10 สุดยอดคลิป ที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปี 53

10 สุดยอดคลิป ที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปี 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งปี สำหรับ สนุก วีดิโอ วงการคลิปวีดิโอบ้านเรายิ่งนับวันยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ จากที่มีผู้ชมจำนวนหนึ่ง ก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกปี ปีนี้คลิปวีดิโอจาก สนุก ที่มีผู้ชมติดตามกันมากที่สุด จนติด Top 10 สุดยอดคลิปแห่งปี 2533 มีอะไรกันบ้าง เราประมวลมาให้ชมกันแล้วครับ 10.วู้ดดี้เกิดมาคุย : เปิดใจ แซม ยุรนันท์

ถือเป็นอดีตดารา ที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อโทรทัศน์เท่าไหร่ หลังจากมีครอบครัว แซม ยุรนันท์ และครอบครัวได้พากันมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ทำให้คนเกิดความสนใจ และติดตามรับชมกันเป็นอย่างมาก และหาชมย้อนหลังกันตลอดทั้งปีที่ผ่านมา 9. ลำดับเหตุการณ์เสื้อแดงสลายการชุมนุม

เป็นคลิปสรุปลำดับการสลายการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง โดยการสลายการชุมนุมเป็นไปด้วยดีและได้รับการอำนวยความสะดวกจากกลุ่มคนเสื้อแดง และเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้นำมาซึ่งความเสียหายแก่ประเทศชาติ รวมไปถึงชีวิตและทรัพย์สินของคนในประเทศ 8. MV แอนนี่ บรู๊ค - คือฉันรักเธอ : ฟิล์ม ถือเป็นข่าวฮือฮาแห่งปีก็ว่าได้ จากกรณีนักร้องดังค่าย RS ฟิล์ม รัฐภูมิ ตกเป็นข่าวว่าเป็นพ่อคนแล้ว โดยแม่เด็กที่ว่านั้นคือ ดาราสาวเซ็กซี่ แอนนี่ บรู๊ค ข่าวนี้ทำให้เกิดกระแส ฟิล์ม แอนนี่ ดังไปทั่วประเทศ ทั้งแฟนคลับฟิล์มและคนที่ให้กำลังใจแอนนี่ ก็ต่างออกมาให้ข่าวกันต่างๆนานา จนให้ทำข่าวของทั้งสองคนตกเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ไปทั่วสังคมไทยในเวลานั้น 7.ตัวอย่างหนัง ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2

อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยภาคต่อที่มีเนื้อหาอิโรติก นำเสนอเนื้อหาทางเพศอย่างชัดเจน จนทำให้เกิดกระแสและมีผู้ชมติดตามตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก และด้วยความที่เป็นภาพยนตร์ที่ถูกจำกัดเรตผู้ชม ก็ยิ่งทำให้คนกลับสนใจภาพยนตร์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้น ส่งให้ตัวอย่างภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้มีคนหาชมตัวอย่างกันอย่างไม่ขาดสาย 6.อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ในงานประกาศรางวัลนาฏราช

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในงานประกาศรางวัลนาฏราช เมื่ออ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ได้พูดคำขอบคุณในการขึ้นไปรับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม โดยเนื้อที่พูดแสดงถือความจงรักภักดีต่อแผ่นดินและสถาบันกษัตริย์ จนเป็นที่ประเด็นประชาชนที่ติดตามต่างกล่าวขวัญกันเป็นอย่างมาก 5.คนค้นฅน - แนท เกศริน

รายการคนค้นฅน ได้นำเสนอเรื่องราวของ น้องแนท เกศริน ซึ่งเป็นอดีตดาราหนังแผ่น ประเภท 18+ ที่สร้างความโด่งดังให้เธอ และเมื่อรายการได้นำเสนอชีวิตอีกด้านหนึ่งของเธอ จึงได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก จึงติดเข้ามาเป็นคลิปรายการที่มีผู้ชมเป็นจำนวนมาก 4.ธัญญ่าแจงเรื่องคลิปหลุด!!

เป็นข่าวจากกรณีที่คลิปหลุดของธัญญ่า และเป็ก สัญชัย เองตระกูล โดยเป็นคลิปเสียงที่ทั้งคนมีปากเสียงกันย่างรุนแรง และหลุดออกมาจากโทรศัพท์ ที่ธัญญ่าส่งกลับมาขายที่ประเทศไทย จนทำให้เกิดกระแสและตามหา คลิปเสียงธัญญ่าและเป็ก สัญชัย ไปทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนั้น 3.แกล้งจนเป็นเรื่อง...สลด!!

คลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ โดยน่าจะเป็นการแกล้งกันระหว่างเพื่อน จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เพื่อนถูกชนรถอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บ โดยที่คลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ต่อๆ กันในยูทูป จนรายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้นำไปออกอากาศอีกด้วย 2. เสธ แดงถูกยิงหัว ที่ศาลาแดง สีลม กรุงเทพ

จากเหตุการ การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง และข่าวการที่รัฐบาลจะทำการสลายการชุมนุม ทำให้พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไรเฟิล ที่บริเวณแยกศาลาแดง ขณะที่พล.ต. ขัตติยะ เข้าร่วมเป็นแนวป้องกันให้กับกลุ่มคนเสื้อแดง กระสุนเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ.หัวเฉียว และย้ายไปรักษาตัว ที่รพ.วชิรพยาบาล พล.ต. ขัตติยะ รักษาตัวในโรงพยาบาลโดยไมรู้สึกตัวใดๆ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1. นิทรรศการมัมมี่ใหญ่ที่สุดในโลก

ศูนย์วิทยาศาสตร์แคลิฟอร์เนีย ลอสแองเจอริส สหรัฐอเมริกา จัดนิทรรศการมัมมี่ในชื่อ "Mummies of the World" เป็น นิทรรศการมัมมี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวบรวมมัมมี่ไว้มากถึง 45 ตัว จาก 15 พิพิธภัณฑ์ ของ 15 ประเทศ ซึ่งแต่ละตัวมีอายุย้อนไปหลายพันปี โดยนิทรรศการนี้เปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา และตระเวนโชว์ทั่วประเทศเป็นเวลา 3 ปี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 สุดยอดคลิป ที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปี 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook