สเตฟาน ฮอตถูกใจแม่หม้าย 1 ชม. 4 แสน!

สเตฟาน ฮอตถูกใจแม่หม้าย 1 ชม. 4 แสน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเตฟาน- สันติ วีระบุญชัย พระเอกหนุ่มตาน้ำข้าววิก 7 สี กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆ ยังคลั่งไคล้ได้ปลื้มไม่ยอมหยุด แม้สี่ห้องหัวใจของเขาจะถูกตีตราจองจาก น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ ปรียาวัฒน์ นักแสดงสาวที่หลายๆ คนรู้จักมักคุ้นกันดี

อาจจะเป็นเพราะด้วย รูปร่าง-หน้าตา ของพระเอกคนดัง เลยทำให้นอกจากจะเป็นที่หมายปองของผู้จัดงานอีเว้นท์ให้ไปร่วมกิจกรรมต่างๆ แล้วยังเป็นที่หมายปองของ ผู้หญิง วัยรุ่นสาว ตั้งแต่มัธยมไล่ไปจนถึงมหาวิทยาลัย

ล่าสุดมีกระแสจะเรียกว่า ดี หรือ ร้าย ไม่ทราบได้ เพราะมีข่าวเมาธ์ข่าวลือดังสนั่นว่า ถ้าใครได้จ้างงาน สเตฟาน ก็มักจะมีกิจกรรม การขอร่วมหลับนอน พ่วงท้ายไปด้วย พร้อมสนนราคาค่าตัวถึง 400,000 บาทต่อชั่วโมง ในการจ้างงาน

เรื่องนี้คงจะทำให้หลายๆ คน อดสงสัยไม่ได้ว่า กระแสข่าวนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ ทาง ดาราเดลี่ ได้มีโอกาสสอบถามกับพระเอกคนดังเพื่อเล่าถึงต้นสายปลายเหตุของกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

"จริงๆ มีผู้หญิงที่ผมก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวหรอครับ เข้าโทรศัพท์เข้ามาหาผม แล้วก็แนะนำตัว พร้อมก็บอกว่า จะจ้างงานผม พอดีก็ตอบไปแบบนุ่มนวล ว่าคงจะรับเองไม่ได้ครับ เพราะถ้ามีติดต่องานมาจริงๆ ก็ต้องผ่านผู้จัดการผมนะ แต่ด้วยความที่ผมเองก็ไม่รู้ว่าเป็นใครก็คุยปกติอยู่นาน แต่ทางเขาก็ไม่ยอมวางโทรศัพท์ท่าเดียว"

ทางเขาโทรศัพท์มาจีบใช่มั้ย ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่อายุเยอะแล้ว เขาก็แนะนำตัวว่า เป็นสาวที่ยังไม่มีแฟน แต่ฟังจากน้ำเสียงก็น่าจะอายุเยอะอยู่นะ ซึ่งพี่เขาก็บอกว่า บ้านพี่นะอยู่ไกล แต่ถ้ามางานจ้างให้พี่นะ พี่จะให้ชั่วโมงละ 400,000 เลยนะ สนใจหรือเปล่า

ถามนะ ผมสนใจมั้ย เงินน่ะมีใครบ้างไม่สนใจ แต่ก็ยังงงๆ อยู่ว่า งานจ้างอะไรทำไมถึงได้แพงขนาดนี้ ถ้างานธรรมดาก็คงไม่แปลกหรอ แต่นี่บอกผมอีกนะว่า ถ้ามาก็ต้องค้างคืนด้วย ผมก็เอ๊ะ! เริ่มสงสัยแล้วว่าอย่างไรกันเนี่ย"

แบบนี้เขาจะมาขอร่วมกิจกรรม แบบว่า หรือเปล่า "อันนี้ก็ไม่รู้นะ อาจจะเป็นอย่างที่คิดกันก็ได้ แต่ผมไม่อยากจะให้มองตรงจุดนั้นนะ เพราะบางคนที่คุยๆ หรือเข้ามาเพื่อจะจ้างงานเราจริงๆ ก็มี แต่ผมก็ต้องคิดในแง่นั้นไว้ก่อน เกิดเป็นงานจ้างขึ้นมาจริงๆ แล้วผมก็อาจจะชวดเงินรายได้ไปใช่มั้ยละครับ"

แล้วบทสรุปของเรื่องนี้ "ผมก็ตัดบทไปดีๆ ด้วยการที่บอกว่าจะขอตัวไปถ่ายละครต่อนะ คงอาจจะไม่สะดวกคุยต่อแล้ว คงไม่ว่ากันนะครับ หรือถ้าสนใจติดต่อผมไปงานจริงๆ ก็ให้คุยกับผู้จัดการล่ะกัน และหลังจากนั้นมาผมก็ไม่เคยเจอเขาโทรศัพท์มาคุยอีกเลยนะ หรือถ้ามีจริงๆ อาจจะไม่ว่างรับสายหรือได้คุยก็ได้ เพราะพออยู่ในกองถ่ายก็จะปิดเครื่องได้แต่ทำงานตลอด" สเตฟาน กล่าวปิดท้าย สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สเตฟาน ฮอตถูกใจแม่หม้าย 1 ชม. 4 แสน!

สเตฟาน ฮอตถูกใจแม่หม้าย 1 ชม. 4 แสน!
สเตฟาน ฮอตถูกใจแม่หม้าย 1 ชม. 4 แสน!
สเตฟาน ฮอตถูกใจแม่หม้าย 1 ชม. 4 แสน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook