เรื่องย่อละคร ฝากรักไว้ ณ ตะวันนิรันดร

เรื่องย่อละคร ฝากรักไว้ ณ ตะวันนิรันดร

เรื่องย่อละคร ฝากรักไว้ ณ ตะวันนิรันดร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ.เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด ผู้นำทางด้านคอนเทนต์ที่มุ่งเน้นทั้งด้านสาระและความบันเทิง โดยเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายรายการชั้นนำระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และเป็นเจ้าของช่วงเวลาออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ ทีวีมากว่า 4 ปี ในช่วงโมเดิร์นไนน์ซีรี่ส์เวลา 13:00 14:00 น.และภาพยนตร์รอบดึก 02:00-03:00 น. ในเดือนมิถุนายนนี้ ขอเอาใจแฟนซีรี่ส์เกาหลีในช่วงบ่ายโมงกับโมเดิร์นไนน์ซีรี่ส์ ด้วยการส่งซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม Swallow The Sun : ฝากรักไว้ ณ ตะวันนิรันดร ลงจอ โดยเริ่มออนแอร์ในวันที่ 23 มิ.ย. 54 เวลา 13:00 14:00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ผู้กำกับ Yoo Chul Yong ผู้เขียนบท Choi Wan Kyu ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.00 - 14.00 น. ทางช่อง โมเดิร์นไนน์ ทีวี เรื่องย่อละคร Swallow The Sun : ฝากรักไว้ ณ ตะวันนิรันดร

ซุงซางนำทัพทหารคุมตัวนักโทษจำนวนมากมาที่เกาะซุงซานโพเพื่อสร้างถนน ซุงซางมักระบายอารมณ์ที่อิลวานจนปางตายหลายครั้งหลายหน อิลวานจึงตัดสินใจหนีออกมาแต่ถูกยิงบาดเจ็บตกหน้าผาลงไปในน้ำแต่รอดไปได้เพราะมียอน เด็กสาวชาวบ้านมาพบเข้าจึงช่วยชีวิตเอาไว้ ความใกล้ชิดทำให้มียอนและอิลวานได้เสียกัน มียอนตัดสินใจจะไม่มาพบอิลวานอีก แต่พวกทหารกับแม่ของมียอนตามมาเจอทั้งคู่ อิลวานถูกซุงซางซ้อมเพื่อเป็นการทำโทษและคุมตัวกลับไปค่ายและออกจากเกาะนี้ไป มียอนได้ตั้งครรภ์กับอิลวาน แม่มียอนตัดสินใจให้มียอนไปเก็บตัวอยู่ที่บ้านริมหาดคนเดียวจนกระทั่งคลอด ระหว่างที่แม่มียอนมาทำคลอดให้ กีชาง ตำรวจหนุ่มที่แอบชอบมียอนก็สะกดรอยตามมาจนเจอความลับนี้ ซุกแทได้รับการปล่อยตัวจากการโดนจับแต่ติดทัณฑ์บน ในขณะที่ซันยอง น้องสาวซุกแทกลับติดคุก ซุกแทต้องการเงินจ้างทนายแต่ก็หาไม่ได้ ชินกีพาชิลจางมาพบซุกแทและเสนองานให้ทำ แต่ซุกแทปฏิเสธ จองวูจึงแอบไปรับปากทำเอง เมื่องานสำเร็จจึงนำเงินมาให้ซุกแทเป็นค่าทนาย จองวูขี่รถไปเจอเหตุการณ์มินโฮถูกชายชุดดำฉุดขึ้นรถไป จึงตามไปช่วย มินโฮจึงคิดตอบแทนเลยเสนอให้ไปอยู่กรุงโซล โดยมีหน้าที่คืออยู่กับแทฮยุก แทฮยุกรับจองวูไปอยู่ด้วยที่บ้าน จองวูกับแทฮยุกทั้งสองเข้ากันได้ดี แต่มินโฮกลับเจอปัญหาเมื่อธนาคารไม่ยอมอนุมัติเงินกู้เพราะมีคนไปปล่อยข่าวว่าที่ดินเพคซุกรี มีปัญหาทางกฏหมาย มินโฮสงสัยว่าเป็นฝีมือของยูกวางซูแต่ก็ยังหาหลักฐานไม่ได้ มินโฮจึงไปหาซังชุลเงินกู้รายใหญ่เพื่อขอกู้แต่เพราะเป็นเงินจำนวนมาก ซังชุลจึงขอให้มินโฮฆ่าคนให้หนึ่งคนเป็นการแลกเปลี่ยน มินโฮรับปากและตามจองวูมาเพื่อให้ทำงานนี้ แทฮยุกมอบหมายงานให้จองวูตามสืบเรื่องซูยอน ผู้หญิงที่เค้ารักแต่ไม่สมหวัง จองวูตามไปสืบและวางแผนให้ซูยอนมาพบกับแทฮยุกจนได้ อีกทั้งยังรับปากฆ่าคนให้มินโฮด้วย ชิลจางคิดใช้พวกของจองวูทำงานสกปรกให้ แทฮยุกกับเพื่อนๆ มาเที่ยวเกาะเชจูเพื่อล่องเรือกัน จึงชวนซูยอนไปด้วย จุงแฮลวนลามซูยอนจึงมีเรื่องกับแทฮยุก ซูยอนนัดเจอแทฮยุกที่คฤหาสน์โดยมีจองวูเป็นคนมารับซูยอนไปพบที่บ้าน ก่อนที่จะถึงบ้านแทฮยุก ซูยอนเพิ่งรู้ว่าเป็นบ้านแทฮยุก จึงไม่เข้าไป พอจองวูมาที่คฤหาสน์คนเดียว แทฮยุกจึงโมโห จุงแฮก็พูดจายั่วเย้าจนแทฮยุกจนโกรธและมีเรื่องกัน แต่เกิดอุบัติเหตุทำให้จุงแฮเสียชีวอต ชิลจางจึงใช้วาจาหลอกล่อให้จองวูรับผิดแทน ส่วนเขาจะรับผิดชอบเรื่องฆ่าคนเอง คังแรกับซังดัลถูกหลอกให้ทำงานฆ่าคนแทนจองวู จองวูถูกจับข้อหาฆ่าคนตาย และเขาได้รู้ว่าแม่ที่แท้จริงของเขาคือมียอน ต่อมาพวกแทซุกเข้ามารับงานแทนจองวู แต่จองวูไม่อยากให้เพื่อนเดือดร้อนเลยมาช่วย และได้ช่วยแจ็คสันเอาไว้ ซูยินตัดสัมพันธ์กับแทฮยอนและไปเรียนต่อเมืองนอก มินโฮพยายามดันแทฮยอกให้มรับช่วงแต่แทฮยอกไม่ยอม ในขณะที่จองวูพยายามสืบเรื่องพ่อจนลีซูจาง คนที่เคยควบคุมพ่อในคุก แต่ซูจางไม่ยอมบอกว่าพ่อของเขาอยู่ไหน เพราะแค้นพ่อจองวูที่ทำให้ตัวเองติดคุก ซันยองไปเรียนต่อและแทฮยอกก็ขอพ่อไปเรียนต่อเพื่อกลับมารับหน้าที่ต่อ

หลังจากที่จองวูออกจากคุก เขาได้กลับไปหามินโฮโดยหวังว่ามินโฮจะต้อนรับ แต่ก็ถูกปฏิเสธ ลีซูจางมาตามหาศัตรูจนถูกฆ่าตาย จองวูถูกใส่ร้ายเลยต้องหนีหัวซุกหัวซุน ในขณะที่ซูยอนได้ทำงานกับเซอร์คิวดูโซลีลตามที่เคยฝันเอาไว้ จองวูกับพวกไปทำงานเป็นบอดี้การ์ดอยุ่กับแจ็คสันที่ลาสเวกัส แทฮยอกกลับไปทำงานให้พ่อ จองวูได้เจอกับซูยอนและเริ่มชอบพอกัน ซูยอนได้งานประจำโดยแทฮยอกที่เข้าหุ้นกับเซอร์คิวดูโซลีลแอบบงกรอยู่เบื้องหลังเพื่อหวังแยกเธอออกจากจองวู จองวูได้รับมอบหมายงานคุ้มกันทำให้ต้องไอยู่ที่แอฟริกา ในขณะที่ซูยอนก็มีงานแสดงที่นั่นเหมือนกัน ทั้งสองคนได้มาพบกันอีกครั้งและอยู่ด้วยกันในแอฟริกา แต่จองวูก็ต้อวจากไปทำงานเสี่ยงตายอีกครั้ง จองวูได้รู้ความจริงจากกีชางว่าจางมินโฮ ศัตรูที่เขาหมายหัว คือคิมอิลฮวานพ่อของเขาเอง จองวูจึงตัดสินใจไปช่วยมินโฮอีกครั้ง ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังในตัวจองวู อีกทั้งยังบอกเลิกกับซูยอนเพื่อให้แทฮยุกไว้ใจในตัวเขา จองวูได้พยายามเข้าหามินโฮและทำให้มินโฮไว้ใจโดยการยอมทำตามคำสั่ง มินโฮมอบหมายให้เขาไปฆ่ากีชาง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาเครียดมาก แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นมา กีชางเสียชีวิต เรื่องนี้ทำให้ทุกคนคิดว่าจองวูทำตามคำสั่งของมินโฮ ทำให้มินโฮยิ่งเชื่อใจจองวู มินโฮได้เริ่มแผนชั่วอีกครั้งโดยสั่งให้จองวูไปจัดการยึดคาสิโนของยูกวางซู ที่มินโฮเองเป็นคนให้เงินลงทุน จองวูหักหน้าแทฮยุกเรื่องโชว์ครั้งสำคัญทำให้แทฮยุกถูกมินโฮตำหนิอย่างรุนแรงจองวูเปิดเผยความจริงกับเพื่อนๆ ว่าเขาจะแก้แค้นพ่อ โดยขอให้เพื่อนๆ ช่วยเขา จองวูหาวิธีจัดการยึดหุ้นของนาบองชุลจนหมดตัวได้จนสำเร็จ ทำให้มินโฮรู้สึกชื่นชมจองวูมากและยกหุ้นที่เป็นของนาบองชุลให้จองวูหมด ทำให้แทฮยุกและชิลจางไม่พอใจอย่างมาก ในภายหลังแทฮยุกรู้ความจริงจากซูยอนว่าแท้จริงแล้ว จองวูเป็นพี่ชายแท้ๆของเขา แต่เขาก็ยังทำใจยอมรับไม่ได้ และไม่เชื่อว่าจองวูเป็นพี่ชายแท้ๆของตัวเองและรู้สึกอิจฉาที่มินโฮผู้เป็นพ่อรักจองวูมากกว่าตัวเอง ศึกเดือดระหว่างสายเลือดกับความรักที่ต้องเลือก จองวูจะทำอย่างไรติดตามได้ในซีรีส์เนื้อหาเข้มข้น ฝากรัก ณ ตะวันนิรันดร

รายชื่อนักแสดงนำ จีซอง ซอง ยูริ ลีวาน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร ฝากรักไว้ ณ ตะวันนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook