Ghost Rider: Spirit of Vengeance

Ghost Rider: Spirit of Vengeance

Ghost Rider: Spirit of Vengeance
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปล่อยตัวอย่างกันมาอีกแล้วกับหนังภาคต่อของปีศาจหัวกระโหลกที่มาพร้อมกับมเตอร์ไซค์คู่ใจกับภาพยนตร์เรื่อง Ghost Rider: Spirit of Vengeance และในภาคนี้ได้ผู้กำกับมือดี Brian Taylor และ Mark Neveldine ที่ได้เคยฝากฝีมือไว้แล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Crank รวมทั้ง Crank High Voltage อีกด้วย ซึ่งเขาทั้งคู่รับรองว่าภาคนี้จะเข้มข้นและมันส์ยิ่งกว่า Ghost Rider ปี 2007 อย่างแน่นอน

แค่ชื่อ Ghost Rider ก็บอกถึงความเป็นมาแล้วว่าจะต้องโยงใยเกี่ยวกับปีศาจในรูปแบบผีหัวกะโหลกที่ มาพร้อมกับมอเตอร์ไซด์ซึ่งลุกโชนไปด้วยเปลวเพลิง และในภาคนี้นักแสดงนำ Nicolas Cage จากภาคก่อนจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน และ Ghost Rider จะต้องถูกปรับโฉมใหม่ทั้งหมดให้ดูเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ยิ่งขึ้น โดยผู้กำกับทั้งสองต้องการให้คาแร็คเตอร์ในภาคนี้มีลักษณะเป็นหัวกะโหลกสีดำ พร้อมกับเปลวเพลิงที่ต้องมีควันพวยพุ่งเป็นสีดำเหมือนกันอีกด้วย เพื่อทำให้เกิดความรู้สึกถึงการระเบิดจากไฟที่แผดเผาพร้อมกับความร้อนระอุ ที่เกิดขึ้น Neveldine ต้องการให้เหล่าแฟนๆรู้สึกได้ถึงความร้อนที่แผ่ซ่านที่ออกมาในภาคนี้ Ghost Rider: Spirit of Vengeance

นิโคลัส เคจ กลับมารับบท จอห์นนี่ เบลซ อีกครั้ง หลังจากที่เขากลายเป็นไอ้กะโหลกไฟแล้ว ก็ได้หลบซ่อนอยู่แถวยุโรปตะวันออก เพื่อไม่ให้ตัวเองต้องไปทำร้ายใคร แต่ต่อมาเขาก็ถูกนิกายลึกลับมาขอร้องให้ช่วยปกป้องเด็กชายคนหนึ่ง (เฟอร์กัส ริออร์แดน) ซึ่งตกเป้าหมายของพญามาร (เซียแรน ไฮนด์) ที่หวังจะใช้ร่างกายของเด็กเป็นที่สิงสู่ เบลซตัดสินใจช่วยเด็ก โดยเชื่อว่าจะเป็นการช่วยล้างคำสาปให้เขาได้

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Ghost Rider: Spirit of Vengeance

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook