ว่าน สวมแหวนหมั้น พัดชา

ว่าน สวมแหวนหมั้น พัดชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่ม "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" กำลังมีผลงานเพลง "ระยะปลอดภัย" ติดชาร์ทอันดับ 1 หลายๆ คลื่นวิทยุ ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเป็นเรื่องราวรักกุ๊กกิ๊ก เจ้าชู้นิดๆ ซะด้วย ซึ่งความฮอตของเพลงนี้มาพร้อมกับข่าวลือที่ปิดไม่มิดว่า ตอนนี้ "ว่าน" กำลังทำตัวเป็นหนุ่มเจ้าชู้ มีมืออยู่ 2 มือ แต่จับปลา 3 ตัวพร้อมๆ กัน  ซึ่งปลา 3 ตัวนั้นก็คือ "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" เพื่อนร่วมรุ่น "AF2" ที่มีข่าวว่าแอบกิ๊กแอบชอบกันมานาน จนถึงตอนนี้เกือบๆ 3 ปีแล้ว ก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่รักกันหวานซึ้งจนถึงขั้นมีแหวนแทนตัวและหัวใจแลกไว้ดูต่างหน้าซึ้งกันและกัน โดยที่แหวนของทั้งคู่จะมีเหมือนกัน เป็นแหวนสีดำ ที่ตอนแรกก็ใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายทั้งคู่ แต่หลังๆ เพื่อป้องกันคนช่างสังเกตทั้งหลายที่เห็นว่าทั้งคู่สวมแหวนเหมือนกัน ก็เลยมีการสลับสับเปลี่ยนนิ้วที่สวมแหวนเป็นนิ้วอื่นๆ บ้าง แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า "ว่าน" ก็ยังบริหารเสน่ห์ทำให้ผู้บริหารระดับสูงสังกัดที่ "ว่าน" ไปจัดรายการวิทยุให้นั้น ทั้งหลงทั้งรักป้อนงานให้ไม่ขาดสาย แถมมีภาพปาปารัสซี่หลายต่อหลายหนระหว่าง "ว่าน" กับผู้บริหารหญิงรายนี้ ไปดูคอนเสิร์ต ไปทริปต่างๆ ไปให้กำลังใจทั้งงานเปิดอัลบั้ม งานแถลงข่าวหนัง จนลือกันให้สนั่นว่า "ว่าน" รักสาวสูงวัย ล่าสุดข่าวล่ามาไวว่า "ว่าน" บริหารเสน่ห์ไปถึงนักร้องสาว "เนย-ซินยอริต้า" ที่รู้จักกันมาเกือบปีแล้ว มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง จนความแตกว่าทั้งคู่สนิทสนมกันมาก ถึงขนาดที่สาว "เนย" มาให้กำลังใจหนุ่ม "ว่าน" ในวันเปิดอัลบั้ม แต่บังเอิญเห็น "พัดชา" และผู้บริหารสูงวัย มาร่วมงานด้วย จึงต้องหลบฉากออกไปจากงานก่อนอย่างรวดเร็ว โดยข่าวลือทั้งหมด "ว่าน" ไขข้อข้องใจว่า.....

"ข่าวผมหมั้นกับพัดเร็วไปไหม คือพอมีข่าวผมก็ถามเค้าว่าใส่เหมือนแหวนกันเหรอ ตัวผมเองผมชอบแหวนของสวอซรุ่นนี้มานาน ก็ไปถามที่ร้านหลายรอบแล้วแต่ไม่มีไซส์ จนมาเจอวงนี้นี่ก็เล็กว่าไซส์ที่ต้องการนิดนึง เป็นแหวนสีดำ มีพลอยเล็กๆ อยู่ด้วย ผมไม่เบื่อนะที่เป็นข่าวกับพัด เราก็รู้กันว่าไม่มีอะไร มันเป็นการทำงาน สถานภาพของเราก็คือเป็นเพื่อนกัน ผมไม่ได้จีบเค้า ผมเป็นคนไม่สับสน ผมชัดเจนว่าเพื่อนก็คือเพื่อน เค้าเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ผมคุยได้หลายๆ เรื่องจีบสาวผมยังถามเค้าได้เลย เรื่องข่าวกับผู้ใหญ่คือผมเคารพพี่เค้าในแบบเจ้านายกับลูกน้อง ผมสนิทในแง่การทำงาน ผมโชคดีผู้ใหญ่ให้โอกาส คอยแนะนำในการทำงานให้กับเรา มาเป็นข่าวแบบนี้ผมอาจจะตกงานได้นะครับ ( หัวเราะ ) แต่พี่เค้าน่ารักนะ ยังมาถามว่าผมโอเค.สบายใจไหม แต่ผมเป็นคนง่ายๆ ไม่กังวลเรื่องข่าวอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้ทำอะไร

ส่วนกับเนยนั้น เราเรียนป.โท ที่ม.กรุงเทพฯ แล้วผมขาดเรียนบ่อย แล้วเนยจะต้องรับภาระชีวิตการเรียนผม ต้องคอยเก็บชีต เก็บเลคเชอร์ให้ตลอด เรารู้จักกันตั้งตอนที่ไปสอบสัมภาษณ์ป.โทด้วยกันนี่แหละ แล้วก็มีเจอกันตามงานต่างๆ บ้าง พอมาเรียนที่เดียวกันก็สนิท ผมว่าเค้าน่าจะเบื่อนะที่ต้องมารับผิดชอบการเรียนของผม แต่ผมไม่ได้จีบเค้านะ ผมขอมีเพื่อนผู้หญิงบ้างเหอะ ที่สำคัญไม่รู้ว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้วรึเปล่า แล้วเราเปิดประเด็นด้วยการเป็นเพื่อน ก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละครับ ผมไม่ใส่ใจเรื่องการมีแฟนตอนนี้นะ ผมชอบอยู่คนเดียว เพราะด้วยเรื่องของเวลา แค่ทำงานไปเรียนก็ไม่มีเวลาแล้ว มีแฟนมันต้องมีเวลาให้เค้า ฉะนั้นอย่าพาเค้ามาเดือดร้อนดีกว่า ผมไม่เหงานะไม่มีแฟน เพราะผมอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้ ทำงานกับเรียนก็เหนื่อยแล้ว" สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย ++ Update ข่าวดาราคนดังได้ก่อนใคร AIS กด *48880521114 Dtac กด *19888821114 True move กด *48880521114

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ว่าน สวมแหวนหมั้น พัดชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook