เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ละครช่อง3

เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ละครช่อง3

เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยแรงอธิษฐาน

ด้วยแรงอธิษฐาน 


กำกับการแสดงโดย :
ผิน เกรียงไกรสกุล
บทประพันธ์โดย :
กิ่งฉัตร
บทโทรทัศน์โดย :
ทองเอก, ญาลิล, ณภดแก้ว
ผลิตโดย :
บริษัท กัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ดำเนินงานสร้างโดย :
พอฤทัย ณรงค์เดช, ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, เจษฎาภรณ์ ผลดี

เรื่องย่อด้วยแรงอธิษฐาน

     เป็นอีกคืนที่ นัทธมน “นิษฐาน จิรยั่งยืน” ที่เธอนั้นฝันร้าย เธอฝันเห็นหญิงสาวที่ต้องตายอย่างทรมาน เธอยังเห็นข้าวของในห้องของเธอนั้นลอยได้ด้วยพลังจิตของเธอ มนทิรา “มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” แม่ของเธอได้เล่าให้นัทธมนฟังว่าพลังวิเศษของเธอนั้นมีมาตั้งแต่เธอยังเด็กแล้ว นิกร “ตระการ พันธุมเลิศรุจี” พ่อของนัท และ มนทิราได้พบกับพระที่ธุดงค์ พระคุณท่านได้บอกว่า ที่ลูกของพวกเขาเป็นแบบนี้เกิดจากกรรมเก่าในอดีต และบอกให้นัทนั้นรู้จักการให้อภัย ละความเกลียดชัง แล้วชีวิตของเขาจะพบกับความสุขเอง

ด้วยแรงอธิษฐาน

     ทุกครั้งที่นัทนั้นฝันร้ายก็จะเกิดเหตุการณ์ประหลาดๆ ในความฝันของเธอคือ วรดา ลูกสาวนายพลตระกูลเก่าคือ ประพจน์ “ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” กับ วารี “อาภาศิริ นิติพน” เด็กรับใช้ในบ้าน ประพจน์ได้แต่งงานกับคุณหญิงผกา “ชนานา นุตาคม” และทั้งสองก็ได้มีลูกด้วยกันคือ ผาณิต “ปารีณา บุศยศิริ” ซึ่งชอบเอาแต่ใจตัวเอง และเกลียดพี่สาวที่ต่างมารดาอย่างวรดา เธอจึงคอยที่หาเรื่องตลอดเวลา และเธอก็ไม่พอใจ กฤตย์ “เจษฎาภรณ์ ผลดี” สถาปนิกหนุ่มหล่อที่บ้านนั้นอยู่ติดกัน แถมยังชอบวรดามากกว่าเธอ ผาณิตได้ร่วมมือกับ แกมแก้ว “พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์”  เธอเป็นน้องสาวของกฤตย์ และเธอนั้นมักจะชอบกลั่นแกล้งวรดา  แกมแก้วได้แอบมีใจให้กับ ผู้กองปิติ “สุพจน์ จันทร์เจริญ” เป็นนายทหารที่ชอบมาช่วยงานนายพลประพจน์  แต่ปิตินั้นกลับมีใจให้วรดา ซึ่งวรดานั้นนับถือปิติเหมือนพี่ชายเท่านั้น เพราะเธอนั้นมีใจให้กฤตย์ และทั้งสองก็รักจนหมดหัวใจ

     เย็นวันหนึ่งกฤตย์ได้นัดเจอกับวรดาเจอที่ข้างรั้วหลังบ้าน ที่ทั้งสองนั้นได้แอบพบกันเป็นประจำ วรดาได้ไปตามนัด แต่ยังไม่ทันได้พบกฤตย์เธอก็หมดสติล้มลงจากการถูกของแข็งฟาดเข้าอย่างแรง เมื่อเธอได้ตื่นขึ้นมาเธอมีอาการปวดศีรษะและพบว่าตัวเองอยู่ในหลุมหลบภัยอันเหน็บหนาว เธอรู้ตัวเองว่าคงไม่รอด ก่อนที่เธอนั้นจะตาย เธอได้อธิษฐานให้เกิดใหม่ เพื่อกลับมาแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอ

ด้วยแรงอธิษฐาน

     นัทธมนตื่นมาพร้อมกับคราบน้ำตากับบรรยากาศเหน็บหนาวและหิวโหย  และเธอก็ได้มั่นใจว่าชาตินี้เธอได้เกิดมาพร้อมพลังวิเศษ และเธอนั้นจะกลับมาแก้แค้นทุกคนที่เคยทำร้ายเธอ  โดยเฉพาะกฤตย์ ชายหนุ่มที่เธอนั้นทั้งรักทั้งเทิดทูน แต่กลับทำให้เธอนั้นตายอย่างเยือกเย็น นัทธมนได้พบกับกฤตย์อีกครั้ง ในวันที่เขามารับเพื่อนสนิทของเธออย่าง ถุงแป้ง “ภัทรากร ตั้งศุภกุล” และเป็นหลานสาวของกฤตย์ ลูกของ เกตุมณี “สโรชา วาทิตพันธ์” และ ปิติ  การที่มีโอกาสได้เจอันในครั้งนี้ นัทธมนได้สมัครงานเป็นเลขาของกฤตย์ จากการแนะนำของถุงแป้ง กฤตย์ดีใจมากที่ได้เจอกับนัทธมนอีกครั้ง และรู้สึกได้ว่ามัทธมนนั้นมีความเกี่ยวข้องกับวรดาแน่นอน กฤตย์รีบรับมัทธมนเข้ามาทำงานทันที ด้วยความใจของกฤตย์นั้นทำให้เกิดความสับสนกับมัทธมนอย่างมาก  เพราะเธอยังหวาดกลัวกับการที่ต้องมาทำงานกับคนที่เคยฆ่าเธอเมื่อชาติก่อน

ด้วยแรงอธิษฐาน

     มัทธมนได้เริ่มเข้าทำงาน โดยที่มัทธมนก็พยายามสืบเรื่องราวของวรดาที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของกฤตย์ แกมแก้วมีลูกสาวอายุ 9 ขวบ ที่มีอาการป่วยทางจิตชื่อ ลินจันทร์ “ด.ญ. จิตณิตา เต็มอุดมภาค” หลายๆคนคิดว่าเธอนั้นเป็นใบ้เพราะเธอนั้นไม่ยอมที่จะพูดจากับใครเลย แต่เมื่อลินจันทร์ได้เจอกับนัทธมน กลับเรียกชื่อวรดา ทำให้แกมแก้วนั้นแปลกใจมาก นัทธมนได้เล่าเรื่องความฝันและครอบครัวของกฤตย์ให้เพื่อนชายคนสนิทอย่าง ติสรณ์ หรือ เต้ย “จิตรภาณุ กลมแก้ว” ให้ฟัง เต้ยจึงได้พยายามที่เกลี่ยกล่อมให้นัทธมนลืมเรื่องราวทั้งหมดในอดีต และเลิกอาฆาตใคร

ด้วยแรงอธิษฐาน

     พนักงานในบริษัททุกคนงงที่กฤตย์รับเลขาสาวที่พึ่งเรียนจบเข้าอย่าง นัทธมนเข้ามาทำงาน กฤตย์มีความรู้สึกดีๆกับนัทธมนเหมือนที่เคยมีกับวรดา ทำให้ม่ายสาวอย่าง ปณิตา “เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์” ที่ชอบกฤตย์มานาน ก็ไม่พอใจ ปณิตาเคยคิดที่ทำร้ายนัทธมน แต่โดนพลังวิเศษของมัทธมนทำร้ายกลับตลอด และเธอก็หาว่ามัทธมนนั้นเป็นผีปีศาจ แต่กฤตย์ก็ไม่เชื่อ

     เรื่องราวความรักที่มาพร้อมกับความอาฆาตแค้นจากอดีตมาถึงปัจจุบันนั้นจะจบลงอย่างไร ติดตามชมละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 และช่อง 33

ตัวอย่างละครด้วยแรงอธิษฐาน 

รายชื่อนักแสดงละครด้วยแรงอธิษฐาน

กฤตย์ แสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี
นัทธมน/วรดา แสดงโดย นิษฐา จิรยั่งยืน
สิงหนาท แสดงโดย หลุยส์ สก๊อตต์
เต้ย แสดงโดย จิตรภาณุ กลมแก้ว
แกมแก้ว แสดงโดย พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์
ถุงแป้ง แสดงโดย ภัทรากร ตั้งศุภกุล
ผาณิต แสดงโดย ปารีณา บุศยศิริ
ปณิตา แสดงโดย เบญจววรรณ อาร์ดเนอร์
เกตุมณี แสดงโดย สโรชา วาทิตตพันธ์
ปิติ แสดงโดย สุพจน์ จันทร์เจริญ
พิษณุ แสดงโดย พิษณุ นิ่มสกุล
คำรณ แสดงโดย อัศนัย เทียนทอง
มนทิรา แสดงโดย มยุริญ ผุดผ่องพันธ์
ประพจน์ แสดงโดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี
วารี แสดงโดย อาภาศิริ นิติพน
คุณหญิงผกา แสดงโดย ชนานา นุตาคม
ลินจันทร์ แสดงโดย ด.ญ.จิตณิตา เต็มอุดมภาค
บงกช แสดงโดย นนทพร ธีระวัฒนสุข
กิ่งกาญจน์ แสดงโดย พริมาภา กรโรจนชวิน
บอลลูน แสดงโดย จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณ
น้ำหวาน แสดงโดย จรรยา ธนาสว่างกุล
สายสร้อย แสดงโดย วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ
พ่อนัทธมน แสดงโดย ตระการ พันธุมเลิศรุจี
นัทธมนวัยเด็ก แสดงโดย ด.ญ.อันดา ยอดช่าง
เพื่อนนัทธมนวัยเด็ก แสดงโดย ด.ช.ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ละครช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook