ละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน

ละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน

ละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บทประพันธ์โดย : สีชาติ บทโทรทัศน์โดย : ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส กำกับการแสดงโดย : ปกาศิต กิ่งศักดิ์ และ ตระกูล อรุณสวัสดิ์ ผลิตโดย : ชลลัมพี โปรดักชั่น จำกัด ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 เรื่องย่อละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน

กริสน์ (หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์) ตำรวจนอกเครื่องแบบทำงานเป็นสายลับให้หน่วยงานลับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถูกส่งตัวไปให้เป็นบอร์ดี้การ์ดให้ อธิป (ธนายง ว่องตระกูล) มาเฟียใหญ่ ภัทรดนัย (หยวน - นิธิชัย ยศอมรสุนทร) นายตำรวจที่เป็นสนิทของ กริสน์ และได้รายงานว่าจะมีการส่งสินค้าล็อตใหญ่ในวัน โอปอ (ด.ญ.ครองขวัญ มงคล) ลูกสาวคนเดียวของอธิป กริสน์ตามไปดูและบังเอิญได้เจอกับ พิมมาดา (วิกกี้ - สุนิสา เจทท์) เจ้าของร้านดอกไม้ที่เข้ามาจัดดอกไม้ในงาน ในงาน อธิปเลยขอให้กสินน์ไปคุ้มกันความปลอดภัยให้ เพราะอธิป กำลังเจรจาธุรกิจกับ สุขสันต์ (อู๋ - ธนากร โปษยานนท์) นักการเมืองผู้ที่เป็นชื่นชอบของคนทั้งประเทศ มาวิน (บอยAF3 - สิทธิชัย ผาบชมพู) นำกำลังบุกเข้าไปก่อนผิดแผนเลยทำให้การเจรจาระหว่าง สุขสันต์ และอธิป ต้องยุติลง สุขสันต์หายตัวไป สถานะที่แท้จริงของ กริสน์ ถูกเปิดเผย แถมยังมีความผิดถูกตั้งข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงานอยู่ในระหว่างการจับกุม กริสน์ ปฏิวัติตัวเองใหม่และกลับไปเก็บหลักฐานที่บ้าน จีจ้า(ด.ญ.ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา) เด็กน้อยแอบตาม กริสน์ ไป แต่ดันมีคนมาแอบสุ่มอยู่ที่บ้านกริสน์ กริสน์จึงพาจีจ้าหนีไป ภัทรดนัยมาช่วยทั้งคู่ออกมาได้ และบอกกับกริสน์ว่าสุขสันต์มาติดพัน พิมมาดา และสุขสันต์ไม่ได้รักเด็กจึงคิดกำจัดเด็กๆ ด้วยการเป็นธุระส่งเด็กๆ ไปเรียน ต่อเมืองนอก เด็กๆ ต่อรองด้วยการทำตัวดีขึ้น แต่ว่าต้องให้ กริสน์ มาเป็นพี่เลี้ยงภายในหนึ่งเดือน หากพวกเขาไม่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมก็ให้ส่งไปต่างประเทศ พิมมาดา รับข้อเสนอของเด็กๆ แต่ กริสน์ ต้องเข้ามาทำงานในร้านดอกไม้ด้วย กริสน์ รับปากเพราะเข้าแผนที่จะใช้พิมมาดา เป็นสะพานสืบเรื่องสุขสันต์ กริสน์ สะกดรอยตาม สุขสันต์ ไปโดยไม่รู้ว่ามีเด็กแอบตามไปด้วย กริสน์ แอบถ่ายคลิปส่งมอบสินค้าของ สุขสันต์ ไว้ สมุนสุขสันต์เห็นเด็กๆ แต่กริสน์เข้าไปช่วยไว้และยอมสละมือถือที่มีคลิปวีดีโอเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ สุขสันต์ เชิญ พิมมาดา ไปทานอาหารกลางวันที่บ้าน กริสน์และเด็กๆตามไปด้วย กริสน์แอบเข้าไปในห้องทำงานของสุขสันต์เพื่อเอาข้อมูลจากฮาร์ดดิสต์แต่ไม่สำเร็จ กริสน์ พยายามบอกว่า สุขสันต์ เป็นคนไม่ดี แต่พิมมาดาไม่เชื่อ กริสน์ ปวดใจเพราะเริ่มรู้ว่าหลงรัก พิมมาดา เข้าแล้ว สุขสันต์ รู้ว่า กริสน์ แอบเข้าไปขโมยข้อมูล จึงคิดกำจัด กริสน์ แต่ จีจ้า ตามไปด้วย สมุนสุขสันต์ จับจีจ้า กริสน์ขอชีวิตจีจ้า แลกกับชีวิตตน แต่ อธิป ส่งคนมาช่วยทัน กริสน์ ขอให้ พิมมาดา เชื่อว่า สุขสันต์ เป็นพ่อค้ายาแต่เธอไม่เชื่อ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต้องติดตามใน มือปราบพ่อลูกอ่อน เอาเองจ้าา

รายชื่อนักแสดงนำ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ รับบทเป็นเป็น กริสน์ ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน วิกกี้ สุนิษา เจ็ทท์ รับบทเป็นเป็น พิมมาดา ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ธนากร โปษยานนท์ รับบทเป็นเป็น สุขสันต์ ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน นิธิชัย ยศอมรสุนทร รับบทเป็นเป็น ภัทรดนัย ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ศุภกร กิจสุวรรณ รับบทเป็นเป็น จตุพล ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ด.ญ.สุชาดาเช็คลีย์ รับบทเป็นเป็น แจ๊ส ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ด.ญ.ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา รับบทเป็นเป็น จีจ้า ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ด.ช.สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ รับบทเป็นเป็น โจ๊ก ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ด.ญ.ครองขวัญ มงคล รับบทเป็นเป็น โอปอ ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน สิทธิชัย ผาบชมพู รับบทเป็นเป็น มาวิน ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน สิตางค์ ปุณภพ รับบทเป็นเป็น เค้ก ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน รมิดา ประภาสโนบล รับบทเป็นเป็น แพรวพิลาศ ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ศานติ สันติเวชกุล รับบทเป็นเป็น น้อมพงษ์ ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ธนายง ว่องตระกูล รับบทเป็นเป็น อธิป ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ดารณีนุช โพธิปิติ รับบทเป็นเป็น เมทินี ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ปาจารีย์ ณ นคร รับบทเป็นเป็น ครูฟ้าใส ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รับบทเป็นเป็น ปาล์ม ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ฝันเด่น จรรยาธนากร รับบทเป็นเป็น เดช ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ปีเตอร์ ไมอ๊อคชิ รับบทเป็นเป็น ครูพงษ์พัฒน์ ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ รับบทเป็นเป็น เต๋า ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน รณภร คณิวิชาภรณ์ รับบทเป็นเป็น เต้ย ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ศิณัชชัย คูสกุลธรรม รับบทเป็นเป็น ฉัตรชัย ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน อิทธพันธ์ จิรสุขประเสริฐ รับบทเป็นเป็น ฮิม ในละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook