You Dont Mess with the Zohan

You Dont Mess with the Zohan

You Dont Mess with the Zohan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
You Dont Mess with the Zohan ชื่อภาษาไทย ถ้าคุณไม่แน่ อย่าแหย่โซฮาน จัดจำหน่ายโดย โซนี่ พิคเจอร์ส กำหนดฉายหนัง 11 กันยายน 2551 เรื่องย่อหนัง You Dont Mess with the Zohan ถ้าคุณไม่แน่ อย่าแหย่โซฮาน โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับรีเลทีฟวิตี มีเดียและแฮปปี เมดิสัน ภูมิใจเสนอภาพยนตร์คอมเมดี้ใหม่แกะกล่อง You Dont Mess With the Zohanอย่าแหย่โซฮาน แสดงนำโดยสุดยอดนักแสดงบทตัวละครสุดฮาในวงการฮอลลีวู้ด อดัม แซนด์เลอร์ พร้อมทีมงานเพื่อนรู้ใจอย่าง ผู้กำกับ เดนนิส ดูแกน บทแสดงโดย โรเบิร์ต สมีเกล และ จัดด์ อพาโทว์ YouDont Mess with the Zohan เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนให้เห็นความคิดที่ว่า ขอเพียงอย่าหยุดฝันและจงสร้างฝันให้เป็นจริง YouDont Mess with the Zohan เป็นเรื่องราวของทหารระดับพระกาฬของอิสราเอล ที่แกล้งกุเรื่องการตายของตัวเอง เพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นช่างทำผมในนิวยอร์ก แม้ว่าเขาอยากจะปล่อยวางชีวิตการต่อต้านผู้ก่อการร้ายไว้เบื้องหลังใจจะขาด แต่การที่โซฮานจะหนีจากรากเหง้าของตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลย เพราะศัตรูทั้งเก่าและใหม่ดาหน้าเข้ามาจัดการเขา แต่ไม่ว่าศัตรูจะเป็นใครพวกเขาก็จะได้บทเรียนอย่างเดียวกันว่า คุณต้องไม่ไปแหยมกับโซฮาน จุดหมายแรกของเดอะ โซฮานคือ ซาลอนพอล มิตเชล ที่ซึ่งเขาแฝงตัวเข้าไปในนาม สแคร็ปปี โกโก สแคร็ปปี ด้วยความหวังว่าจะมีคนจ้างเขา แต่เขากลับถูกล้อเลียนเรื่องสไตล์เฉิ่มเบ๊อะของเขาเสียนี่ แต่เดอะ โซฮันก็ไม่ยอมให้เรื่องแค่นี้มาหยุดยั้งความตั้งใจที่จะคิดทรงผมที่สลวยสวยเก๋ได้ ในที่สุดเขาจึงได้ตัดสินใจมาเป็นช่างทำผมในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ที่ๆซึ่งทำให้เขาได้พบกับ ดาเลีย รับบทโดย ดาราสาวสวย เอ็มมานูเอล ชริควี เรื่องราวสุดฮาจึงได้เริ่มขึ้น

You Dont Mess with the ZohanYou Dont Mess with the ZohanYou Dont Mess with the Zohan You Dont Mess with the ZohanYou Dont Mess with the ZohanYou Dont Mess with the Zohan

นักแสดง อดัม แซนด์เลอร์ จอห์น เทอร์ทูโร เอ็มมานูเอล ชริควี นิค สวอร์ดสัน เลนนีย์ คาซาน ร็อบ ชไนเดอร์ กำกับการแสดง เดนนิส ดูแกน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ You Dont Mess with the Zohan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook