แชนนิ่ง เททั่ม เสียเชิงชาย โดนสาวอัดเละ

แชนนิ่ง เททั่ม เสียเชิงชาย โดนสาวอัดเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แชนนิ่ง เททั่ม เสียเชิงชาย โดนสาวอัดเละ ใน
HAYWIRE เธอแรงหยุดโลก


แชนนิ่ง เททั่ม พระเอกหนุ่มสุดล่ำ พลิกบทจากหนุ่มเท้าไฟสุดเร่าร้อนจาก Step Up และมาดเท่ขรึมจาก G.I. Joe (และกำลังถ่ายทำภาคสองที่ชื่อ G.I. Joe 2: Retaliation กำหนดฉาย 2012) มาเป็นหนุ่มสายลับที่แบบไม่ธรรมดาใน HAYWIRE เธอแรงหยุดโลก ของผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ซึ่งเขารับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษที่ เป็นสมาชิกหน่วยพิเศษที่ มัลเลอรี่ ตัวละครของ จีน่า คาราโน่ สังกัดอยู่ เธอได้รับคำสั่งให้ทำภารกิจ และก็ถูกจัดฉากก่อนที่จะหลบหนีไป แชนนิ่งจึงได้รับภารกิจเพื่อพยายามนำตัวเธอกลับมา อย่างไรก็ตามในขณะที่ไล่ติดตามเธอ เขาก็เริ่มสงสัยกับคำสั่งที่ได้รับ และต้องตัดสินใจระหว่างช่วยเธอหรือความภักดีก่อองค์กร

แชนนิ่ง เททั่ม

แม้ ว่าแชนนิ่งจะผ่านงานหนังแอคชั่นมาแล้ว แต่คราวนี้ไม่เหมือนครั้งไหนๆ เพราะนอกจากจะต้องเข้าฉากแอคชั่นมากมายแล้วเขายังมีบททำร้ายผู้หญิงอีกด้วย! แชนนิ่งกล่าวถึงบทบาทสุดโหดครั้งนี้ว่า

"ไม่เพียงแต่ฉากที่ผมต้อง แสดงกับเธอ มันยังมีฉากแอ็คชั่นมากมายที่ผมตัดสินใจแสดงเองอีกด้วย ผลลัพท์ก็คือผมยังมีรอยฟกช้ำจากมันอยู่เลย ผมจำได้ว่าเราเริ่มถ่ายทำในฉากร้านอาหาร ที่ผมเข้าไปรับตัวเธอกลับมา และลงเอยด้วยการต่อสู้กัน มีเทคหนึ่งที่ผมต้องฟาดเธอด้วยขวดซอสมะเขือเทศ แต่ผมคงใช้แรงไม่มากพอ เมื่อเธอบอกผมว่าผมมีแรงเหมือนผู้หญิง (หัวเราะ) ผมเลยตัดสินใจฟาดเธอจริงๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องถูกแล้วเมื่อเธออัดผมกลับแรงเป็นสองเท่า (หัวเราะ)"

จีน่า คาราโน่

HAYWIRE เธอแรงหยุดโลก เปิดฉากด้วยภารกิจสายลับหญิงพบว่าหน่วยงานที่เธอทำงานให้ รวมถึงคนที่เธอไว้ใจที่สุดหักหลังเธอ ทำให้ชีวิตของตัวเองและคนใกล้ชิดตกอยู่ในอันตราย มัลเลอรี่ เคน (จีน่า คาราโน่) เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ ทำงานในส่วนที่อันตรายที่สุดของโลก หลังจากภารกิจช่วยนักข่าวในบาร์เซโลน่าประสบความสำเร็จ มัลเลอรี่ กลับพบว่าเขาถูกลอบฆ่าในเวลาต่อมา และหลักฐานทั้งหมดก็พุ่งเป้าไปที่เธอ ยิ่งกว่านั้นเพื่อนที่เธอไว้ใจที่สุดก็กลับกลายเป็นคนที่ต้องการกำจัดเธอใน ขณะที่ทางเลือกของเธอก็เหลือน้อยลงทุกขณะ เธอต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์และตามหาผู้บงการเบื้องหลังให้ได้

HAYWIRE เธอแรงหยุดโลก ยังร่วมแสดงด้วยนักแสดงชายแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมากมาย อาทิ ยวน แม็คเกรเกอร์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ไมเคิล ดักลาส ที่จะเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันจับตาย แอ็คชั่นสตาร์สาวสวยคนใหม่ จีน่า คาราโน่


"เธอแรง " "เธอล่า" "เธอ ฆ่า" "เพื่อเอาชีวิตรอด"
ร่วมลุ้นเอาใจช่วยสายลับสาวสุดแสบได้ใน
HAYWIRE เธอแรงหยุดโลก
23 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์




คลิกดูคลิป แชนนิ่ง เททั่ม โดนอัด



อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แชนนิ่ง เททั่ม เสียเชิงชาย โดนสาวอัดเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook