James Bond 007 Quantum of Solace

James Bond 007 Quantum of Solace

James Bond 007 Quantum of Solace
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
James Bond 007 Quantum of Solace ชื่อภาษาไทย พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก จัดจำหน่ายโดย โซนี่ พิคเจอร์ส รีเรสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล กำหนดฉายหนัง 6 พฤศจิกายน 2551 เรื่องย่อหนัง James Bond 007 Quantum of Solace QUANTUM OF SOLACE ได้สานต่อการผจญภัยสุดระทึกของ เจมส์ บอนด์ (แดเนียล เคร็ก) ใน CASINO ROYALE สายลับ 007 ต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่จะทำให้ภารกิจล่าสุดของเขากลายเป็นเรื่องส่วนตัวหลังจากที่ถูกหักหลังโดยเวสเปอร์ หญิงสาวที่เขารัก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเผยความจริง บอนด์และ เอ็ม (จูดี้ เดนช์) ได้สอบสวนมิสเตอร์ ไวท์ (เจสเปอร์ คริสเตนเซน) ผู้ที่เผยว่า องค์กรที่แบล็คเมล์เวสเปอร์นั้นซับซ้อนและอันตรายกว่าที่ใครๆ จะคาดคิดเสียอีก หน่วยข่าวกรองได้ตามรอยของผู้ทรยศในหน่วย MI6 ไปยังบัญชีธนาคารในไฮติ ที่ซึ่งความเข้าใจผิดได้ทำให้บอนด์ได้รู้จักกับสาวสวยมากพิษสง คามิลล์ (โอลก้า คุรีเลนโก้) หญิงสาวที่มีเพลิงแค้นสุมใจเช่นเดียวกัน คามิลล์นำบอนด์ไปสู่โดมินิค กรีน (มาติเยอ อมัลริค) นักธุรกิจเขี้ยวลากดิน ซึ่งเป็นตัวหมากสำคัญในองค์กรลึกลับนี้ ระหว่างภารกิจที่นำเขาไปยังออสเตรีย อิตาลีและเซาธ์ อเมริกา บอนด์ได้ค้นพบว่า กรีน ซึ่งสมคบคิดวางแผนการที่จะควบคุมแหล่งทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง กำลังทำข้อตกลงกับ นายพลเมดราโน (วาควิน โคซิโอ) ที่ถูกเนรเทศออกนอกประเทศ ด้วยการใช้งานผู้ช่วยของเขาในองค์กรและบงการคนกลางของเขาที่อยู่ใน CIA และรัฐบาลอังกฤษ กรีนสัญญาว่าจะล้มล้างรัฐบาลที่บริหารงานในโบลิเวีย และทำให้ท่านนายพลได้บริหารประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนกับผืนดินที่ดูเหมือนจะว่างเปล่า ท่ามกลางการทรยศหักหลัง การฆาตกรรมและการหลอกลวง บอนด์ได้ผูกมิตรกับสหายเก่าในสงครามเพื่อเปิดเผยความจริง ยิ่งเขาเข้าใกล้กับการตามหาตัวชายที่นำมาซึ่งการทรยศจากเวสเปอร์ 007 ก็ต้องนำหน้า CIA พวกผู้ก่อการร้าย หรือแม้กระทั่ง เอ็ม ไปหนึ่งก้าวเพื่อเปิดโปงและหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายของกรีน

James Bond 007 Quantum of SolaceJames Bond 007 Quantum of SolaceJames Bond 007 Quantum of Solace James Bond 007 Quantum of SolaceJames Bond 007 Quantum of SolaceJames Bond 007 Quantum of Solace

นักแสดง แดเนียล เคร็ก จูดี้ เดนช์ เจมม่า อาร์เทอร์ทัน จิอันคาร์โล จิอันนีนี่ เจฟฟรีย์ ไรท์ เจสเปอร์ คริสเตนเซน โอลก้า คุรีเลนโก้ มาติเยอ อมัลริค วาควิน โคซิโอ กำกับการแสดง มาร์ค ฟอร์สเตอร์

James Bond 007 Quantum of Solace

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ James Bond 007 Quantum of Solace

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook