My week with Marilyn

My week with Marilyn

My week with Marilyn
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ในช่วงต้นฤดูร้อนปี 1956 Marilyn Monroe (มาริลิน มอนโร) ดาราสาวชาวอเมริกันได้ย่างเท้าลงบนแผ่นดินอังกฤษเป็นครั้งแรก ระหว่างการฮันนีมูนกับสามีเธอ นักเขียนบทละครชื่อดัง Arthur Miller Monroe (อาร์เธอร์ มิลเลอร์ มอนโร) ได้มาเยือนอังกฤษเพื่อถ่ายทำ The Prince and the Showgirl (เดอะปริ๊นส์ แอนด์ เดอะ โชว์เกิร์ล) ภาพยนตร์ที่โด่งดังจากการทำให้เธอได้พบกับ Sir Laurence Olivier (เซอร์ลอว์เรนซ์ โอลิเวียร์) ตำนานแห่งโลกละครเวที และภาพยนตร์ของอังกฤษที่กำกับและร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนั้นด้วย

ในฤดูร้อนปีเดียวกันนั้นเอง โคลิน คลาร์ค เด็กหนุ่มวัย 23 ปี ได้ย่างเท้าลงบนกองถ่ายภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต คลาร์ค ผู้เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากอ็อกซ์ฟอร์ด ใฝ่ฝันจะเป็นผู้กำกับ และเขาก็ได้งานเป็นผู้ช่วยผู้ต่ำต้อยในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Prince and the Showgirl สี่สิบปีให้หลังเขาได้เล่าถึงประสบการณ์หกเดือนในกองถ่ายของเขาในอนุทินที่ มีชื่อว่า The Prince, the Showgirl and Me แต่มีหนึ่งสัปดาห์ที่ขาดหายไปในบันทึกของคลาร์ค จนกระทั่งหลายปีให้หลัง Clark (คลาร์ค) ถึงเปิดเผยสาเหตุของเรื่องนี้ ในอนุทินเล่มต่อมาที่มีชื่อว่า My Week with Marilyn เขาได้เล่าถึงเรื่องจริงของหนึ่งสัปดาห์สุดวิเศษ ที่เขาได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับดาราสาวที่โด่งดังที่สุดของโลกหนึ่งสัปดาห์ที่ เขาอยู่กับ Marilyn (มาริลิน)

My Week With Marilyn ที่มีทั้งเรื่องขบขันและน่าเศร้า นำเสนอมุมมองเจาะลึกของไอคอนแห่งโลกฮอลลีวูด อ้างถึงความสัมพันธ์ระยะสั้นที่เธอมีกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เข้าใจเธอดีกว่าทุกคน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ My week with Marilyn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook