ดาราเด็ก สลัมด็อก ชะตาพลิก ผู้กำกับเตรียมซื้อบ้านใหม่ให้

ดาราเด็ก สลัมด็อก ชะตาพลิก ผู้กำกับเตรียมซื้อบ้านใหม่ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยดาราเด็ก Slumdog Millionaire และครอบครัวชะตาชีวิตพลิก หลังผู้กำกับเตรียมซื้อบ้านหลังใหม่ให้ ทิ้งความเป็นอยู่อย่างอัตคัตให้กลายเป็นอดีต รวมทั้งตั้งกองทุนช่วยชาวสลัม เด็กข้างถนนมุมไบ กว่า 25 ล้านบาท เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ว่า ผู้กำกับ แดนนี่ บอย เปิดเผยว่า ด.ช.อัซซารุดดิน โมฮัมหมัด อิสเมล์ และ ด.ญ.รูบิน่า อาลี สองดาราเด็กใน Slumdog Millionaire และครอบครัวของพวกเขาทั้งสอง จะได้รับการย้ายที่อยู่จากสลัมในย่านเมืองมุมไบไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์ มูลค่า 20,000 ดอลลาร์ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยพวกเขาต้องการให้แฟลตเป็นของขวัญแก่เด็กทั้งสอง ในฐานะที่ร่วมสร้างชื่อให้แก่ภาพยนตร์ดังกล่าวซึ่งคว้ารางวัลออสการ์จนโด่งดัง นอกจากนี้ พวกเขายังมีแผนจะตั้งทำงานกับเอ็นจีโอ เพื่อคอยประสานกับครอบครัวว่า พวกเขาจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในอีก 5 ปีข้างหน้า

รายงานระบุว่า ความช่วยเหลือดังกล่าวมีขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ เกิดกระแสโวยวายจากสาธารณชนภายหลังมีการเปิดเผยสถานที่อยู่อาศัยของ อัสซารุดดิน และ รูบิน่า โดยภาพหนึ่งเป็นรูปอัซซารุดดินต้องนอนบนเสื่อเน่าๆ ซึ่งเป็นเตียงที่นอนร่วมกัน รวมทั้งภาพที่เขาต้องล้างหน้าด้วยน้ำสกปรก โดยผู้กำกับแดนนี่ บอย บอกว่า บ้านหลังใหม่ของทั้งสองจะมีไฟฟ้า มีน้ำ และระบบสุขอนามัยท่ดี โดยพวกเขายังคงจะอยู่ใกล้ๆ กับเพื่อนฝูง และมีครอบครัวใหญ่ขึ้น โดยพวกเขาไม่ต้องการจะย้ายไปไกลจากสถานที่เคยอยู่ นอกจากนี้ บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์เขย่าออสการ์เรื่องนี้ ยังตกลงจะรับผิดชอบจ่ายเงินค่าเดินทางไปโรงแรมด้วยรถลากทุกวัน เป็นเวลา 8 ปี ด้วย ก่อนหน้านี้ หน่วยงานพัฒนาพื้นที่และการเคหะมหาราชาในเมืองมุมไบ บอกว่า เป็นที่รู้สึกได้ชัดเจนยิ่งว่า พวกดาราเด็ก Slumdog Millionaire เหล่านี้ ควรจะได้รับรางวัล ด้วยสถานที่เหมาะสมที่พวกเขาจะใช้ชีวิตใหม่ ซึ่งทางหน่วยงานเองยังมีแผนจะจัดหาแฟลตที่อยู่ใหม่ของแก่ อัสซารุดดิน และ รูบิน่า ด้วย ขณะที่ประธานหน่วยงานบอกว่า เด็กเหล่านี้ได้สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศ และถือว่าได้ช่วยทำให้ภาพยนตร์ดังกล่าวคว้ารางวัลออสการ์เหมือนกัน

ขณะที่นายราฟิก คูเรชิ บิดาของรูบิน่า บอกว่า "การมีแฟลตที่เหมาะสมอยู่อาศัยเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรามาก เพราะครอบครัวเขาต้องอยู่ในสลัมมากว่า 3 อายุคน และในที่สุดท้ายเราก็อาจจะต้องออกจากที่นี่ไป เพราะมันไม่ใช่สถานที่เหมาะที่อยู่ มันพร้อมจะถล่มทุกเมื่อ" นอกจากนี้ ด้าน แดนนี่ บอย กล่าวว่า "เขาและนักลงทุนสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังจะตั้งกองทุนช่วยเหลือชาวสลัมและเด็กข้างถนนในเมืองมุมไบ โดยขณะนี้มีการจัดวางเงินทุนไว้แล้วเป็นจำนวนอย่างต่ำ 500,000 ปอนด์ หรือราว 25,500,000 บาท"

เนื้อหาจาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดาราเด็ก สลัมด็อก ชะตาพลิก ผู้กำกับเตรียมซื้อบ้านใหม่ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook