ชวนดูหนังปิดเทอม

ชวนดูหนังปิดเทอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Bridge to terabithia ปิดเทอม ดูหนัง หนัง ดูหนังปิดเทอม แมงมุมเพื่อนรัก ต้อนรับปิดเทอมกับหนังที่ผู้ใหญ่ควรพาเด็กๆไปดูในช่วงนี้ เป็นธรรมเนียมว่าช่วงปิดเทอมเมื่อไหร่ หนังน่ารักๆ หนังเด็กๆ (แต่เด็ดๆ) พาเหรดมาให้ดูกันตาแฉะ ปีนี้ก็เช่นเดียวกัน มีหนังเข้าใหม่ที่เหมาะกับ เด็กๆ ที่เข้าช่วงเดือนมีนาคมนี้หลายเรื่อง Charlotte's Web (1 มีนาคม 2550) เรื่องแรกที่เข้ากันตั้งแต่ต้นเดือนจากวรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิคที่ได้รับเลือกให้เป็นหนังสืออ่านสำหรับเยาวชนในทุกโรงเรียน มียอดจำหน่ายรวมทั่วโลกกว่า 50 ล้านเล่ม แมงมุมเพื่อนรัก ได้เวลาที่จะนำเอาเรื่องราวของความรัก ความซื่อสัตย์ และความเสียสละ ซึ่งถักทอและเรียงร้อยเป็นมิตรภาพระหว่างหมูน้อย วิลเบอร์ กับ เฟิร์น (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) เด็กหญิงผู้ช่วยชีวิตมันเมื่อแรกเกิด กับ ชาร์ล็อตต์ (จูเลีย โรเบิร์ตส์ ให้เสียงพากย์) แมงมุมสาวเพื่อนรักของวิลเบอร์ที่อยู่ในโรงนาด้วยกัน

Bridge to terabithia (15 มีนาคม 2550) ถือเป็นปีทองของภาพยนตร์ที่สร้างจากวรรณกรรม ที่สืบต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง Bridge to terabithia หรือในชื่อไทยว่า ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์ ทีช้ทุนสร้างสูงถึง 6000 ล้านบาท โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนยอดเยี่ยมรางวัล Newberry Medal ของแคทเธอรีน เพเทอร์สัน ที่ถูกแปลเป็นวรรณกรรมทั่วโลกถึง 24 ภาษา เรื่องราวมิตรภาพระหว่าง เจสส์ และ เลสซี่ เพื่อนรัก 2 คน ที่ช่วยกันสร้างสรรค์เมืองแห่งจินตนาการ ทีราบิเตีย ขึ้นที่ป่าหลังบ้านพวกเขา ที่นั่นเด็ก ๆ สามารถสร้างทุกอย่างขึ้นได้ตามใจอย่างที่พวกเขาอยากจะจินตนาการ
Flushed Away : คุณหนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน (15 มีนาคม 2550) งานของทีมผู้สร้าง Wallace and Grommit เป็นเรื่องราวการผจญภัยของคุณหนูจี๊ดผู้สุดแสนจะไฮโซ แต่ถูกกลั่นแกล้งและหลอกลวงให้ตกไปในท่อ จึงเกิดเป็นการผจญภัยของหนูน้อยในโลกใบใหม่





Living Forest (15 มีนาคม 2550) แอนนิเมชั่นที่มีเรื่องราวให้ข้อคิด ฉายจำกัดโรงที่ เซนจูรี่ มูวี่ส์ พลาซ่า ราวของป่าแห่งหนึ่ง เซซาเบร ที่เคยถูกมนุษย์รุกรานพื้นที่จนทำให้ผืนป่าแห่งนี้ได้รับความเสียหาย ซึ่งส่งผลกระทบให้กับสัตว์ป่าน้อยใหญ่ทั้งหลาย แต่เมื่อมนุษย์ได้เลิกรุกล้ำเข้ามาในพื้นที่ป่า ทั้งต้นไม้ ลำธาร และสรรพสัตว์ต่างๆ ได้ค่อยๆฟื้นฟูตัวเองโดยธรรมชาติจนกลับมาสวยงามอีกครั้ง แต่แล้ววันหนึ่งมีมนุษย์ได้ใช้ใบไม้ปกปิดอำพรางร่างกายเข้ามาในพื้นที่ป่าแห่งนี้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่กำลังคืบคลานเข้ามาในผืนป่านี้
Nana 2 (22 มีนาคม 2550) สำหรับวัยรุ่นขึ้นมาหน่อยเช่นพวกเรา (อิอิ) ก็นี่เลยไม่ควรพลาดเรื่องนี้ นานะ 2 ใน นานะ 2 เรื่องราวความรักของสองนานะยิ่งซับซ้อนขึ้น .. ความรักที่มีให้กันจะทำให้พวกเธอกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน Nana 2

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชวนดูหนังปิดเทอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook