ผึ้งยักษ์ อีกหนึ่งความอัศจรรย์ ใน Journey2

ผึ้งยักษ์ อีกหนึ่งความอัศจรรย์ ใน Journey2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



"ผึ้งยักษ์" อีกหนึ่งความอัศจรรย์ ที่ช่วยสร้างความงดงามให้
Journey 2: The Mysterious Island


ฉากในหุบเขาแห่งดอกไม้ของภาพยนตร์ เรื่อง Journey 2: The Mysterious Island (เจอร์นีย์ 2 : พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก) ธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์ของสถานที่แห่งนี้ก็ทำให้เกิดป่าในจินตนาการขึ้นมาใหม่ เป็นป่าไม้ที่มีดอกไม้ขนาดใหญ่เท่าต้นไม้

"นี่ คือหุบเขาแห่งดอกไม้" ฟลินน์บอกเราหลังจากการถ่ายทำ "ในเกาะแห่งนี้เกิดวิวัฒนาการขึ้นมาเป็นพิเศษ ฉะนั้นสิ่งต่างๆ ที่ปกติมีขนาดเล็กก็จะมีขนาดใหญ่ และมันวิเศษมากที่ได้เล่นกับความยิ่งใหญ่แบบนั้นโดยเฉพาะในรูปแบบ 3 มิติ เรายิ่งสนุกสนานมากขึ้นเมื่อได้พาผู้ชมเข้าสู่ฉากแอ็คชั่นและทิวทัศน์ที่มี ความแปลกและน่าพิศวงเหล่านี้"

เมื่อผ่านไป 2-3 เทค เราก็ได้รู้ถึงผลที่ตามมาจากการที่ดอกไม้มีขนาดใหญ่ นั่นคือผึ้งมีขนาดยักษ์ "ที่นี่มีผึ้งขนาดใหญ่ยักษ์อยู่" ผู้กำกับ แบรด เพย์ตัน เล่าให้เราฟังว่า "ที่นี่มีผีเสื้อยักษ์ กิ้งก่ายักษ์ และช้างจิ๋ว ฉากต่างๆ ถูกออกแบบมาให้สัตว์เหล่านี้ปรากฏตัวต่อหน้าผู้ชมแล้วเกิดความตลกขึ้นมา"

เมื่อ เราทำการสำรวจโลกของจูลส์ เวิร์น เราต้องเตรียมรับสิ่งที่ไม่คาดคิดเอาไว้ สำหรับองค์ประกอบในการสร้างสรรค์ "ชาวเวอร์เนียน" เพย์ตันและผู้เขียนบทภาพยนตร์ไบรอันและมาร์ค กันน์ ได้เรียงร้อยเอาไว้ตลอดเรื่องราว ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ดเวย์น จอห์นสัน รู้สึกมีความสุข "บอกตามตรงว่าหลายอย่างที่เกิดขึ้นมันน่าตื่นเต้นจริงๆ และผมตื่นเต้นที่ผู้ชมจะได้เห็นสิ่งเหล่านั้นด้วย" เขากล่าว

พบกับความน่าอัศจรรย์ ตื่นเต้น ความงดงามของป่าไม้ในยุคแรกตามธรรมชาติ และสิ่งที่ไม่คาดฝัน ซึ่งล้วนสร้างความตื่นตาในระบบ 3 มิติ Journey 2: The Mysterious Island (เจอร์นีย์ 2 : พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก) ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น


คลิกดูตัวอย่างหนัง เจอร์นีย์ 2


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผึ้งยักษ์ อีกหนึ่งความอัศจรรย์ ใน Journey2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook