จิ๊บ เบญจณัฎฐ์ นางเอกโฆษณาสู่หนังเรื่องแรก รัก

จิ๊บ เบญจณัฎฐ์ นางเอกโฆษณาสู่หนังเรื่องแรก รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


จาก นางเอกโฆษณาสู่ภาพยนตร์เรื่องแรก "รัก"
"จิ๊บ - เบญจณัฎฐ์" ลุ้นคนดูจะชอบ


ผล งานโฆษณาจากธนาคารกสิกรไทยชุด "ฝากให้เราช่วยดูแล" ทำให้เธอเป็นที่รู้จักถึงรอยยิ้มที่อบอุ่นดูเป็นกัน เองและเป็นที่จดจำของผู้ชม มาคราวนี้ จิ๊บ - เบญจณัฏฐ์ อักษรนันทน์ ขอชิมลางงานแสดง ภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต กับบทหญิงสาว ที่กำลังจะแต่งงาน ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้เรื่อง "รัก" ที่ นำเสนอแง่มุมของความรักหลากหลายรูปแบบจาก 4 คู่รัก ซึ่งสาวจิ๊บได้พูด คุยถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"ในภาพยนตร์เรื่อง 'รัก' จิ๊บรับบทเป็น 'น้ำ' เป็นเออีสาว บริษัทโฆษณาของคุณหนึ่ง (รับบทโดย บิลลี่ โอแกน) เป็น แฟนกับ 'โน้ต' (รับบทโดย โก - โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) รักกันมา นาน ทั้งสองคนเป็นคู่รักที่พัฒนาจาก เพื่อนสู่แฟน และกำลังจะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง แม้ว่าส่วนใหญ่จะมีเรื่องเถียงกันจุ๊ก จิ๊กๆ ตลอดเวลา แต่ยังคงพยายามปรับตัวเข้าหากัน เพราะคำว่า 'รัก' แต่ แล้วก่อนที่งานแต่งงานจะเริ่มขึ้น มันมีบททดสอบความรักครั้งสำคัญที่พวกเขาทั้งคู่ต้องก้าวผ่านไปให้ได้


ครั้ง แรกที่ได้อ่านบทฯ เรารู้สึกชอบมาก คือมันดูน่ารักดีค่ะ และการทำงานใน หนังเรื่องนี้สนุกดีค่ะ จิ๊บได้มี โอกาสร่วมงานกับโกอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำงานโฆษณาธนาคารกสิกรไทยด้วยกันมาก่อนหน้านี้แล้ว พอมาถึงงาน แสดงภาพยนตร์ มีบางช่วงต้องมีฉาก หวานๆ กุ๊กกิ๊กๆ กันบ้าง ก็มีเขินเหมือนกันนะ เพราะเราเองก็ไม่เคยแสดงแบบนี้มาก่อน แถมโกเขาเป็นคนเฮฮาค่ะ เวลาถ่ายทำโก ก็จะชอบแหย่อยู่เรื่อย ก็เลยมีหลุดๆ ขำๆ ตลอดการถ่ายทำ ยังไงจิ๊บก็อยากทำงานภาพยนตร์ครั้ง แรกของเราออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ก็ขอ ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของจิ๊บด้วยนะคะ เชื่อ ว่าถ้าใครได้ชมแล้ว จิ๊บเชื่อว่าจะต้องอมยิ้มไปตลอดทั้งเรื่องแน่นอนค่ะ"

หาคำตอบกับความหมายของ "คำๆ เดียวที่สร้างเรื่องราวได้ไม่รู้จบ" ใน ภาพยนตร์เรื่อง "รัก" 2 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

คลิกดูตัวอย่างหนัง "รัก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook