ไอซ์ สวยสะพรั่ง สาวผู้กุมหัวใจ มาริโอ้

ไอซ์ สวยสะพรั่ง สาวผู้กุมหัวใจ มาริโอ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตา "ไอซ์ อามีนา" สวยสะพรั่งทั้งกองหยุดลมหายใจ

ตะลึงฉากเปิดตัวหญิงสาวผู้กุมหัวใจ "มาริโอ้" หนุ่มกะล่อนที่ไม่เคยรักใคร

ถึงบางอ้อกันทั้งนักแสดง และทีมงานนับร้อยชีวิตของกองถ่ายทำ "รักสุดทีน" ว่าทำไมผกก.โต๊ะพันธมิตร ถึงซีเรียสและจริงจังมากๆ แถมพิถีพิถัน และให้ความสำคัญสุดๆ ตั้งแต่เสื้อผ้า ทรงผม เมคอัพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีหน้าแววตาและแอ็คติ้งที่จะปรากฎขึ้นบนจอภาพยนตร์ของน้องไอซ์ - อามีนา กูล สาว 18 มิสมอเตอร์โชว์ประจำปี 2010 ที่ผกก. คัดเลือกเองกับมือจากสาวๆ ร่วมร้อย ถึงขนาดว่านำฉากๆ นี้ไปทดสอบและเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงที่จะมาคว้าบท "มินตรา" นางเอกสาวที่พร้อมทำให้ชายหนุ่มทุกคนต้องตกตะลึงราวกับต้องมนต์สะกด และต้องหันขวับทันทีเมื่อเธอย่างกรายผ่านไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มหล่อสุดฮอตที่ไม่เคยมอบหัวใจรับรักสาวคนไหนมาก่อนอย่าง "ถึงใจ" ซึ่งรับบทโดยหล่อขั้นเทพ อย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" เพราะนี่คือฉากหัวใจที่เป็นไฮไลท์ของภาพยนตร์ที่ทำให้คนดูสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของนางเอกและความรู้สึกรักแรกพบ love at first sight ซึ่งเกิดขึ้นกับพระเอก

"กับฉากไฮไลท์สำคัญที่เป็นฉากเปิดตัวนางเอกผู้กุมหัวใจมาริโอ้ นั่นคือฉากที่ผมบอกกับทีมงานทุกคนตั้งแต่วันคัดตัวค้นหานางเอกที่เราจะเลือกมาเล่น นั่นคือเห็นแล้วต้องหันขวับ เห็นแล้วต้องตะลึง ฉะนั้นฉากแรกที่นางเอกปรากฎตัวแล้วพระเอกเห็นจะต้องยิ่งกว่าตะลึง ชุดที่ใส่ต้องสวยที่สุด ชุดต้องเซ็กซี่ด้วย แล้วปล่อยลมมา ลมจะต้องพัด ตอนแรกทีมงานไปทำผมนิ่งแข็งมาเลย ผมบอกไม่ได้ผมต้องสยายเลย ลงมาต้องสยายเลย ต้องดูดีเลย วินาทีที่นางเอกเดินเข้ามา ต้องทำให้ผู้ชายทุกคนต้องรู้สึกสะดุดกับผู้หญิงคนนี้ แล้วเป็นฉากเดียวที่เหมือนว่าหลุดมาจากสวรรค์ หลุดมาจากฟ้าเลย สวยมากผู้หญิงคนนี้ ซึ่งเป็นฉากที่เราตั้งใจเลย ต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้ว่านางเอกสวยจริงๆ เพราะเราดูตรงนี้เราไม่เชื่อ คนดูก็ไม่เชื่อ แล้วถ้าคนดูยังไม่เชื่อแล้ว หายนะทั้งเรื่องเลย ถ้าผู้หญิงคนนี้ไม่สวยไม่โดน แล้วพระเอกที่เป็นผู้ชายระดับหล่อขั้นเทพ มีผู้หญิงสาวๆเยอะ จะไปชอบได้ไง เพราะฉะนั้นไอซ์ต้องดูดีที่สุด แล้วต้องสวยที่สุด แล้วสิ่งที่ท้าทายมากๆ ก็คือฉากนี้ไม่มีไดอาล็อคคำพูดแม้แต่คำเดียว แอ็คติ้งล้วนๆ แค่เปิดออกมาให้เห็น แล้วให้พระเอกสะดุ้งสุดๆ เลย มันต้องบริหารเสน่ห์ตัวเอง คือสวยแค่ไหนก็ต้องออกมาให้หมด แล้วด้วยความที่ไอซ์เป็นมิสมอเตอร์โชว์ ทำให้เขาสามารถขับเน้นเสน่ห์ของเขาออกมา ชนิดที่ว่าทั้งกองหยุดหายใจทั้งกอง หยุดโลกเลย เราไม่ได้พูดเว่อร์นะ พอน้องใส่ชุดนี้มันหยุดเลย สามารถหยุดทั้งผับให้เงียบหมด แล้วต้องมองเขาคนเดียวได้เลย ซึ่งไอซ์ทำได้ แล้วเขาบริหารเสน่ห์ตัวเองออกมาได้หมดเลย ทั้งรอยยิ้ม ทั้งมุมที่เขาหัน ทั้งผมเขาสยาย แล้วเขาหันมามองนิดนึง แบบทิ้งตาแล้วก็เดินออกไปแล้วเขาก็สามารถทำได้ ฉากนี้เราถ่ายกันแค่2ทีเองนะ แต่เราก็เลือกใช้ทีแรก

โดยในฉากนี้ผกก.โต๊ะพันธมิตรเปิดโอกาสให้น้องไอซ์ได้โชว์ศักยภาพทางด้านการแสดงอย่างเต็มที่ ตัวเองแค่แอบกระซิบกับน้องไอซ์ก่อนที่จะถ่ายทำในฉากนี้ว่า "ไอซ์ต้องทำให้คนเชื่อให้ได้ พระเอกซึ่งหล่ออย่างเนี่ยะ เห็นหน้ามาริโอ้ใช่ม๊ะ แต่เขามารักคุณคนเดียว มาชอบคุณมาสะดุดที่คุณ แค่สายตาแรกที่เห็นคุณ คุณทำยังไง คุณยิ้มแค่ไหน คุณเยอะน้อยแค่ไหน คุณจัดมาซิ" แล้วผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็ไม่เป็นที่น่าผิดหวัง แถมสมใจทั้งตัวนักแสดงและผกก.เลยทีเดียว

เตรียมจับตาดูน้องไอซ์ในชุดเดรสแดงได้ใน รักสุดทีน 1 มี.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไอซ์ สวยสะพรั่ง สาวผู้กุมหัวใจ มาริโอ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook