ที่สุดของฉากนู้ดอันน่าจดจำบนแผ่นฟิล์ม

ที่สุดของฉากนู้ดอันน่าจดจำบนแผ่นฟิล์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกที่น่าจดจำที่สุด จากเว็บไซต์ rediffmovie มาดูกันว่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเรื่องไหนกันบ้าง

ในหนังเรื่อง Basic Instinct ฉากที่คุณต้องนึกถึงนอกเหนือจากซีนไขว่ห้างอันลือลั่นของ เจ๊ชารอนแล้ว คงหนีไม่พ้นเลิฟซีนเร้าอารมณ์ที่ทั้งดิบและหวาดเสียวในเวลาเดียวกัน ระหว่าง นิค เคอร์แรน(ไมเคิล ดักลาส)ตำรวจนักสืบแห่งซานฟรานซิสโกที่มีมลทินติดตัว ถูกมัดให้ติดอยู่กับเตียง โดยมีสาว แคเธอรีน ทรัมเมล(ชารอน สโตน)นักเขียนสาวผู้ร้อนแรงและซ่อนอันตราย คร่อมบนตัวเขา พร้อมกับมีที่เจาะน้ำแข็ง อาวุธคู่กายเธอ วางอยู่ไม่ห่างมือ ซึ่งปัจจุบันฉากดังกล่าวกลายเป็นฉากต้นแบบให้หนังแนวทางเดียวกันไปแล้ว

เรื่อง Striptease ไม่ใช่หนังตลกอย่างที่ คาร์ล ไฮอาเซน ตั้งใจประพันธ์ไว้ในหนังสือชื่อเรื่อง เดียวกัน ซึ่ง เดมี่ มัวร์ ในบทนักเต้นสาวม่ายลูกติดนามว่า เอริน แกรนต์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สองเต้าเร้าใจของเธอที่ทำให้หนุ่มๆใจละลายนั้น มันสื่อออกมาได้ดีเกินกว่าตัวหนังสือจะสื่อออกมาเสียอีก

เมื่อ Boogie Nights ฉายจบลง มันกลายเป็นหนังที่สุดจะโดดเด่น ด้วยลูกบ้าของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ในบท เดิร์ก ดิ๊กก์เลอร์ ดาราหนังโป๊ยุค'70-80 โดยฉากที่เป็นตำนานของเขาคือ ซีนที่ ดิ๊กก์เลอร์ ควักบางสิ่งออกมาจากกางเกงตัวจิ๋ว ซึ่งติดตาผู้ชมและแน่นอนว่าไม่มีทางลืมเลือนไปได้ลงคอ

ไม่มีมาตรฐานใด ที่จะชี้ชัดความเป็นหนังอีโรติกที่ดีได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่สุดแสนจะธรรมดาในเรื่อง Hovac ที่น่าดึงดูดใจให้บรรดาผู้ชมไม่มีทางลืม นั่นคือหนังเรทอาร์ ที่เต็มไปด้วยฉากเปลือกายล่อนจ้อนของสาวงามทรงเสน่ห์อย่างสาว แอน ฮาธาเวย์

แม้ มาริสา โทเม อาจจะไม่ใช่วัยรุ่นเอ๊าะๆ แต่เธอก็สามารถโชว์สัดส่วนอันเซ็กซี่ในบท นักเต้นระบำเปลื้องผ้า จากหนัง The Wrestler สู้ดาราวัยรุ่นฮอลลีวูดชนิดไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยสักนิด

The Dreamers ของผู้กำกับมือรางวัล เบอร์นาร์โด เบอร์โตลุคชี่ ที่เล่าเรื่อง ของ 2 หนุ่ม(ไมเคิล พิตต์ และ หลุยส์ การ์เรล) กับ 1 สาว(เอวา กรีน) ที่ไม่มีข้อกำหนดในความสัมพันธ์ของพวกเขา ผู้ชมจะได้เห็นฉากอีโรติกแบบโจ๋งครึ้มของสาวบอนด์ที่เปลือยเปล่าแทบทั้งเรื่อง รับรองได้!

เจฟฟรี่ย์ รัช แสดงเป็น มาร์ควิส เดอ ซาด ใน Quills หนึ่งในหนังที่มีฉากสุดจะ วิตถารที่สุด คือ ซีนที่เขาถอดกางเกง โชว์ช่วงล่างแบบชัดเจน คุณจะได้เห็น "จูดี" ของเขาแบบติดตาแต่ไม่ติดใจไปตลอดเป็นแน่แท้ ได้ชมแล้วยังรู้สึกอายแทนตาเจฟฟรี่ย์เลย

นี่คือตัวอย่างบทนู้ดๆที่ได้รางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากการสวมบทบาทของสาว เคท วินสเลต ในหนัง The Reader แม้ในเรื่องเธอจะไม่ได้มีหุ่นเซ็กซี่เย้ายวน ตรงข้ามกลับเผยให้เห็นทรวดทรงของสาวใหญ่ที่ไม่น่าพิสมัยเอาเท่าไหร่ แต่ด้วยสปิริตนักแสดงเธอไม่สนหรอก มั่นซะอย่าง

Pushing Tin ผลงานเรื่องแรกๆในวงการฮอลลีวูดของสาวเจ่อมหาเสน่ห์ แองเจลิน่า โจลี ถึงหนังจะโฟกัสที่นักแสดงนำชายอย่าง จอห์น คูแซ็ค แต่สาวโจลี ก็ยังมีโอกาสได้ใส่ความเป็นอีโรติก ชายตาหวานๆใส่ผู้ชม จนเข่าอ่อนกันแถว และดูเหมือนแล้วว่า จากวันนั้นถึงวันนี้ ความเป็นไอดอลแห่งความเซ็กซี่จะไม่ได้ดูน้อยลงเลย

มาถึงรายสุดท้าย ซีม่า บิซวอซ กับหนังสุดช็อกอย่าง Bandit Queen ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดฉาวของ ผูลัน เทวี ราชินีจอมโจรแห่งอินเดีย ถูกข่มเหงทั้งร่างกายและจิตใจ จากระบบวรรณะจนกลายเป็นโจรป่า และก้าวสู่ผู้แทนในสภาราษฎร ที่เธอเปลือยชนิดน่าขายหน้ามากกว่าสื่ออารมณ์เย้ายวน แต่มันทำให้หนังดูทรงพลังอย่างบอกไม่ถูก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ที่สุดของฉากนู้ดอันน่าจดจำบนแผ่นฟิล์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook