เรื่องย่อ ละคร สามหัวใจ

เรื่องย่อ ละคร สามหัวใจ

เรื่องย่อ ละคร สามหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บทประพันธ์ รพีพร บทโทรทัศน์ วรรณิศา และ วรยุทธ กำกับการแสดง พิศาล อัครเศรณี ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เรื่องย่อละคร สามหัวใจ

โฉม เป็นนักศึกษาพยาบาลปีสุดท้าย หนีออกจากบ้านเพราะถูกพ่อเลี้ยงพยายามปล้ำ พอดีมาเจอกับ ชัช จึงพามาอยู่ด้วยที่บ้าน โดยมีแม่ชื่อ แม่ชื่น และพี่ชายคนแรกของ ชัช ชื่อ ชาญ เพิ่งสอบเป็นทนายได้ ส่วนคนรองเป็นนักมวยชื่อ ชาย ครูแนบ ครูมวยของ ชาย ถูกทนาย พิภพ ฟ้องยึดที่ดิน ชาย จึงขึ้นชกมวยนำเงินมาผ่อนดอกเบี้ย ด้าน โฉม ก็มี เอม สาวทอมมาจีบ เมื่อ ชาญ เรียนจบก็ได้เข้าเป็นทนายสำนักงาน ของ พิภพ โดยมีลูกสาวชื่อ พิมพรรณ เมื่อ ชาญ ว่าความชนะ พิมพรรณ จึงซื้อรถใหม่ให้ ชาญ แม่ชื่น เลยบอกให้ไปรับไปส่ง โฉม แทน ชัช ทำให้ ชัช รู้สึกเจ็บปวด วันหนึ่ง ชาญ ถือโอกาสมอมเหล้า โฉม แล้วพาเข้า รร.ม่านรูด พอดี ชัช กับ เอม มาช่วยทัน ชัช โกรธ ชาญ มาก จึงจะพา โฉม หนี แต่ แม่ชื่น ดันมาล้มหัวฟาดพื้นเสียก่อน โฉม จึงต้องดูแล แม่ชื่น ชาย เตรียมขึ้นชกครั้งสำคัญ โดยมีการเดิมพันเป็นที่ดินของ ครูแนบ แต่ดันมาเห็นภาพบาดตา ชาญ กำลังมอบแหวนให้ โฉม และ โฉม ก็รับแหวนไว้ ทำให้ ชาย ไม่มีกำลังใจ แพ้น็อกคาเวที ชาย ไม่มีหน้ากลับไปพบใคร ครูแนบ จึงชวน ชาย ไปอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ไปทำงานที่สวนส้มของพ่อเลี้ยง ธนาธร ซึ่งมีลูกสาวชื่อ ทิพยา เป็นภรรยาของ ศักดา ชาย รู้มาว่า ทิพยา เป็นน้องสาวของ เทพฤทธิ์ เจ้าของค่ายมวยใหญ่ ชาย จึงมีโอกาสได้ขึ้นชกอีกครั้งแล้วก็ชนะ ทำให้ ชาย ได้ความนิยมกลับคืน

ชาย จึงกลับมาบ้าน และเมื่อรู้ว่า โฉม ไม่ได้รับหมั้นกับ ชาญ ชาย จึงใกล้ชิดกับ โฉม อย่างคนรัก ชาญ เห็นภาพบาดตาจึงหนีไปกินเหล้า แล้วถูก พิมพรรณ มอมเหล้าจนได้ ชาญ เป็นสามีและย้ายมาอยู่กับเธอ ต่อมา เทพฤทธิ์ กับ บัญชา ก็ได้จัดมวยขึ้นอีกครั้งเป็นนัดล้างตา แต่ ชาย โดนวางยาทำให้แพ้ พอ ชัช รู้ความจริงจึงบุกบ้านไปทำร้าย ศักดา จึงถูกยิงตาย แม่ชื่น เสียใจล้มป่วยด้วยโรคหัวใจ ทิพยา พยายามหย่า ศักดา จึงพยายามจะฆ่า ทิพยา แต่หญิงสาวรอดมาได้แต่ก็เป็นอัมพาต ส่วน พิมพรรณ ก็มาเป็นชู้กับ ศักดา ด้าน เทพฤทธิ์ ทนเห็นน้องสาวลำบากไม่ไหว จึงให้ ชาย ไปช่วย ทิพยา ออกมา ทิพยา จึงยิง ศักดา ตาย ชาย ยอมรับผิดเอง และถูกศาลตัดสินประหารชีวิต แม่ชื่น ถึงกับช็อกตาย ชาญ ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ให้ 1 ปี ต่อมา ชาย ได้รับอภัยโทษกลับมาที่บ้านพบว่า บ้านกลายเป็นศูนย์รับเลี้ยงเด็กกำพร้า เด็กทั้งหลายต่างเรียก โฉม ว่าแม่ และ โฉม ยังคงคอย ชาย อยู่เสมอ รายชื่อนักแสดง ณปภา ตันตระกูล ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย อเล็กซ์ เรนเดล เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ นิธิชัย ยศอมรสุนทร ชาลิสา บุญครองทรัพย์ นาถยา แดงบุหงา ชลิต เฟื่องอารมย์ โกวิทย์ วัฒนกุล สมภพ เบญจาทิกุล สถาพร นาควิไล

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เรื่องย่อ ละคร สามหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook