เอาใจคอหนัง! ไฟว์สตาร์ จัดหนัก 5 หนังครบรส

เอาใจคอหนัง! ไฟว์สตาร์ จัดหนัก 5 หนังครบรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ไฟว์สตาร์ เดินเครื่อง
เอาใจคอหนังครบทุกรส


ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วสำหรับ ค่ายหนัง 5 ดาว ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ว่าในปี 2555 นี้ คอหนังจะได้ชมภาพยนตร์ครบทุกอรรถรส พร้อมลูกเล่นใหม่ๆที่จะอัดแน่นอยู่ในภาพยนตร์ทุกเรื่องแน่นอน

เริ่มประเดิมหนังเรื่องแรกด้วยความรักสุดเริ่ดของหนุ่มนักเรียนมัธยมปลาย กับ สาววัยทำงาน อย่าง "รักสุดท้ายป้ายหน้า" นำแสดงโดย รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ กับ เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต ที่ออกสตาร์ทให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อด้วยความภูมิใจของคนไทยที่ "407 เที่ยวบินผี" (Dark Flight 407) ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติสมบูรณ์แบบ เทียบชั้นหนังเทศได้สบาย เพราะได้ทีมกล้อง 3 มิติมืออาชีพจากฮ่องกงมาควบคุมทั้งระบบ และยังได้นักแสดงฝีมือเยี่ยม มาช่า วัฒนพานิช ประกบพระเอกใหม่ที่มีงานโฆษณามาแล้วหลายสิบตัว ปีเตอร์ ไนท์ พร้อมลงโรงฉายแล้ว 22 มีนาคมนี้

จากนั้นก็จะยังมีโปรเจ็คน่าติดตามอีกมากมาย อาทิ "ตี3" ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท 3 เรื่อง 3 ความผวา 3 มิติ ต่อด้วย เรื่อง "ลองดี" ภาพยนตร์ผีระทึกขวัญ 3 มิติจากทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์สุดสยองในตำนานอย่าง "ลองของ" ปิดท้ายด้วย "ซาฟารีเว่อร์" ภาพยนตร์รักอารมณ์ดีเกี่ยวกับคนๆและสัตว์ๆ ติดตามภาพยนตร์ครบทุกรสที่ไฟว์สตาร์พร้อมมอบให้ ตลอดปี 2555 นี้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอาใจคอหนัง! ไฟว์สตาร์ จัดหนัก 5 หนังครบรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook