Madagascar: Escape 2 Africa

Madagascar: Escape 2 Africa

Madagascar: Escape 2 Africa
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Madagascar: Escape 2 Africa ชื่อภาษาไทย มาดากาสก้า 2 จัดจำหน่ายโดย United International Picture [ UIP ] กำหนดฉายหนัง 25 ธันวาคม 2551 เรื่องย่อหนัง MADAGASCAR 2 The Crate Escape ตัวละครที่ผู้ชมรักกลับมาอีกครั้ง ทั้ง สิงโตอเล็กซ์ ม้าลายมาร์ตี้ ยีราฟเมลแมน ฮิปโปกลอเรีย คิงจูเลียน มอริซและพลพรรคเพนกวิน ใน Madagascar: Escape 2 Africa หลังจากที่ถูกทิ้งในชายฝั่งเกาะมาดากัสการ์ที่ห่างไกลอารยธรรม เหล่าสัตว์จากนิวยอร์กก็ได้ร่วมกันวางแผนการที่เพี้ยนสุดๆ จนมันอาจเวิร์คก็ได้ เหล่าเพนกวินได้ลงมือซ่อมเครื่องบินเก่าๆ ที่ตกลงมายังเกาะแห่งนี้ด้วยความแม่นยำดุจทหาร เอ่อ ก็ทำนองนั้นแหละนะ เมื่อเครื่องบินบินขึ้นสู่ท้องฟ้าแล้ว ลูกเรือเคราะห์ร้ายก็ลอยตัวอยู่ในอากาศได้นานพอที่จะมุ่งหน้าไปยังสถานที่ที่รกร้างผู้คนที่สุด นั่นคือผืนแผ่นดินแอฟริกาที่กว้างใหญ่ไพศาล ที่ซึ่งพลพรรคจากสวนสัตว์ของเราได้พบกับเผ่าพันธุ์เดียวกันเป็นครั้งแรก ในระหว่างที่ค้นพบรากเหง้าของตัวเอง พวกเขาก็ได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วถึงความแตกต่างระหว่างป่าคอนกรีตและใจกลางป่าแอฟริกา แม้ว่าจะมีทั้งญาติพี่น้องที่เพิ่งพานพบ คู่แข่งด้านความรักและนายพรานจอมวางแผน แอฟริกาก็ดูเหมือนจะเป็นสถานที่สุดวิเศษและเยี่ยมยอดสุดๆ ไปเลย แต่มันจะดีกว่าบ้านของพวกเขาที่เซ็นทรัลปาร์คจริงมั้ยนะ

Madagascar: Escape 2 AfricaMadagascar: Escape 2 AfricaMadagascar: Escape 2 Africa Madagascar: Escape 2 AfricaMadagascar: Escape 2 AfricaMadagascar: Escape 2 Africa

ให้เสียงพากษ์โดย เบ็น สติลเลอร์ ...ให้เสียง อเล็กซ์ คริส ร็อค ...ให้เสียง มาร์ตี้ เดวิด ชวิมเมอร์ ...ให้เสียง เมลแมน จาดา พิงเก็ตต์ สมิธ ...ให้เสียง กลอเรีย ซาชา บารอน โคเฮน ...ให้เสียง จูเลียน แอนดี้ ริชเตอร์ ...ให้เสียง มอร์ท กำกับการแสดง อีริค ดาร์เนลล์ ทอม แม็คเกรธ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Madagascar: Escape 2 Africa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook