งานเข้า! นางเอกร้อยล้าน ไอซ์ ตาติดเชื้อหวิดบอด

งานเข้า! นางเอกร้อยล้าน ไอซ์ ตาติดเชื้อหวิดบอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


นางเอกร้อยล้านคนล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ตาอักเสบขั้นรุนแรง หมอสั่งงดทำงาน ไม่งั้นตาบอด

ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกใหม่ค่าย จีทีเอช ที่กำลังโด่งดังจากหนัง เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เกือบพิการ หลังจากเกิดอาการกระจกตาอักเสบขั้นรุนแรงจนต้องหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากใส่คอนแทกต์เลนส์และพักผ่อนน้อย เพราะต้องเดินสายโปรโมทหนังคู่กับพระเอก เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ตลอดเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทางแพทย์ได้ทำการตรวจและพบว่ามีอาการกระจกตาเป็นรอย จึงสั่งให้สาวไอซ์พักงานทั้งหมดอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ไม่เช่นนั้นตาอาจจะบอดได้

นางเอกสาวเผยว่า "ที่ผ่านมาไอซ์น้ำตาไหลตลอด อาจเป็นเพราะเราพักผ่อนน้อย เพราะเป็นช่วงโปรโมตหนัง รวมทั้งไม่ค่อยได้ถอดคอนแทกต์เลนส์ ทำให้ตาระคายเคือง จนล่าสุดไปโปรโมตหนังเอทีเอ็มฯ แล้วแสบตามาก น้ำตาไหลพราก ตกตอนกลางคืนไอซ์เลยต้องไปหาหมอที่สมิติเวช คุณหมอบอกว่ากระจกตาเป็นรอย ซึ่งน่าจะเกิดจากการระคายเคืองของคอนแทกต์เลนส์ คุณหมอต้องฉีดยาชา และปิดตาเพื่อให้ดวงตาได้พัก ไอซ์เลยต้องหยุดงานประมาณหนึ่งสัปดาห์ เพื่อรักษากระจกตาให้หาย ถ้าไม่พักผ่อน คุณหมอบอกว่าอาจเกิดอาการตาบอดได้ ตอนนี้เลยไม่ได้ไปทำงาน ไม่ได้ไปโปรโมต ต้องฝากพี่เต๋อ และพี่เมษ ผู้กำกับฯ ที่ต้องเหนื่อยแทนเราค่ะ และต้องขอโทษหลายๆ งานด้วยนะคะที่ไอซ์รับปากว่าจะไปแต่ไม่ได้ไปในช่วงนี้ ขอรักษาดวงตาให้หายก่อนนะคะ"



ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกวัย 22 ปี จบการศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) เคยผ่านงานโฆษณา KFC, 1 2 Call, Samsung, Cutepress, วีต้าพรุนพลัส ฯลฯ รวมงานเดินแบบ ก่อนจะแจ้งเกิดเต็มตัวกับผลงานหนัง เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ ที่กำลังเข้าฉายขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook