เป็นต่อ

เป็นต่อ

เป็นต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แนวละคร คอมเมดี้
บทโทรทัศน์ ศุภกร เหรียญสุวรรณ, พฤกษ์ เอมะรุจิ, กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล, ณัฐพันธุ์ ศิริธนากิจ, ตวิษ แสนโกศิก
กำกับการแสดง จิรศักดิ์ โย้จิ้ว
สร้างสรรค์โดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ
ออกอากาศทุกวัน พฤหัสบดี เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3

เรื่องย่อ

เป็นต่อ เป็นละครแนวซิทคอม ในมุมมองของคนโสดรุ่นใหม่ที่กำลังแสวงหาคู่ และเส้นทางการเดินทางของชีวิต เรื่องราววุ่นๆ ของนายเป็นต่อ ( ชาคริต แย้มนาม ) พนักงานฝ่ายขายของนิตยสารรายเดือน สำหรับคนเมืองหลวง เป็นต่อไม่ใช่ศิลปินสติเฟื่อง และไม่ต้องการโดดเด่นเป็นดารา เขาต้องการแค่มีชีวิตที่เรียบง่ายและมั่นคง เขาต้องการแค่เป็นพนักงานฝายขาย เหมือนพนักงานอีกหลายหมื่นแสนคนในกรุงเทพฯ แต่ความต้องการอันสมถะเรียบง่ายของเขานั้น กลับไม่เคยเป็นอย่างที่เขาต้องการ

เป็นต่อ หนุ่มวัย 27 ปี อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมกับน้องสาวชื่อ พอใจ ( พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ) ที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัยมาหมาดๆ ต่างคนต่างมีความรักและห่วงใยกัน แต่เนื่องจากวัยที่ไม่ใกล้และไม่ไกลกันนัก การแสดงความรักและความเป็นห่วงกันจึงกลายเป็นเรื่องที่ยากไป ความเป็นห่วงซึ่งกันและกันจึงกลายเป็นอุปสรรคของการดำเนินชีวิตของอีกฝ่ายหนึ่ง อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ ร่วมงานที่บริษัท ทั้งพี่ยม ( เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ) ฝ่ายศิลป์จอมเพี้ยน, วอก ( กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ) รุ่นน้องจอมไฮเปอร์, พี่หมอน ( ผอูน จันทรศิริ ) ผู้จัดการปากกรรไกร ที่พร้อมใจกันสร้างปัญหาให้พนักงานฝ่ายขายอย่างเขา ต้องเป็นผู้คอยตามแก้ตลอด

รวมไปถึงมีร้านอาหารกึ่งผับที่ประจำของพวกเป็นต่อ ที่ซ่องสุมทั้งความวุ่นวายและปัญหาที่แก้ไม่รู้จักหมด ทั้งเจ๊มิ้นท์ ( วิชชุดา พินดัม ) สาวเซ็กซี่พนักงานดูแลร้าน และจวบบ๋อยปากเสียที่พร้อมจะเพลียถ้าทะเลาะด้วย ถ้าจะมีคำถามซักข้อที่เป็นต่อจะถาม ก็คงจะถามว่า เขาจำเป็นต้องเป็นคนช่วยเหลือคนอื่นไปอย่างนี้อีกนานเท่าไหร่ คำตอบที่ได้ก็คือ คงเป็น "เป็นต่อ" ไปเรื่อยๆ เรื่องราวของละครเรื่องนี้ โดยรวมจะพูดถึงชีวิตของคนโสด และเสน่ห์ของความเป็นโสด ทั้งความสนุก ความเหงา การออกเดท และการแสวงหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคู่หรือความมั่นคง

รายชื่อนักแสดง
ชาคริต แย้มนาม รับบท เป็นต่อ
พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร รับบท พอใจ
มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ รับบท ทิพย์
ผอูน จันทรศิริ รับบท สายสมร
วิชชุดา พินดัม รับบท มิ้นท์
ธงธง ม๊กจ๊ก รับบท ก็อบ
เจี๊ยบ เชิญยิ้ม รับบท วิเศษนิยม



ริงโทนเพราะๆ จากละครโหลดได้ที่นี่คะ
ขื่อเพลง mono poly truetone
เป็นต่อ 922503 941972 961689
มีอีกเพียบ >>

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เป็นต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook