How To Train Your Dragon

How To Train Your Dragon

How To Train Your Dragon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

how to train your dragonhow to train your dragon

จากสตูดิโอที่เคยสร้างผลงานสุดบันเทิงเริงรมย์อย่าง Shrek, Madagascar และ Kung Fu Panda พวกเขาสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ที่มันส์ฮาไม่แพ้กันอย่าง How To Train Your Dragon ภาพยนตร์ผจญภัยไปกับเสียง ฮา ในบรรยากาศของโลกย้อนยุคของเหล่าไวกิ้งที่แสนกำยำล่ำบึ้ก และมังกรแสนดุร้าย

โดยสร้างจากหนังสือของเครสซิด้า โคเวลล์ เรื่องราวเกิดขึ้นรอบกายไวกิ้งหนุ่มน้อยวัยทีนที่ชื่อว่า ฮิคคัพ เขาใช้ชีวิตอยู่บนเกาะเบิร์ก ที่ซึ่งการต่อสู้กับมังกรคือวิถีแห่งชีวิตผู้คนบนเกาะ ด้วยความคิดที่ดูจะแปลกใหม่ฉลาดกว่าใคร กับอารมณ์ขันที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เขาไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากคนอื่นๆ ซึ่งรวมถึงพ่อของเขา ที่เป็นหัวหน้าเผ่าด้วย เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ฮิคคัพต้องเข้าฝึกการต่อสู้กับมังกรเช่นเดียวกับไวกิ้งแตก หนุ่มคนอื่นๆ เขาเห็นถึงโอกาสที่จะพิสูจน์เลือกนักสู้ของตัวเอง แต่เมื่อเขาได้พบกับศัตรู (ที่จะกลับกลายเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ในที่สุด) เจ้ามังกรที่ได้รับบาดเจ็บ โลกของไวกิ้งฮิคคัพก็กลับตาลปัตร การพิสูจน์ความกล้าหาญครั้งนี้ กลับกลายเป็นโอกาสที่จะสร้างอนาคตใหม่ของชนเผ่าไวกิ้งทั้งหมด

เตรียมใจพบกับ How To Train Your Dragon แบบสามมิติ ในปี 2010 แน่นอน ในโรงภาพยนตร์


หนัง : อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร (How To Train Your Dragon)
ประเภทหนัง : Animation, Adventure, Family
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : คริส แซนเดอร์ส, ดีน เดอบลอยส์
วันที่เข้าฉาย : 25 มีนาคม 2553
นักแสดงนำ : เจย์ บารูเชล, เจอราร์ด บัตเลอร์, อเมริกา เฟอร์ราร่า, โจนาห์ ฮิลล์, ) คริสโตเฟอร์ มินตซ์-แพลสส์, เคร็ก เฟอร์กูสัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ How To Train Your Dragon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook