ละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2

ละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2

ละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แนวละคร โรแมนติก คอมเมอดี้ บทประพันธ์โดย ตุณย์ กำกับการแสดงโดย บัณฑิต ทองดี ออกอากาศ วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 20:40 น. โมเดิร์น ไนน์ ทีวี เรื่องย่อ กอล์ฟ -ไมค์ กลายเป็นนักร้องดูโอคู่พี่น้องที่โด่งดังมาก ทั้งสองมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง อัลบั้มล่าสุด เก็ต เรดี้ กอล์ฟได้แสดงความสามารถแต่งเพลงชื่อ "ซุปเปอร์สตาร์" ด้วย ซึ่งคำว่าซุปเปอร์สตาร์ในเพลงหมายถึงบรรดาแฟนเพลงที่กอล์ฟรัก ทำเอาคนรักตัวจริงอย่างแพท น้อยใจ เพราะตลอดการคบหากัน แพทต้องหลบๆ ซ่อนๆ เพราะค่ายเพลงบริษัทต้นสังกัดให้ปิดข่าวกอล์ฟมีแฟน แพทนัดกอล์ฟออกมาเคลียร์ปัญหา กอล์ฟติดไปออกรายการทีวี โทรหาแพทแต่แพทไม่รับสาย แพทรอกอล์ฟอยู่ที่ร้าน ขากลับแพทโดนเฉี่ยว สมองของแพทกระทบกระเทือน ทำให้สูญเสียความทรงจำ แพทจำใครไม่ได้ แม้แต่กอล์ฟ คนรอบข้างพยายามกระตุ้นความทรงจำแพท จนแพทค่อยๆ จำได้ทีละคน ทว่าคนที่แพทจำไม่ได้ คือกอล์ฟ กอล์ฟเลยแต่งเพลงให้แพท ด้วยหวังว่าบทเพลงนี้จะช่วยให้แพทจำกอล์ฟได้ แพทรู้สึกดีที่กอล์ฟดูแลและเอาใจใส่ แพทเปิดเพลงกอล์ฟฟังทุกวัน หวังให้เพลงนี้ทำให้แพทจำความรักที่มีให้กอล์ฟได้ แต่ทุกครั้งที่ฟังเพลงของกอล์ฟ ล้วนเป็นความทรงจำเศร้าๆ แพทกลับไปใช้ชีวิตตามปกติเหมือนก่อนถูกรถเฉี่ยว เป็นชีวิตใหม่ที่ปราศจากกอล์ฟ กอล์ฟเสียใจที่สูญเสียแพท ไมค์ให้กำลังใจกอล์ฟ ว่าวันหนึ่งแพทต้องจำกอล์ฟได้ ไมค์เกิดล้มหมดสติ ก่อนหน้านี้ไมค์มีอาการปวดหัว ตาพร่าบ่อย ๆ หมอตรวจพบเนื้องอกในสมอง จังหวะนั้นเองค่ายเพลงเตรียมส่งกอล์ฟ-ไมค์ โกอินเตอร์ไปทำเพลงที่เกาหลี สองหนุ่มดีใจมาก การโกอินเตอร์เป็นความฝันสูงสุดของทั้งคู่ ไมค์ปกปิดอาการป่วยเพื่อไม่ให้แผนโกอินเตอร์ล้ม เปิ้ล สงสัยว่าที่ไมค์หายตัวไปบ่อยๆ เพราะไมค์แอบมีคนอื่น ไมค์บอกความจริงเปิ้ลไม่ได้ว่าที่หายตัวไปบ่อยๆ นั้น ไมค์ไปหาหมอ หลังเสร็จคอนเสิร์ตใหญ่ อาการไมค์กำเริบ กอล์ฟพาไมค์ส่งโรงพยาบาล ถึงรู้ว่าไมค์เป็นเนื้องอกในสมอง กอล์ฟพับโครงการโกอินเตอร์ แพทย้ายมาอยู่บ้านไมค์เพื่อดูแลไมค์ ไมค์ขอร้องกอล์ฟกับแพทไม่ให้บอกเปิ้ล กลัวเปิ้ลเสียใจ

การอยู่บ้านเดียวกับกอล์ฟทำให้แพทค่อยๆ จำได้ถึงเมื่อครั้งที่อยู่คอนโดเดียวกับกอล์ฟ ความทรงจำเก่าๆ ย้อนมา แพทจำได้ว่าเคยเป็นคู่กัดกอล์ฟก่อนที่ทั้งคู่จะตกหลุมรักกัน กอล์ฟดีใจมากที่ได้แพทคืนมา ความทรงจำของแพทเดินหน้ามาเรื่อยๆ จนถึงวันที่ แพทโดนรถเฉี่ยว วันนั้นแพทนัดกอล์ฟออกมา เพื่อบอกเลิก แพททำตามความตั้งใจเดิมของตัวเอง คือบอกเลิกกอล์ฟ และลองไปคบกับ มาร์ช หนุ่มน้อยอ่อนวัยกว่า ที่ตามจีบมาระยะหนึ่งแล้ว เปิ้ลช็อกเมื่อไมค์มาบอกเลิก ไมค์ปล่อยให้เปิ้ลเข้าใจไปเองว่าไมค์มีคนใหม่ ความรักความทรงจำที่เปิ้ลมีต่อไมค์อัดแน่นเต็มหัวใจ จนเปิ้ลต้องระบายออกมาเป็นตัวหนังสือ ตอนเด็กๆ เปิ้ลฝันอยากเป็นนักเขียน แต่ความฝันนั้นถูกลืมเลือนไป เพราะหน้าที่การงานและชีวิตประจำวันที่วุ่นวาย ขณะเดียวกันไมค์เริ่มเข้ารับการรักษาตัวอย่างจริงจัง หมอไม่รับปากว่าไมค์จะหาย ไมค์อาจตายได้ทุกเมื่อ เพราะเหตุนี้ไมค์ จึงบอกเลิกเปิ้ล นักข่าวระแคะระคายเรื่องไมค์ป่วย ค่ายเพลงปิดข่าวไม่อยู่ จัดงานแถลงข่าวอาการป่วยของไมค์ พร้อมกับเปิดอัลบั้มพิเศษของกอล์ฟไมค์ ที่อาจเป็นอัลบั้มสุดท้ายของทั้งคู่ แฟนเพลงแห่มาให้กำลังใจไมค์ เปิ้ลรู้ความจริง ก็รีบมาหาไมค์ ไมค์ขอใช้เวลาที่เหลืออยู่น้อยนิดกับเปิ้ลให้คุ้มค่าที่สุด เปิ้ลเร่งเขียนนิยาย เปิ้ลอยากให้นิยายรักของเปิ้ลเสร็จก่อนไมค์เข้ารับการผ่าตัด ก่อนผ่าตัดไมค์อยากไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ แบบไม่มีจุดหมาย ที่ไหนสวยก็แวะถ่ายรูป วันเวลาแห่งความสุขผ่านไปไว ไมค์อาการทรุดกะทันหัน ไมค์ถูกนำตัดเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วน หลังผ่าตัด ไมค์ไม่ฟื้น เปิ้ลเอาหนังสือที่เปิ้ลเขียนมาอ่านให้ไมค์ฟังข้างเตียง หวังว่าไมค์ได้ยินแล้วจะตื่นขึ้นมาร่วมเขียนบทอวสานด้วยกัน คนทั้งประเทศส่งกำลังใจให้ไมค์ กอล์ฟ แพท เปิ้ล ช่วยกันพับนกกะเรียน ไมค์โตที่ญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นเชื่อว่าหากพับนกกะเรียนได้ 1 พันตัว จะทำให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ กำลังใจจากทุกๆ คนจะช่วยให้ไมค์ฟื้นกลับมาหรือไม่ ต้องติดตาม

แพทเองยังรักกอล์ฟแต่ถ้ากลับไปแพทต้องทำร้ายจิตใจมาร์ช กอล์ฟ แพท มาร์ชตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้า ขณะเดียวกันก็มี อุ๊บอิ๊บ ลูกของอาเปิ้ล อุ๊บอิ๊บมาเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ ม.4 นี่อยู่ ม.6 แล้วอพาร์ทเม้นท์ที่อุ๊บอิ๊บเช่าอยู่โดนงัด เพื่อความปลอดภัย แม่อุ๊บอิ๊บเลยพาอุ๊บอิ๊บมาอยู่บ้านเปิ้ล อุ๊บอิ๊บแอบชอบมาร์ช เลยมาคอยช่วยมาร์ชติวหนังสือ เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย เรื่องราวความรักทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ไมค์จะฟื้นหรือไม่ รักสามเส้าของกอล์ฟ แพท มาร์ช จะจบลงเช่นไร ใครจะเป็นผู้เสียสละความรักครั้งนี้ ความฝันโกอินเตอร์ของกอล์ฟ–ไมค์จะเป็นจริงหรือไม่ ความน่ารักความเอาใจใส่ของอุ๊บอิ๊บจะชนะใจมาร์ชหรือไม่ ติดตามชมเรื่องราวความรักผูกพันระหว่างคนรัก พี่น้อง และเพื่อน ได้ใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 รายชื่อนักแสดง พิชญะ นิธิไพศาลกุล รับบทเป็น กอล์ฟ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล รับบทเป็น ไมค์ ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ รับบทเป็น แพท จรินทร์พร จุนเกียรติ รับบทเป็น เปิ้ล ณัฎฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ รับบทเป็น มาร์ช ณภศศิ สุรวรรณ รับบทเป็น อุ๊บอิ๊บ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ รับบทเป็น อร เกริก ชิลเลอร์ รับบทเป็น โบ้ ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว รับบทเป็น ช่วง นัฎฐา ลอยด์ รับบทเป็น ภา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook