ดู จูเลีย โรเบิร์ตส สวมบท ราชินีร้ายรั่วแต่น่ารัก

ดู จูเลีย โรเบิร์ตส สวมบท ราชินีร้ายรั่วแต่น่ารัก

ดู จูเลีย โรเบิร์ตส สวมบท ราชินีร้ายรั่วแต่น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


MIRROR MIRROR จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ สุดอลังการ
ทาร์เซ็ม ซิงค์ การันตี จูเลีย โรเบิร์ตส ร้ายรั่ว ไม่รักไม่ได้


เตรียมพบกับการผจญภัยของ สโนว์ไวท์ ในดินแดนหิมะ จากวิสัยทัศน์ที่ล้ำเหนือจินตนาการของ ทาร์เซ็ม ซิงค์ ผู้กำกับหนังสุดอลังการ Immortals นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล จูเลีย โรเบิร์ตส ในบท ราชินีใจร้าย, อาร์มี แฮมเมอร์ จาก The Social Network ในบทเจ้าชายหนุ่มรูปงาม และ ลิลลี่ คอลลินส์ นักแสดงสาวที่มีผลงานการแสดงใน Abduction และ The Blind Side ในบท สโนว์ไวท์

กาล ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ... หลังจากพระราชาสิ้นพระชนม์ ราชินี (จูเลีย โรเบิร์ตส) ต้องการที่จะช่วงชิงอำนาจมาจาก เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ (ลิลลี่ คอลลินส์) ลูกเลี้ยงของเธอ ด้วยการเนรเทศออกไปอยู่นอกอาณาจักร สโนว์ไวท์ ต้องออกผจญภัยและท่องไปในดินแดนที่ไม่เคยสัมผัส จนในที่สุดเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจาก เจ้าชายแอนดรูว์ (อาร์มี แฮมเมอร์) และคนแคระทั้งเจ็ด ในการที่จะช่วงชิงอาณาจักรกลับคืนมา... เตรียมพบกับการผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด และแนวทางที่คุณจะไม่เคยเห็นในหนังเทพนิยายมาก่อน


MIRROR MIRROR จอมโจรสโนไวท์กับราชินีบานฉ่ำ ยังได้นักแสดงขวัญใจมหาชนตลอดกาลอย่าง จูเลีย โรเบิร์ตส เข้ามารับบทเป็น ราชินีใจร้าย โดยนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เธอรับบทเป็นตัวร้ายอย่างเต็มตัว ทาร์เซ็ม ซิงค์ เล่าถึงสาเหตุที่เขาเลือกเธอเข้ามาแสดงว่า "ผมไม่ต้องการถ่ายทอด ราชินีใจร้าย ในแนวทางที่เคยมีมาก่อน จูเลีย เป็นนักแสดงที่ทุกคนชื่นชอบ เพราะด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสและจริงใจ และนั้นก็ทำให้ความร้ายที่ซ่อนอยู่ในตัว ราชินี สร้างผลกระทบที่รุนแรงขึ้น แนวทางของผมก็คือไม่ต้องการให้เธอเป็นราชินีที่ร้ายแบบการ์ตูน ผมต้องการ ราชินีใจร้าย ที่คนดูอดใจที่จะชอบไม่ได้ และนั้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่า ไม่มีใครเหมาะสมไปมากกว่า จูเลีย"


ด้านสาวสวย ลิลลี่ คอลลินส์ ก็ยืนยันว่าสุดปลื้มที่ได้ประกับกับนักแสดงขวัญใจของเธอ ว่าทั้งร้าย ทั้งฮา น่ารักเป็นที่สุด "มีนักแสดงผู้หญิงสองคนที่ฉันใฝ่ฝันที่จะร่วมงานด้วย นั้นก็คือ เมอรีล สตรีพ และ จูเลีย โรเบิร์ตส การได้ร่วมงานกับ จูเลีย ในเรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทุกคนจดจำเธอได้จากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ซึ่งในเรื่องนี้เธอก็เพิ่มลูกเล่นเข้าไป และนำบุคลิกแบบนั้นมาใช้ประโยชน์ เพราะราชินีคือตัวร้ายของหนัง จูเลีย ได้สร้างราชินีในรูปแบบของตัวเอง อารมณ์ขันเปรียบเสมือนเวทย์มนต์ของเธอ มันก็มีเจตนาร้ายที่ซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มนั้น

ฉันจำได้ว่าระหว่าง การถ่ายทำ ตัวละครของเธอโหดร้ายกับตัวละครของฉันมาก แต่ทันทีที่ ทาร์เซ็ม สั่งคัท คำแรกที่ จูเลีย พูดกับฉันก็คือ 'เป็นอะไรหรือเปล่า ฉันขอโทษที่ต้องทำอะไรร้ายๆ แบบนั้นกับเธอ' ฉันลืมไปเลยว่านี่คือ จูเลีย ที่ฉันและทุกคนหลงรัก เธอเข้าถึงบทบาทได้อย่างเต็มที่จริงๆ"


สโนไวท์ใสซ่าส์ ปะทะ ราชินีร้ายรั่ว
MIRROR MIRROR จอมโจรสโนไวท์กับราชินีบานฉ่ำ
เตรียมพร้อมพลิกโฉมตำนาน
15 มีนาคม นี้

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดู จูเลีย โรเบิร์ตส สวมบท ราชินีร้ายรั่วแต่น่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook