สามสาวเจ้าเสน่ห์

สามสาวเจ้าเสน่ห์

สามสาวเจ้าเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.15 น. ทางช่อง 9 เรื่องย่อละคร สามสาวเจ้าเสน่ห์

สามสาวเจ้าเสน่ห์ เป็นเรื่องราวชีวิตและความรักของ 3 เพื่อนสาว อรณิชา (ภัครมัย โปรตระนันท์) พิมลดา (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) และ นิศามน (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) โดยทั้ง 3 สาว ต่างมีเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เริ่มจาก อรณิชา สาวบุคลิกเปรี้ยว มีความมั่นใจในตัวเอง เจ้าของบริษัทรับจัดงานอีเว้นท์ชื่อดัง "Dreamer" (ดรีมเมอร์) ที่โปรเจ็คใหญ่ของบริษัท คือ การดูแลศิลปินซูปเปอร์สตาร์ชื่อดัง หลินเฟยหลง (ศตวรรษ เศรษฐกร) ที่มาโปรโมทผลงานในประเทศไทย จากความสนิทสนมใกล้ชิด ก่อตัวเป็นความผูกพันจนกลายทำเป็นความรักขึ้นมา ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่อาจปฎิเสธเสียงเรียกร้องของหัวใจตัวเองได้ แต่ระหว่างหน้าที่กับความรัก เขาและเธอต้องเลือกระหว่างหัวใจและความรับผิดชอบ ทำให้ต้องตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่ง ซึ่งความรักของ หลินเฟยหลง ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง และ อรณิชา จะดำเนินและลงเอยเช่นไร ร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้เขาและเธอได้

ถัดมา พิมลดา เจ้าแม่จัดงานแต่งงานเจ้าของ Red Rose (เรด โรด) ที่ต้องมารับจัดงานแต่งงานให้ วันชาติ อดีตแฟนเก่าเมื่อครั้งเรียนมหาวิทยาลัย ที่มาใช้บริการเพื่อให้จัดงานแต่งงานของเขาและอ้อม ว่าที่เจ้าสาวที่เป็นรักปัจจุบัน ซึ่งเมื่อรักหวานในวันวานได้หวนมาอีกครั้ง ทำให้วันชาติคิดถึงอดีต และสับสนเมื่อได้อยู่ใกล้ชิดพิมลดา เหตุการณ์รักสามเศร้าจึงเกิดขึ้น แต่จะลงเอยอย่างไร มีเพียง วันชาติ พิมลดา และ อ้อม เท่านั้นที่จะตอบได้ ส่วน นิศามน สาวสวย สดใส ร่าเริง ที่มุ่งมั่นตามความฝัน อยากจะเป็นนักแสดงให้ได้ เธอจึงตัดสินใจใช้เวลาว่างในช่วงซัมเมอร์ลงเรียนคอร์สการแสดง ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ ซิว หนุ่มบ้านนอกที่มาเรียนวิชาประมง ที่ดูแล้วช่างตรงข้ามกับเธอทุกอย่าง แต่ความแตกต่างกลับทำให้เกิดความลงตัวที่หัวใจของหนุ่มสาวคู่นี้เป็นความรัก ความผูกพัน ที่ลึกซึ้งและก่อตัวขึ้นมา ความรักของ ซิว และ นิศามน จะยั่งยืนหรือเป็นเพียงความทรงจำที่ดี มีเพียงเขา 2 คน เท่านั้นที่จะตอบได้

รายชื่อนักแสดงนำ ภัครมัย โปรตระนันท์ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ศตวรรษ เศรษฐกร สมิทธิ์ อารยะสกุล อรนภา กฤษฎี พุทธชาด พงศ์สุชาติ กีรติ ศุภดิเรกกุล กาญจน์คณึง เนตรสีทอง ทอปัด คำนึงการ ปิ่นเกล้า นรารักษ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สามสาวเจ้าเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook