กรี๊ดดด!! 2พระเอกเซอร์ อนันดา - เป้ ถ่ายแบบแพ็คคู่

กรี๊ดดด!! 2พระเอกเซอร์ อนันดา - เป้ ถ่ายแบบแพ็คคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การโคจรมาพบกันของ 2 หนุ่มมาดเซอร์ "อนันดา จาก อุโมงค์ผาเมือง และ เป้ อารักษ์ จาก 30+ โสด On Sale" กับบทบาทการแสดง 2 แบบ ที่แตกต่างพร้อมกันบนปก Happening ก.ย. นี้

เรียกได้ว่าเป็น 2 หนุ่มฮอตที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งงานภาพยนตร์ โฆษณา ฯลฯ แต่ถึงแม้จะฮอตขนาดไหน ทั้งหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริงแฮม และ หนุ่มเป้ อารักษ์ ก็ไม่เคยได้ร่วมงานภาพยนตร์หรืองานโฆษณาด้วยกันมาก่อน มาครั้งนี้ นิตยสาร Happening ขอนำหนุ่มมาดเซอร์ทั้ง 2 คนมาร่วมจอยกันบนปกของนิตยสาร ฉบับเดือนกันยายน กับคอนเซ็ปต์ On Acting โดยทั้งอนันดาและเป้ ต่างก็มีผลงานภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าในเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ ซึ่งทั้ง 2 ได้เล่าถึงที่มาการมาร่วมถ่ายปกพร้อมกันว่า "จริงๆ ผมกำลังจะมีงานภาพยนตร์เรื่องใหม่คือ อุโมงค์ผาเมือง เข้าฉาย 8 ก.ยนี้แล้ว บทบาทของผมๆ รับบทเป็นขุนศึก เป็นคนนิ่งสุขุม เป็นคนสง่าหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ขุนศึกกับภรรยากำลังเดินทางไปอีกเมืองหนึ่ง ระหว่างทางก็โดนดักทางโดยโจรป่าสิงห์คำ เหตุการณ์ทุกอย่างมันก็จะเกิดจากจุดนั้นเป็นต้นไป ซึ่งหนังแนวผมจะต่างจากหนังแนวของเป้มาก หนังของผมจะเป็นแนวพีเรียดดราม่าเลย ก็จะเล่นแบบเคร่งขรึมต้องสื่อสารออกมาทางสายตาซะส่วนใหญ่ จริงๆ ตั้งแต่ทำงานมาก็ไม่เคยได้ร่วมงานกับเป้มาก่อน งานนี้ถือถ่ายว่าเป็นงานแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่เคยเจอกันตามงานและก็คุยกันบ่อย เลยไม่รู้สึกว่าต้องเครียดอะไรเหมือนเจอเพื่อนเจอน้องสบายๆ ครับ" อนันดากล่าว

ทางด้านหนุ่มเป้เล่าว่า "วันนี้ผมตื่นเต้นครับ ไม่เคยได้ทำงานกับพี่อนันดามาก่อน เค้าดูเป็นคนเก่ง จริงจัง ตั้งใจและเป็นแบบมืออาชีพมากๆ เลยครับ ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน ปกติจะเจอกันตามงานคุยกันบ้าง วันนี้มาถ่ายปกหนังสือด้วยกันแบบสบายๆ เลยแฮปปี้มากครับ ต้องขอบคุณทาง Happening มากๆ เลยครับ ส่วนบทบาทการแสดงภาพยนตร์ของผมจะค่อนข้างเล่นบทแนวโรแมนติค ร่วมสมัยคือเป็นหนังแบบปัจจุบันอย่าภ.เรื่องใหม่ 30+ โสด on sale ก็เหมือนกันครับ เล่นเป็นจืด เป็นผู้สืบทอดกิจการร้านขายหมูปิ้งโบราณเจ้าดังจากคุณย่า ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 100 อาหารที่ต้องชิมก่อนตายเลยครับ เป็นคนจริงใจ มองโลกในแง่ดี เก่งในการแก้ปัญหา ชอบช่วยเหลือคน บทบาทของภาพยนตร์ก็สนุกไปอีกแบบครับ และที่สำคัญผมกับพี่อนันดา มีนางเอกคนเดียวกันครับ คือพลอย เฌอมาลย์ แต่เป็นนางเอกคนละเรื่องหนังคนละแบบ แต่ก็มาเจอกันจนได้" เตรียมพบกับ 2 หนุ่มหล่อมาดเซอร์บนหน้าปกนิตยสาร Happening ได้ทุกแผง ก.ย. นี้แน่นอน

คลิกดูภาพเต็ม

ซุป'ตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส จัดเต็มทัพดาราแน่นเวที

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กรี๊ดดด!! 2พระเอกเซอร์ อนันดา - เป้ ถ่ายแบบแพ็คคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook