แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ( It Started With A Kiss )

เรื่องย่อ แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

หยวนเซี่ยงชิน แอบหลงรัก เจียงจื่อซู่ พระเอกผู้มาพร้อมความเฟอร์เฟคครบด้าน ทั้งหัวสมองที่มีไอคิวถึง 200 และยังหล่อ รวย ความสามารถดีไปซะทุกอย่าง มาตั้งแต่เข้าเรียนปีแรกของมัธยมปลาย จนมาถึงปี 3 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของการใช้ชีวิตใน high school ทำให้เธอตัดสินใจยื่นจดหมายรักที่ตั้งอกตั้งใจเขียนให้เขา

ทว่า...เมื่อเธอยื่นให้ ( ณ ท่ามกลางนักเรียนมากมาย เพราะดันเป็นที่สาธาณชนมากๆ ) เขากลับเมินใส่ ไม่ยอมแม้กระทั่งเปิดออกอ่าน ทำให้เธอได้รับความอับอายเมื่อเป็นข่าวดังไปทั่วทั้งโรงเรียน ความเย่อหยิ่ง และคำพูดที่ เจียงจื่อซู่ บอกออกมาอย่างเลือดเย็นว่า เขาเกลียดผู้หญิงไม่มีสมองนั้น ทำให้ หยวนเซี่ยงชิน ประกาศก้องออกมาว่า ต่อให้ตายเธอก็จะไม่รับความช่วยเหลือจากเขาเป็นอันขาด

ทว่าความโชคร้ายของ หยวนเซี่ยงชิน ยังไม่สิ้นสุด เมื่ออยู่ๆ บ้านของ หยวนเซี่ยงซิน และพ่อที่เพิ่งสร้างเสร็จได้ถล่มลงมาเพราะแผ่นดินไหว ทำให้เธอและพ่อต้องระเห็จไปอยู่บ้านเพื่อนเก่าของพ่อเธอ ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยมัธยมปลาย แต่แล้วเพื่อนของพ่อเธอดันมาเป็นพ่อของเจียงจื่อซู่ คนที่เธอแอบรักและประกาศออกไปว่าจะไม่รับความช่วยเหลือใดๆ จากเขา แต่เธอกลับต้องมาพักอยู่บ้านเดียวกันกับเขาซะงั้น !!!

อย่างไรก็ตามเรื่องที่ หยวนเซี่ยงชิน มาอยู่บ้าน เจียงจื่อซู่ ทำให้เธอต้องรับชะตากรรมที่เธอเคยสร้างเอาไว้ ขณะที่ชีวิตของ เจียงจื่อซู่ จากที่เคยใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกลับมีอันวิบัติวุ่นวายขึ้น นับตั้งแต่วินาทีที่ หยวนเซี่ยงชิน ยื่นจดหมายให้เขา และตั้งแต่ที่เธอต้องไปอยู่บ้านเขา ดูเหมือนว่าชะตาจะลิขิตเอาไว้ ให้เธอต้องสร้างความวุ่นวายต่อเขา และเขาก็ต้องปั่นป่วนไปทั้งชีวิต ( และหัวใจ ) เพราะเธอ

ติดตามเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของ หยวนเซี่ยงชิน จะสมหวังกับ เจียงจื่อซู่ หรือไม่ ติดตามลุ้น ละคร แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ( It Started With A Kiss ) ทางช่อง3 Family (ช่อง13) ทุกวันเสาร์ เวลา 20.45-21.45 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. / 20.45-21.45 น.

รายชื่อนักแสดง เจิ้งหยวนชาง รับบท เจียงจื่อซู่ หลินยีชิง รับบท หยวนเซี่ยงซิน หวังตงเฉิน รับบท อาจิน


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook