รวมภาพ จอห์นนี่ เดปป์ กับบทบาทเพี้ยนหลุดโลก

รวมภาพ จอห์นนี่ เดปป์ กับบทบาทเพี้ยนหลุดโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์นนี่ เดปป์ หรือชื่อเต็มๆ ว่า จอห์นนี่ คริสโตเฟอร์ เดปป์ ที่ 2 เกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ค.ศ. 1963 ณ เมืองโอเวนสโบโร มลรัฐเคนทักกี สหรัฐอเมริกา มีเชื้อสายเยอรมัน อินเดียนแดงเชอโรกี และไอริช

เขาเข้าสู่วงการจากการแนะนำให้รู้จักกับ นิโคลัส เคจ โดย Lori Anne Allison ภรรยาคนแรก (1983-1985) โดย เคจ ค้นพบความสามารถพิเศษในตัว เดปป์ และได้แนะนำให้เข้าสู่วงการแสดง

จอห์นนี่ เดปป์ เริ่มแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ปี 1984 เป็นตัวประกอบในเรื่อง Nightmare on Elm Street และรับบทตัวประกอบเล็กๆ ในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

เริ่มมีบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์ปี 1990 เรื่อง Edward Scissorhands (ชื่อไทย เอ็ดเวิร์ด มือกรรไกร) ซึ่งช่วงนี้ จอห์นนี เดปป์ เริ่มเป็นที่รู้จัก ทั้งจากภาพยนตร์และข่าวคราวความรักกับ วิโนนา ไรเดอร์ จากเรื่อง Edward Scissorhands ภาพยนตร์ซึ่งกำกับโดย ทิม เบอร์ตัน หลังจากนั้น เดปป์กับเบอร์ตัน ได้มีผลงานร่วมกันต่อมาอีกหลายเรื่อง จนเรียกได้ว่า เดปป์ แทบจะผูกขาดบทนำในภาพยนตร์ที่เบอร์ตันกำกับ ไม่ว่าจะเป็น Ed Wood (1994), Sleepy Hollow (1999), Charlie and the Chocolate Factory (2005), Corpse Bride (2005), Sweeney Todd (2007), Alice in Wonderland(2010) และล่าสุด Dark Shadows ที่กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำ และจะเข้าฉายในช่วงพฤษภาคม 2012

เมื่อพูดถึงผลงานของ ทิม เบอร์ตัน หลายคนคงนึกภาพความพิลึกพิลั่นของตัวละครในหนัง ซึ่งโดยมากจะเป็นดาราคู่บุญอย่าง จอห์นนี่ เดปป์ มาสวมบทบาทให้ หากจินตนาการภาพไม่ออก เราได้รวบรวมภาพเสื้อผ้าหน้าผมจากบทบาทต่างๆ ที่แปลกพิสดารจากชาวบ้าน ที่มีทั้งเพี้ยน เท่ห์ หล่อคม ของพระเอกมาดเซอร์มาให้ชมกัน แต่ดูๆแล้ว จะหนักไปทางเพี้ยนซะมากกว่า และแอบแถมหนังที่ไม่ใช่ของเบอร์ตันกำกับมาด้วยนิดหน่อย ลองชมกันดู ^^

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : wikipedia.org

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมภาพ จอห์นนี่ เดปป์ กับบทบาทเพี้ยนหลุดโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook