บทสัมภาษณ์ ปาร์คโซรี Baby V.O.X

บทสัมภาษณ์ ปาร์คโซรี Baby V.O.X

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นขอให้ช่วยแนะนำตัวเองให้แฟนๆชาวไทยได้รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสวยการณ์แบบห้าวเป้งที่ไม่เคยผ่านมาในชีวิต Baby V.O.X : สวสัดีค่ะ ฉัน ปาร์คโซรี เป็นตัวแทนจากเพื่อนๆวง Baby V.O.X นะค่ะ สำหรับสาระแนห้าวเป้ง หรือการแกล้งอำกันแบบสดๆ แบบนี้ ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของฉันเลยค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่โดนแกล้งแบบไม่รู้ตัวมาก่อน แม้กระทั่งที่เกาหลีเองดิฉันและเพื่อนๆก็ไม่เคยโดนเชิญเพื่อไปเป็นเหยื่อแบบนี้เช่นกันค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าสนุกและประทับใจมากๆ และยังเป็นเกียติรที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานสาระแนทุกคนด้วยคะ แน่นอนว่าจะเป็นสิ่งที่พวกเราชาว Baby V.O.X จะไม่มีทางลืม และคงต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอนค่ะ Baby V.O.X เองเดินทางค่อนข้างบ่อย เวลาไปทัวร์ต่างประเทศ มีที่ไหนที่รู้สึกประทับใจบ้างค่ะ Baby V.O.X : จริงๆวงเราก็เดินทางหลายประเทศมากค่ะ แต่ละที่ที่ไปก็จะมีสถานที่สวยงามต่างกันไป ผู้คน วัฒนธรรม ก็ต่างไปด้วย แต่ถ้าถามว่าชอบที่ไหน ประทับใจที่ไหน ก็ต้องบอกว่า เมืองไทยค่ะ เรามีโอกาสมาเมืองไทยถึง 9 ครั้งแล้วนะค่ะ ส่วนใหญ่ก็มาเรื่องงานเพลง แต่นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาในเรื่องอื่นค่ะ และสถานที่ที่ชอบก็เป็นพัทยาคะ ชอบเพราะอากาศดีคะ บอกได้ไหมว่า อะไรคือเสน่ห์ของเมืองไทยที่แม้แต่เกาหลีเองก็ไม่มี Baby V.O.X : เมืองไทยเป็นประเทศที่อบอุ่น ฉันเลยคิดว่าสิ่งที่งดงามที่สุดคงเป็นทะเล รวมถึงต้นไม้สีเขียวชะอุ่ม คือเมืองไทยมีต้นไม้หลายประเภทแบบที่เกาหลีไม่มีคะ เช่น ต้นปาล์มที่อยู่รอบๆบริเวณที่สัมภาษณ์กันแบบนี้ที่เกาหลีก็ไม่มีนะค่ะ เลยทำให้ฉันรู้สึกสดชื่นเมหือนกำลังอยู่ในป่าเลยค่ะ เห็นแฟชั่นของวัยรุ่นไทยแล้ว Baby V.O.X มีความคิดเห็นยังไงบ้าง Baby V.O.X : วัยรุ่นไทยมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีนะค่ะ เพราะที่เกาหลีเองก็ไม่ได้ตามแฟชั่นของใคร พูดได้ว่าแฟชั่นของที่นี่ค่อนข้างใกล้เคียงกับที่เกาหลีเหมือนกัน เลยไม่ได้รู้สึกแตกต่างกัน แล้วก็ดูดีด้วยค่ะ เวลาว่างสาว Baby V.O.X ส่วนใหญ่ทำอะไรกัน Baby V.O.X : ปกติถ้าว่างก็จะอยู่กับครอบครัว ทำอะไรร่วมกันในกลุ่ม รวมทั้งบางทีก็ไปดูหนังบ้างคะ

ระหว่างหนุ่มสาะรแนทั้ง 3 คน พูดได้ว่ามีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันไป ไม่ทราบว่าสาวๆชอบสไตล์ไหนกัน Baby V.O.X : ถ้าเป็น โฮจิมิน(คนตัวสูง) เค้าจะชอบพี่วิลลี่ บอกว่าบอดี้การ์ดหนุ่ม เค้าจะประทับใจมากๆ ส่วนฉัน ก็จะชอบพี่หอยคะ เพราะเค้าเป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง บวกกับทรงผมที่ดูแปลกๆ 555 และส่วนฮวังยอน จะประทับใจพี่เปิ้ลเป็นพิเศษ เพราะช่วงแรกที่เจอกันเค้าออกมาอีกลุคนึงแบบสไตล์ลิสต์ แล้วพอได้เจอตัวจริงกลายร่างมาเป็นหนุ่มที่หล่อมาก เค้าเลยรู้สึกประทับพี่เปิ้ลมากๆคะ Baby V.O.X เคยดูรายการสาระแนบ้างไหม Baby V.O.X : คิดว่าน่าจะเคยดูตอนที่มาเมืองไทยนะคะ เพราะว่าหน้าตาพี่ๆเค้าทั้ง 3 คนดูคุ้นๆ ส่วนที่เกาหลีก็เคยได้ยินรายการนี้บ้างเหมือนกัน แล้วเคยดูหนังไทยมาบ้างไหม Baby V.O.X : จริงๆเคยดูเรื่ององค์บาก ค่ะ แล้วคิดยังไงกับหนังเรื่องสาระแนห้าวเป้งบ้าง Baby V.O.X : ภาพยนตร์เรื่องสาระแนห้าวเป้ง ดูยิ่งใหญ่อลังการมากคะ เพราะส่วนตัวแล้วถ้าเป้นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของเมืองไทย จะดูยิ่งใหญ่มากกว่าที่เกาหลีมากๆค่ะ เลยรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียติรมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้คะ และคิดว่าเนื้อเรื่องก็สนุกสนานมากๆ ด้วยไอเดียและคอนเซปต์ที่ดูเจ๋งมากๆ ถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้ไปฉายที่เกาหลี คิดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ชมแค่ไหน Baby V.O.X : ถ้าภายนตร์เรื่องนี้ไปฉายที่เกาหลี คิดว่า ผู้ชมที่เกาหลี คงต้องชอบกันแน่ๆเพราะสนุกสนาน ตลกมากๆ ที่เกาหลีไม่เคยมีภาพยนตร์แบบนี้มาก่อน คิดว่าถ้าไปฉายที่นั่นคงต้องดังมากแน่ๆ ค่ะ

ถามถึงแฟนคลิปของ Baby V.O.X เค้าคิดยังไงที่ Baby V.O.X โดนทีมงานสาระแนกลั่นแกล้งแบบนี้ Baby V.O.X : เค้าไม่ได้ไม่พอใจนะคะ ตรงกันข้ามเค้ากลับรอชมผลงานของพวกเราอยู่เหมือนกันค่ะ การเดินทางมาครั้งนี้ Baby V.O.X ไม่รู้มาก่อนใช่มั้ย ว่าจะมีการแกล้งกันแบบนี้ Baby V.O.X : ต้องบอกก่อนว่า ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อไป พวกเราทราบแค่ว่ามีรายการที่เมืองไทยสนใจอยากเชิญพวกเรา Baby V.O.X มาเมืองไทย ให้พวกเรามาถ่ายทำรายการเกี่ยวกับท่องเที่ยว ลักษณะคล้ายๆกับ เป็นพรีเซ็นเตอร์น่ะค่ะ พวกเราเลยมากันแบบสบายๆ เหมือนมาพักผ่อนในตัว แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง โดยเฉพาะภารกิจของเหล่าสาระแน ที่ทำให้พวกเราต้องเจอกับเหตุการณ์ต่างๆมากมาย ที่นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากๆ และไม่เคยเกิดขึ้นกับพวกเรามาก่อนในชีวิตคะ ในชีวิตจริง Baby V.O.X เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนบ้างมั้ย Baby V.O.X : ถ้าเป็นเหตุการ์โดนอำแบบนี้ต้องตอบว่าไม่เคยเลยคะ รู้สึกยังไงที่ Baby V.O.X เป็นซุปเปอร์สตาร์รายเดียวที่ถูกเชิญมาร่วมในภาพยนตร์สาระแนห้าวเป้ง ครั้งนี้ Baby V.O.X : ก็รู้สึกเป็นเกียริตอย่างยิ่งนะคะ ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมในโปรเจ๊คนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราเป็นศิลปินวงเดียว ที่ถูกเลือกด้วยก็ยิ่งรู้สุกเป็นเกียริตมากๆคะ ต้อขอขอบคุณด้วยนะค่ะ ถ้ามีโอกาสเอาคืนพี่ๆทีมงานทั้ง 3 จะเอาคืนไหมค่ะ Baby V.O.X : แน่นอนค่ะ ถ้าได้มีโอกาสเอาคืน รับรองไม่พลาดแน่ๆค่ะ อยากจะบอกอะไรกับพี่ๆทั้ง 3 คนบ้าง Baby V.O.X : ตอนแรกที่ได้เจอก็รู้สึกคุ้นหน้านะ เคยเห็นหน้าที่ไหนมาก่อน แต่ก็คิดว่าไม่ใช่หรอก แต่พอมารู้ว่าเป็นใครเนี่ย เราก็โห้!! คนมีชื่อเสียงขนาดนี้มาดูแลเรา ก็กังวลหวังว่าพวกเราคงไม่ได้ทำอะไรรุนแรงกับพวกพี่ๆนะคะ หรือทำไปแล้วก็ไม่ทราบ ก็ต้องขอโทษพี่ๆทั้ง 3 ไว้ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ ท้ายนี้อยากให้ฝากถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยคะ Baby V.O.X : ก่อนือ่นต้องขอขอบคุณมากที่ให้พวกเรา Baby V.O.X ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ อยากให้แฟนๆมาดู เพราะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่พวกเราเล่นกันโดยไม่มีบท ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นตัวตนของพวกเราจริงๆ อยากให้มาดูหนังเรื่องแรกของพวกเรา Baby V.O.X ด้วยและช่วยรักพวกเรา Baby V.O.X เยอะๆนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ และสุดท้ายนี้อยากจะขอขอบคุณพี่วิลลี่ พี่เปิ้ล พี่หอย และพี่เป้ ด้วยนะคะ เพราะยังไม่มีโอกาสได้บอกอย่างเป็นทางการเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บทสัมภาษณ์ ปาร์คโซรี Baby V.O.X

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook