อุ่นไอรัก กับ หนังรักวาเลนไทน์นี้

อุ่นไอรัก กับ หนังรักวาเลนไทน์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทศกาลแห่งความรักย่างกรายมาถึงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ใครที่มีคู่อยู่ข้างกายก็ได้เวลาหากิจกรรมทำร่วมกันในช่วงวันพิเศษนี้ แต่หากใครยังไม่มีโปรแกรม ไม่รู้จะทำอะไร การจูงมือคนรักไปดูหนังสักเรื่อง น่าจะทำให้รักกันหวานชื่นให้คนไร้คู่อิจฉามากขึ้น แต่คนโสดใช่ว่าจะไม่มีอะไรให้ดู หนังรักแบบพ่อกับลูกก็มีมานำเสนอในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ เริ่มแรกด้วยหนังที่เข้าพอดิบพอดีในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ นี้ Nada Sou Sou หนังรักแดนปลาดิบที่การันตีด้วยฝีมือผู้กำกับจากเรื่อง Be with you ที่ทำให้ใครหลายคนเสียน้ำตามาแล้ว สำหรับ Nada Sou Sou ด้วยเรื่องราวของ ความรักที่ไม่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างพี่น้องต่างพ่อแม่ โยตะ (ซาโตชิ ทสึมาบุกิ) และ คาโอรุ (มาซามิ นางาซาว่า) ที่เติบโตและดูแลกันและกัน มาเพียงลำพัง เมื่อแม่ของพวกเขาตาย พวกเขาจึงตัดสินใจมาใช้ชีวิตอยู่กับย่าที่เกาะโอกินาว่า เตรียมซับน้ำตาให้คนข้างๆ คุณกันได้เลย




ต่อมาคือภาพยนตร์นอกกระแสที่ฉายจำกัดโรงอยู่ที่ เซนจูรี่ มูวี่ พลาซ่า อนุสาวรีย์ที่เดียว เรื่อง The Old Garden การันตรีความโรแมนติกภาพสวย เพราะเป็นภาพยนตร์เกาหลี ถ้าใครสนใจก็ไปติดตามกันได้ นำดงโดย นักแสดงหนุ่ม จี จิน ฮี ความทรงจำอันแสนงดงามกับเธอผู้นี้ ได้นำพาให้ ฮุนวู (จี จินฮี) กลับไปยังสถานที่ที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาสั้น ๆ อยู่ร่วมกัน(เหมือนกับคู่รักที่ไปฮันนีมูน) ฮุนวู อ่านไดอารี่และจดหมายทั้งหมดของ ยุนฮี และเขาก็ได้พบว่าเธอเป็นเพียงผู้เดียวที่มีความซื่อสัตย์ต่อเขาจวบจนระยะสุดท้าย เพราะความศรัทธา และความรักที่เธอมีต่อเขานั่นเอง เข้าฉายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้




เรื่องถัดมา Music & Lyrics กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก มีนักแสดงอย่าง ฮิวท์ แกรนท์ และ ดรู แบรี่มอร์ นำแสดง เรื่องราวของ อเล็กซ์ เฟลทเชอร์ (ฮิวห์ แกรนท์) ราชาเพลงป็อพตกยุครุ่น 80 ที่ต้องย่ำต๊อกเดินสายตามงานแฟร์และสวนสนุก นักดนตรีเจ้าเสน่ห์และเปี่ยมพรสวรรค์ได้รับโอกาสหวนคืนสู่วงการอีกครั้งเมื่อ คอร่า คอร์แมน ราชินีเพลงผู้โด่งดังเชื้อเชิญเขาให้แต่งเพลงและบันทึกเสียงร้องคู่กับเธอ แต่ปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ อเล็กซ์ไม่ได้แต่งเพลงอะไรมาหลายปีแล้ว เขาไม่เคยจรดปากกาเขียนเนื้อร้อง แต่เขาจะต้องแต่งเพลงฮิตขึ้นมาให้ได้ภายในไม่กี่วัน และแล้วโซฟี ฟิชเชอร์ (ดรู แบรี่มอร์) ก็ก้าวเข้ามา เข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ นี้



สุดท้ายสำหรับช่วงเดือนแห่งความรักก็ไม่ได้จำกัดความรักอยู่แค่คู่รัก หนุ่มสาว ชายหญิง เท่านั้น ยังมีความรักที่ยิ่งใหญ่อีกคือรักจากพ่อแม่ของเรา ภาพยนตร์เรื่องนี้ The Persuit of happyness พูดถึงความรักของพ่อที่มีต่อลูก ที่ดิ้นรนทำทุกอย่างได้ก็เพื่อลูก เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของวีรบุรุษนักขายฝีมือดีที่สุด ที่กลายเป็นตำนานของอเมริกา ตีแผ่หนทางพิชิตความจนของ เซลล์แมนฝีมือเลิศ คริส การ์ดเนอร์ โดยนำแสดงโดย วิล สมิธ และ ลูกชายของเขาเอง จาเดน คริสโตเฟอร์ ไซร์ สมิธ เข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อุ่นไอรัก กับ หนังรักวาเลนไทน์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook