โบ ปฏิเสธวีนฟลุค-แป้ง แย้มเรื่องหย่ารอเคลียร์

โบ ปฏิเสธวีนฟลุค-แป้ง แย้มเรื่องหย่ารอเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคลุมเครือไม่เลิกสำหรับข่าวรักสามเส้าของดาราหนุ่ม เจ้าของฉายา คาสโนวาฆ่าไม่ตาย อย่าง ฟลุค- เกริกพล มัสยวาณิช ที่หลังจากประกาศว่าแยกเตียงกับอดีตภรรยาสาวแสนสวย โบ ชญาดา มัสยวาณิช มาได้สักพักใหญ่ ก็มีข่าวเม้าท์สนั่นว่าหนุ่มฟลุคนั้น แอบปลูกต้นรักกับดาราสาวร่วมค่าย อย่าง แป้ง- อรจิรา แหลมวิไล ที่เกิดอาการปิ๊งปั๊งกันในกองละคร นารีสโมสร

งานนี้เลยมีข่าวต่างๆ ตามมา อาทิ ฟลุค อยากหย่ากับ โบ เพื่อจะได้คบกับ แป้งอย่างเปิดเผยเสียที, ฟลุค ย่องขึ้นคอนโดฯ แป้ง,โบ ต้องการ 20 ล้านเพื่อเซ็นใบหย่าให้, โบ โทร.ไปวีน ฟลุค เรื่อง แป้ง และยังมีข่าวต่างๆ ตามมาอีกมากมาย

และประจวบเหมาะพอดี เมื่อสาว โบ จูงมือน้อง อชิ ไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ พีแอนด์จี ที่ล็อบบี้ เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ สยามดารา เลยถือโอกาสไขข้อข้องใจในหลายๆ เรื่องที่ทุกคนอยากรู้เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งงานนี้สาว โบ ก็ยินดีตอบในทุกๆ คำถามดังต่อไปนี้

ทราบข่าวเกี่ยวกับ แป้ง หรือยัง ?

"ทราบค่ะ แต่โบไม่มีคอมเมนต์ เพราะโบไม่รู้จักทางนั้น"

กับข่าวนี้มีผลกระทบยังไงบ้าง

"ก็เวลามีข่าวก็ต้องมีกระทบกระเทือนตลอดค่ะ เวลาข่าวออกมาก็ไม่สบายใจ เพราะช่วงนี้ข่าวไม่ดีออกมาเยอะมาก ไม่ค่อยสบายใจค่ะ"

ได้คุยกับ ฟลุค บ้างหรือยัง?

"โบไม่กล้าถามค่ะ"

มีข่าวออกมาว่า โบ โทรศัพท์ไปวีน ฟลุค ด้วย?

"ไม่จริงค่ะ เราไม่เคยทำร้ายจิตใจกันเรื่องนี้เลย อีกอย่างเรื่องวีนไม่ใช่นิสัยของโบค่ะ"

แล้วข่าวที่บอกว่า โบ ขอ ฟลุค 20 ล้าน แล้วจะเซ็นใบหย่าให้?

"ข่าวนี้หาคนพูดมาเลยค่ะ ไม่เคยพูดแน่นอน พอข่าวออกมา โบ ไม่สบายใจ ทำไมต้องพูดเรื่องเงินๆ ทองๆ และเป็นตัวเลขออกมา เหมือนตอนนี้ใครอยากพูดอะไรก็พูดออกมา ถ้าลองมาเป็น โบ บ้างก็คงไม่สบายใจ เพราะเหมือนเค้านึกจะแต่งเรื่องอะไรออกมาก็ได้ โดยอันที่จริง โบ ไม่เคยคุยเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ไม่เคยคุยกันเลย ซึ่งพอมีข่าวแบบนี้ออกมาเราต้องคิดอะไรหลายๆ อย่าง คือ โบ มีน้อง อชิ โบ ไม่คิดเรื่องอื่นเป็นหลักอยู่แล้ว มีชีวิตอยู่ทุกวัน ตามปกติ มีข่าวออกมาทุกวัน แต่คิดว่าทำไมข่าวไม่จริง ทำไมเรื่องมีเยอะจัง เป็นเรื่องที่น่าเบื่อค่ะ"

สภาพจิตใจเป็นไงบ้าง?

"ก็ดำเนินชีวิตตามปกติ คือ โบ รู้ว่าทุกคนจ้องประเด็นนี้อยู่ว่าจะยังไงกันแน่ ก็มีพูดถึงชีวิตครอบครัวปกติอยู่ ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ ตอนนี้ไม่ได้คุยเรื่องหย่าว่าจะเมื่อไหร่ยังไง"

ณ วันนึงถ้าต่างคนต่างมีใหม่ล่ะ?

"ถ้า ณ วันนั้นคนสองคนก็ต้องหันหน้าคุยกันว่าตกลงยังไง แต่ ณ วันนี้ก็ยังปกติ ยังเจอกันปกติค่ะ"

กับข่าวมีผลกระทบกับน้อง อชิ บ้างมั้ย?

"น้อง อชิ ตอนนี้ยังไม่มี ทุกคนรักน้อง อชิ โบ รักน้องอชิ ฟลุค ก็รักน้อง อชิ เหมือนน้อง อชิ ยังมีความใสความน่ารัก มีความแข็งแรงที่เราทุกคนในครอบครัวมีให้น้อง อชิ ทุกคนรักน้องเข้าใจน้อง และเป็นห่วงน้องมาก ไม่อยากให้น้องเสียใจ"

ยังมีข่าวออกมาอีกว่า โบ โทร.ไปหา ฟลุค แต่เจอ แป้ง รับสาย

"ไม่จริงค่ะ เครื่องฟลุค ฟลุคก็ต้องรับสาย เค้าคงไม่รับเครื่องฟลุคมั้ง"

แต่ในข่าวระบุว่ามีเสียง แป้ง รอดออกมาด้วย

"อันนี้เห็นข่าวค่ะ แต่ไม่มีจริงไม่มีอะไร เค้าคงไม่ทำอะไรอย่างนั้นหรอก"

ถ้า แป้ง กับ ฟลุค คบกันจริงๆ ล่ะ?

"ไม่มีคอมเมนต์ค่ะ เพราะ โบ ยังมีความรักความห่วงใยให้ ฟลุค อยู่แล้วเพราะเค้ายังเป็นพ่อของลูก โบ นะคะ วันนี้เรายังไม่ได้หย่ากัน เราก็ยังเป็น มัสยวาณิช อยู่ ทำอะไรเราก็ยังให้เกียรติกันอยู่ รักกันอยู่"

แต่เพื่อนๆ ในกองนารีฯ ยืนยันว่าทั้งคู่คบกันอยู่

"ก็ต้องไปถามฝ่ายหญิงดีกว่า โบ ไม่เคยเจอ แป้ง"

ตอนนี้เหมือน แป้ง เป็นมือที่สามทำลายความรักระหว่าง โบ กับ ฟลุค รึเปล่า?

"ไม่คิดโทษใคร ไม่กล่าวหาใครเรื่องนี้ เป็นเรื่องเซนซิทีฟ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ โบ กับ ฟลุค มากกว่า เรื่องคนอื่นไม่อยากให้เข้ามาเกี่ยวมันกระทบหลายคน"

ถ้าเจอกับ แป้ง จะมองหน้ากันติดมั้ย?

"โบ ไม่รู้จักเค้าถ้าเจอก็คงไม่ถามอะไรค่ะ เพราะไม่รู้จะถามอะไร เพราะ โบ ไม่รู้จักเค้า ไม่รู้จะคุยอะไรกับเค้า"

ถ้า ฟลุค ขอเคลียร์เรื่อง แป้ง ล่ะ?

"คือ โบ รักและเป็นห่วง ฟลุค นะคะ ถ้าเกิดเค้าต้องการอะไรที่มีความสุข หรือต้องการเคลียร์ โบ ก็ต้องเคลียร์ค่ะ แต่ ณ วันนี้เค้ายังไม่ได้พูดอะไร หรือ โบ เองก็ยังไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องมานั่งแคร์ ณ ตอนนี้ถ้ามันมีวันไหนวันนึงเราต้องหันหน้าหากันอยู่แล้ว เพื่อพูดอนาคตว่าเป็นแบบไหน เพราะเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว โตๆ กันแล้วด้วย"

ฟังคำตอบแล้วเหมือน โบ ยังรัก ฟลุค อยู่ และรอให้ ฟลุค กลับมา

"ไม่ใช่ค่ะ แต่อย่างที่บอกเราเข้ากันไม่ได้ เราห่างกันออกไปๆ แต่เราก็ยังมีเปอร์เซ็นต์ความหวังอยู่แล้ว ไม่ฟันธงว่าพรุ่งนี้วันนี้คืออะไร ตราบใดที่เรามีคำว่าครอบครัว ก็ต้องค่อยๆ คิด ก็ค่อยๆ ไตร่ตรองดูให้ดีที่สุด และอะไรที่ดีที่สุดสำหรับลูกก็ควรจะทำ"

เหมือนยังรั้งฟลุคไว้อยู่

"โบ ไม่ได้รั้งไม่ได้ทำอะไร โบ และเค้าต่างรู้กันมากกว่า เราอยู่กันมา เรารู้ว่าผูกพันกันแค่ไหน ฟลุค เค้าก็รู้ โบ เอง โบ ยังรู้เลยว่าเค้ารัก โบ"

อนาคตมีโอกาสกลับมาคืนดีกันมั้ย?

"ไม่แน่ค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่แน่ไม่นอนอยู่แล้ว"

คอนโดฯ ที่เป็นเรือนหอขายไปหรือยัง?

"ยังค่ะยังอยู่ คอนโดฯ ที่มีตอนนี้ยังเก็บไว้ ให้น้อง อชิ ค่ะ"

มีการถ่ายแฟชั่นประชดรักด้วย

"อันนั้นเซ็กซี่น้อยมากแล้วนะ โบ ถ่าย สลิมอัพ มันเป็นพาร์ตที่ต้องโชว์รูปร่าง จริงๆ เค้าจะให้ใส่ทูพีซใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ของ โบ ไม่เอา ถ่ายมาก็ไม่เห็นอะไรมากมาย มีหวิวๆ นิดๆ ที่ผ่านมามีคนติดต่อมาเยอะค่ะ สำหรับชุดว่ายน้ำ แต่คงไม่ใส่ชุดว่ายน้ำ หรือทูพีซ โบ เป็นคุณแม่แล้ว ต้องดูภาพลักษณ์ด้วย" สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โบ ปฏิเสธวีนฟลุค-แป้ง แย้มเรื่องหย่ารอเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook