลายสภาพเป็นเครื่องโบอิ้ง 767 หน้าตาเฉย ทรานฟอร์เมอร์ชัดๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.moviemistakes.com

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 10 หนังฟอร์มยักษ์โดนจับผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook