กาย สวมบทดาตาญัง เปิดตัว สามทหารเสือดาบทะลุจอ

กาย สวมบทดาตาญัง เปิดตัว สามทหารเสือดาบทะลุจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กาย รัชชานนท์" สวมวิญญาณ "ดาตาญัง" ทหารเสือหนุ่ม ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "The three musketeers 3D : สามทหารเสือดาบทะลุจอ" ทุกเสียงยืนยัน ฉีกรูปแบบเดิม อลังการ ยิ่งใหญ่ และสนุกมาก

คืนวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา เสียงประกาศ All for one : One for all หรือ ทั้งหมดเพื่อหนึ่งเดียว และ หนึ่งเดียวเพื่อทั้งหมด ดังกึกก้อง พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "The three musketeers 3D : สามทหารเสือดาบทะลุจอ" ในงานนี้ ได้รับเกียรติ จาก celeb มากมายเข้าร่วมงานและให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใคร เช่น คุณงัด สุพล วิเชียรฉาย / คุณอี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ / คุณโกโก้ กกกร เบญจาธิกุล / น้องออม สุชารัตน์ มานะยิ่ง และ น้องติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา นักแสดงจากภาพยนตร์ yes or no / ดีเจปาล์ม ฐิตวินน์ แห่งคลื่น 104.5 fat radio โดยทั้งหมดกล่าวว่า ตื่นเต้นที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้มาก เพราะเห็นจากหนังตัวอย่างแล้วก็รู้ว่าสุดยอด ยิ่งเครดิตของผู้กำกับ อย่าง พอล ดับบลิว แอนเดอร์สัน เจ้าของผลงาน Resident evil : ผีชีวะ และ นักแสดงนำอย่าง มิล่า โจโววิช และ ออแลนโด้ บลูม ยิ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจขึ้น และแม้เรื่องราวของ 3 ทหารเสือ จะถูกนำมาสร้างหลายครั้ง แต่เชื่อว่าครั้งนี้จะต้องสนุก แหวกแนว กว่าเดิม และที่สำคัญตื่นเต้นมากที่จะได้ชมในระบบ 3D และ 4DX และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน ก็คือ "ดาตาญัง" ของเมืองไทย นั่นคือ "กาย รัชชานนท์" นั่นเอง โดยกายยอมรับ รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน ที่มาแต่งตัวและสววมบทบาทของ ดาตาญัง เพราะเห็น ตัวละครดาตาญังในตัวอย่างภาพยนตร์แล้ว รู้สึกว่ามีเสน่ห์ และ เก่งมาก กลัวจะถ่ายทอดออกมาไม่ดี แต่พอได้ลองมาจับดาบแล้วก็ติดใจ และกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมเองก็เล่นละครบู๊แอ็คชั่นอยู่แล้ว แต่เป็นบู๊เตะต่อยแบบไทยๆ ยังไม่เคยได้ลองจับดาบแบบนี้ พอได้ลองมาแอ็คชั่นคู่กับดาบก็รู้สึกเท่ห์ดีนะ ถ้ามีโอกาสก็อยากบู๊แบบนี้อย่างจริงจัง และโดยส่วนตัวอยากดูหนังเรื่องนี้อยู่แล้ว ผมว่าเด็กทุกคนโตขึ้นมากับเรื่องราวของฮีโร่แบบนี้ ยิ่งมาทำในระบบ สามมิติ และ สี่มิติ ยิ่งทำให้รู้สึกสมจริง เหมือนเราเข้าไปร่วมต่อสู้ในฉากเอง"

ในเวลา 20.00 น. แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน ก็ได้เข้าชมภาพยนตร์ เรื่อง "The three musketeers 3D : สามทหารเสือดาบทะลุจอ" พร้อมกัน ทั้งในระบบ 3 มิติ และ 4 มิติ และเมื่อชมจบออกมาแล้ว ทุกเสียงยืนยัน ว่ามันสนุกมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการฉากต่อสู้ ทีแปลกและแหวกกว่าทุกครั้ง / เครื่องแต่งกายที่จัดเต็มอลังการ / ฉากที่สวยงาม ตระการตา ทั้งในระบบ 3 มิติ และ 4 มิติ ก็ทำให้เราเหมือนได้หลุดเข้าไปผจญภัยในหนังจริงๆ "The three musketeers 3D : สามทหารเสือดาบทะลุจอ" หนึ่งดาบพิทักษ์บัลลังก์ ปฏิวัติความมันส์แห่งสามทหารเสือ กับเรื่องราว ของ ดาตาญัง กับ เหล่าสามทหารเสือ ที่ต้องกอบกู้บัลลังก์ให้กลับคืนมาแก่ราชวงศ์ จาก ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม

ปฏิญาณตนให้ทั้งโลกมันส์ไปด้วยกัน 29 กันยายน นี้ ทั้งในระบบฟิล์มธรรมดา / ดิจิตอลสามมิติ และ 4DX

คลิกดูภาพเต็ม

ตัวอย่าง + เรื่องย่อ "The Three Musketeers 3 D : สามทหารเสือดาบทะลุจอ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กาย สวมบทดาตาญัง เปิดตัว สามทหารเสือดาบทะลุจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook