หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง เรื่องย่อละคร

หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง เรื่องย่อละคร

หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง เรื่องย่อละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำกับการแสดงโดย : ยงยุทธ ทองกองทุน ออกอากาศทุกวัน เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.40 - 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เรื่องย่อละคร หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง

จับกุมชายเมาแล้วขับ , รวมแก๊งค์ป้าเล่นป๊อกเด้ง , ตะครุบคนวิ่งราว , ช่วยตามหายายหลงทาง คดีเหล่านี้ล้วนถูกคลี่คลายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ถ้าคดีที่เกิดขึ้นไม่ใช่คดีธรรมดาอย่างที่เคยเป็น พยานอาจไม่ใช่คนที่มีลมหายใจ ที่เกิดเหตุอาจเคยเป็นแดนอาถรรพ์ของกลาง อาจเป็นสิ่งลี้ลับ หรือกระทั่งคนร้ายอาจเป็นสิ่งเหลือเชื่อที่พิสูจน์ไม่ได้! แล้วใครกัน? ที่จะมาคลี่คลายคดีพิศวงเหล่านั้น ขอต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ หมวดโอภาส (เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) ตำรวจหนุ่มสุดซื่อแต่ไฟแรง แห่งหน่วยงานสอบสวนและสนับสนุนคดีพิเศษ (ASI) ที่ครั้งหนึ่งระหว่างปฏิบัติภารกิจเกิดพลาดท่าล้มหัวฟาดกับศาลเจ้าที่สุดเฮี้ยน ..หลังจากนั้นเขาก็สัมผัสกับเรื่องประหลาด ทั้งมองเห็นวิญญาณ คุยกับกุมารและนอนข้าง ๆ ผีแม่ม่าย พอนานเข้า หมวดของเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติ สิ่งที่เห็นอาจไม่มีอยู่จริง ความกลัวจึงผุดขึ้นสมองพร้อมกับเสียงร้องแต๋วแตกยิ่งกว่ากระจั๊วบินมาเกาะคอเสียอีก!

แต่เพราะคนมักว่ากับว่า ยิ่งกลัวสิ่งใดก็ยิ่งเจอสิ่งนั้น คราวนี้หมวดสุดบื้อของเราจึงต้องเข้าพัวพันกับคดีแปลก ๆ ที่ไม่มีตำรวจคนไหนกล้าลืม เพราะต้องมาเจอกับเรื่องพิศวงชวนให้หลับตาปี๋ หมวดโอภาส จึงต้องทำตาเขม็ง เกร็งขาไม่ให้สั่น กลั้นปัสสาวะไม่ให้เล็ด เพื่อปิดคดีให้สำเร็จตามคำสั่งของสารวัตรที่มอบคดีผี ๆ ให้เขาทำเป็นประจำ ทำคดีผีว่าเสียวไส้ พอต้องมาไขคดีหัวใจ หมวดโอภาส ถึงกับร้องปวดตับ เพราะ บัวขวัญ (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) สาวมาดเท่ ทันสมัย ที่ไม่เชื่อเรื่องงมงาย แต่ต้องจำใจมาทำรายการเคเบิ้ลที่ผิดกับตัวตน พ่วงด้วย แก้ม (ต่อพงศ์ กุดอ่อน) ตากล้องที่คิดว่าตัวเองมีญาณพิเศษ บ้าคลั่งไสยศาสตร์ และอยากเจอผีเป็นที่สุด ซึ่งทั้งสองดันตกกระไดพลายโจนต้องมาถ่ายทำการสืบคดีของ หมวดโอภาส จึงต้องมาเจอกับผีตัวเป็น ๆ และหลอกกันจริง ๆ

และงานนี้ยังยากกว่าที่คิดเมื่อมี หมวดจอนนี่ (เผือก-พงศธร จงวิลาส) ตำรวจชื่อฝรั่งแต่ดันหน้าตี๋แถมชอบหลีสาว ๆ และเป็นผู้ที่มีความเชื่อทุกอย่างตรงข้ามกับ หมวดโอภาส หมวดจอนนี่จึงมักสรุปคดีโดยอาศัยหลักการและหลักฐาน ขณะที่ หมวดโอภาส มีผู้ช่วยเป็นไสยศาสตร์ล้วน ๆ จึงไม่ต้องแปลกใจที่บัวขวัญจะปลาบปลื้มหมวดจอนนี่และร้องยี้ใส่หมวดจอมบื้อของเรา มาร่วมคลี่คลายคดีพิศวงไปกับ หมวดโอภาส ที่แต่ละคดีทั้งวุ่น ทั้งยุ่งไปด้วยเหล่าผี ๆ มากหน้าหลายตา จนทำให้คุณต้องฮาจนขนลุกซู่ในทีวีซีรี่ส์ หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง ได้ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40 - 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี รายชื่อนักแสดงนำ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท หมวดโอภาส หนึ่งธิดา โสภณ รับบท บัวขวัญ พงศธร จงวิลาส รับบท จอนนี่ ต่อพงศ์ กุดอ่อน รับบท แก้ม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง เรื่องย่อละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook