กงยู จำใจลาจากวงการ...สู่รั้วทหารโสม

กงยู จำใจลาจากวงการ...สู่รั้วทหารโสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าเสียดายซะเหลือเกินกับพระเอกเกาหลีคนดัง กงยู ที่มีอันจะต้องหยุดพักงานแสดงชั่วคราวไปซะแล้ว เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ชาติในกรมทหารถึง 2 ปีเต็ม ทั้งๆ ที่กำลังดังเป็นพลุแตกจากการจับคู่กับ ยุนอึน เฮ (นางเอกแสนเอ๋อจากเรื่อง Princess Hours p) ในละครรักเบาสมองสุดฮิต Coffee Prince กาแฟรักสาวหล่อ จุ๊ๆ อย่าบอกใคร

หลังจากที่เพิ่งปลดประจำการสามพระเอกหนุ่ม วอน บิน, โซ จี ซบ และ ซง ซึง ฮอน ไปได้ไม่นาน วงการบันเทิงเกาหลีก็ต้องเสียอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มแถวหน้าให้แก่กรมทหารอีกคนแล้ว เมื่อ กงยู ดาราหนุ่มที่เคยฝากผลงานมากมายไว้เช่น Biscuit Teacher and star Candy ครูเซี้ยวนักเรียนแสบ One Fine Day หัวใจไร้เงารัก และละครสุดฮิต Coffee Prince กาแฟรักสาวหล่อ จุ๊ๆ อย่าบอกใคร ก็ถึงคราวจะต้องเข้ารับใช้ชาติเช่นเดียวกันหลังจากที่ผ่อนผันมาแล้วหลายครา

เพื่อเป็นการอำลาก่อนที่จะต้องเข้ากรมทหารไปถึง2 ปีเต็ม พระเอกหนุ่ม กงยู จึงตัดสินใจจัดงานมีทติ้งขึ้น พร้อมทั้งเชิญแฟนคลับและสื่อมวลชนกว่า 300 คนมาร่วมงาน เป็นการพบปะกันครั้งสุดท้ายเพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าศูนย์ฝึกอบรมทางการทหารไปเพื่อเตรียมรับใช้ชาติอย่างเต็มตัว

"ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจ ปลอดโปร่งมากครับ ถึงแม้จะรู้สึกขัดเขินหน่อยๆ ที่อายุป่านนี้ (28 ปี) เพิ่งจะมาเข้าเกณฑ์ทหารกับเขา แรกๆ ผมก็กังวลใจนิดหน่อย แต่ตอนนี้โล่งใจขึ้นมากแล้วครับ สองปีข้างหน้าในกรมทหารนี้ ผมจะตั้งใจและมีความสุขเต็มที่ให้เหมือนกับเวลาที่ได้ถ่ายหนัง หวังแค่ว่าสงครามคงไม่มาเกิดในช่วงที่ผมยังอยู่ที่นี่นะ (หัวเราะ)" กงยู กล่าวติดตลก ก่อนจะก้มลงคำนับให้แฟนๆ และสื่อมวลชนที่ยืนมองน้ำตาซึมแทบเท้า พร้อมกับกล่าวคำอำลา

จากนั้นนักแสดงชื่อดังยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า "ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความสนใจ และให้ความรักอย่างมากมายกับละครเรื่อง Coffee Prince กาแฟรักสาวหล่อ จุ๊ๆ อย่าบอกใคร ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนจากใจ ที่รักผมมาจวบจนถึงเวลานี้ ผมสัญญา ผมจะไปไม่นาน และจะกลับมาแน่นอน ไม่ต้องกังวลครับ และหวังว่า สองปีให้หลัง ทุกสิ่งทุกอย่างคงจะสวยงามกว่านี้" พระเอกหนุ่มกล่าวด้วยรอยยิ้ม แม้จะเกือบร้องไห้ตามเหล่าแฟนคลับไปแล้วก็ตาม

นอกเหนือจาก กงยู แล้ว ในปีนี้ยังมีนักร้องดาราเกาหลีอีกหลายคนที่มีคิวจะต้องเข้ารับใช้ชาติในรั้วทหารเช่นเดียวกัน เช่น อีริค มุน และ คิม ดอง วาน สองหนุ่มแห่งวง ชินฮวา พระเอกมาดอบอุ่น คิม แร วอน, โจ อิน ซอง และ โจ ฮุน แจ

อีกสองปีข้างหน้าหวังว่าเราคงจะได้เห็นการกลับมาของ กง ยู และเหล่าบรรดานักร้องนักแสดงที่หายเข้าไปรับภารกิจในค่ายทหารทั้งหมดนี้อย่างยิ่งใหญ่เหมือนเคย ส่วนใครที่คิดถึงก็รีบหาผลงานของพวกเขามาดูแก้ขัดกันคิดถึงกันไปพลางๆ ก่อนล่ะกันจ้า

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ กงยู จำใจลาจากวงการ...สู่รั้วทหารโสม

กงยู จำใจลาจากวงการ...สู่รั้วทหารโสม
กงยู จำใจลาจากวงการ...สู่รั้วทหารโสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook