เผยโฉมหน้าคาแร็คเตอร์ใน Wrath of the Titans

เผยโฉมหน้าคาแร็คเตอร์ใน Wrath of the Titans

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มาแล้วโปสเตอร์ คาแร็คเตอร์ Wrath of the Titans


ปล่อยกันมาอีกแล้วกับโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ หนังสงครามของเทพทั้งหลาย กับภาพยนตร์เรื่อง Wrath of the Titans ผลงานล่าสุดของพระเอกสุดล่ำอย่าง แซม เวอร์ธิงตัน มารับบท เพอร์ซีอุส ลูกชายของเทพเจ้า ซีอุส ซึ่งแสดงโดย เลียม นีสัน เรื่องราวของสงครามระหว่างเหล่าทวยเทพและอสูรไททัน

หนึ่ง ทศวรรษหลังจากความพ่ายแพ้อย่างหาญกล้าของเจ้าอสูรกายคราเก็น, เพอร์ซีอุส บุตรแห่งมนุษย์และมหาเทพของซีอุสที่พยายามใช้ชีวิตอย่างสงบสุขโดยการเป็นชาว ประมงในหมู่บ้าน และเป็นบิดาในการเลี้ยงดู เฮลีอุส ลูกชายวัย 10 ปีของเขา

ในขณะเดียวกัน การต่อสู้เพื่ออำนาจอันยิ่งใหญ่ระหว่างเหล่าเทพและมหาเทพ เกิดความอ่อนแอและเป็นภัยจากการเสียความศรัทธาจากเหล่ามนุษย์ บรรดาเทพเสียการควบคุมมหาเทพที่ถูกจองจำและผู้นำที่โหดร้ายของพวกเขาอย่าง โครนอส บิดาแห่งพี่น้องผู้ปกครองอันยาวนาน ที่ประกอบด้วย ซีอุส เฮเดส (ราล์ฟ ฟีนส์) และ โพไซดอน (แดนนี่ ฮุสตัน) การปกครองแบบสามองค์ต้องทำการล้มล้างอำนาจที่มีมาอย่างยาวนานของพ่อผู้ทรง อำนาจของพวกเขา ปล่อยให้เขาเน่าสลายอยู่ในอเวจีแห่งความเศร้าของ ทาร์ทารุส คุกใต้ดินที่อยู่ลึกภายในโพรงขนาดใหญ่และมืดมิดใต้ผืนโลก

เพอร์ซีอุสไม่อาจเพิกเฉยต่อการเรียกร้องอันแท้จริงของเขาได้ เมื่อเฮเดสพร้อมกับ เอเรส (เอ็ดการ์ รามิเรซ) บุตรแห่งเทพของซีอุส พลิกฝ่ายและเห็นพ้องกับโครนอสเพื่อจับกุมซีอุส พลังแห่งมหาเทพแข็งแกร่งขึ้นเมื่อพลังแห่งเทพเจ้าที่มีอยู่ของซีอุสถูกดูด ออกไป และห้วงนรกถูกปลดปล่อยมายังโลก

จากการช่วยเหลือของนักรบราชินีแอนโดรมีด้า (โรซามันด์ ไพค์) อาร์กีนอร์ ลูกชายแห่งมนุษย์และมหาเทพโพไซดอน (โทบี้ เค็บเบล) และเทพเจ้าผู้สูญสิ้น เฮไฟทัส (บิล ไนฮี่) เพอร์ซีอุสร่วมลงมืออย่างกล้าหาญในภารกิจเสี่ยงภัยแห่งใต้ผืนโลกเพื่อช่วยชีวิตซีอุส ล้มล้างอำนาจมหาเทพและพิทักษ์เหล่ามนุษยชาติ



Wrath of the Titans
29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น




ตัวอย่าง Wrath of the Titans



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยโฉมหน้าคาแร็คเตอร์ใน Wrath of the Titans

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook