เรื่องย่อละคร โรบอทยอดรัก

เรื่องย่อละคร โรบอทยอดรัก

เรื่องย่อละคร โรบอทยอดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บทประพันธ์ เล่าเต็ง บทโทรทัศน์ อภิวัฒน์ เล่าสกุล กำกับการแสดง ชวลิต พงศ์ไชยยง ออก อากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 20.25 น. ทางช่อง 7 เรื่องย่อละคร โรบอทยอดรัก

เมื่อหุ่นยนต์ที่เป็นผลงานชิ้นโบแดงสัญชาติเกาหลีดันเครื่องรวนก่อนวันที่จะมาเมืองไทยเพียงวันเดียว หนุ่มน้อยผู้เป็นรองประธานบริษัทจึงต้องปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์ แต่ปัญหาไม่จบแค่นั้นเพราะพ่อหุ่นจำแลงของเราต้องมาอยู่กับครูสาวที่เกลียด เทคโนโลยียิ่งกว่าอะไร เรื่องวุ่นๆ ก็เลยเกิดเมื่อหัวใจของเธอดันไปรักกับหุ่นยนต์จำแลงเข้าเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ นิจชิตา (ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ...ครูสาว จากโรงเรียนหัวหินวิทยาผู้มีอุดมการณ์และรักความเป็นไทยอย่างแรงกล้า จนได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยมาที่เกาหลี เพื่อดูงานและเทคโนโลยีจากการร่วมทุนระหว่างรัฐบาลไทยกับบริษัท LE ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในเกาหลี ณ.ขณะนี้ นิจชิตาไม่เห็นด้วยเพราะเธอรู้สึกว่ามันคือการรุกคืบทางวัฒนธรรม และเป็นวิธีการล่าอาณานิคมแบบใหม่ของผู้ที่คิดว่าเจริญกว่าเท่านั้นเอง แม้ว่าเธอจะพยายามคัดค้านเท่าไหร่แต่สำหรับตำแหน่งครูเล็กๆ จากโรงเรียนต่างจังหวัดคงทำอะไรมากไม่ได้นอกจากแกล้งไม่สบายขอนอนเฉยๆ อยู่ที่โรงแรมเล็กๆ ในกรุงโซลแทนที่จะออกไปเดินชมสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงโซลอย่างเช่นครูท่าน อื่นที่มาจากเมืองไทยด้วยเหมือนกัน

แต่ก็เกิดเรื่องจนได้เมื่อนิจชิตาเกิดหิวเลยคิดจะต้มบะหมี่ โดยไม่รู้เลยว่าควันที่เกิดจากการต้มน้ำดันไปทำให้สัญญาณเตือนอัคคีภัยภายในห้องดังขึ้น ทำให้ทั้งโรงแรมต้องตกอยู่ในสภาพเมืองบาดาลเพราะสายน้ำที่พวยพุ่งออกจาก สปริงเกอร์ นิจชิตารีบชิ่งออกจากโรงแรมทันทีเพราะกลัวว่าต้องติดคุกในข้อหาวางเพลิง แต่ระหว่างที่นิชจิตาวิ่งออกมาทางด้านหลังของโรงแรมเธอก็ได้พบกับชายหญิงชาวเกาหลีคู่หนึ่งกำลังขนกระเป๋าเสื้อผ้าใบเขื่องขึ้นท้ายรถ แต่ทันใดนั้นกระเป๋าเจ้ากรรมดันหลุดตกกระแทกกับพื้นจนเผยให้เห็นว่าสิ่งที่ อยู่ภายในกระเป๋าเสื้อผ้านั่นก็คือ หนังของมนุษย์ !!! รายชื่อนักแสดงนำ คณิน บัดติยา รับบทเป็นเป็น คิมมินโฮ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับบทเป็น นิจชิตา เฟิร์น ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร รับบทเป็น ยุนอา เลขาคิมมินโฮ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร โรบอทยอดรัก

เรื่องย่อละคร โรบอทยอดรัก
เรื่องย่อละคร โรบอทยอดรัก
เรื่องย่อละคร โรบอทยอดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook