อะตอม อึ้ง โดนเอฟเฟคต์เละทั้งตัวใน แก๊งค์ตบผี

อะตอม อึ้ง โดนเอฟเฟคต์เละทั้งตัวใน แก๊งค์ตบผี

อะตอม อึ้ง โดนเอฟเฟคต์เละทั้งตัวใน แก๊งค์ตบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สาวเซ็กซี่ อะตอม ภัคจิรา ถึงกับอึ้ง เมื่อโดนแต่งเอฟเฟคต์เละทั้งตัว
ในหนังสยองปนฮา แก๊งค์ตบผี


รับบทผีสาวสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์เรื่อง "แก๊งค์ตบผี" ของผู้กำกับ ปื๊ด - ธนิตย์ จิตนุกูล งานนี้สาว อะตอม - ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ถึงกับโอดว่าหนักที่สุดทำงานมาเลยก็ว่าด้วย ที่หนักไม่ใช่เพราะชุดที่ใส่เข้าฉากอย่างเดียว แต่เป็นเพราะอะตอมต้องแต่งเอฟเฟคต์เป็นผีสาวเข้าฉาก แถมผู้กำกับยังจัดหนักแต่งสั่งให้แต่งเอฟเฟคต์ไม่ยั้งเอาให้น่ากลัวขนหัวลุก ที่สุดเท่าที่จะทำได้ งานนี้เลยได้ภาพออกมาสวยสยองสมใจผู้กำกับเขาล่ะ

"สำหรับเรื่องนี้อะตอมก็เล่นเป็นผีอีกแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่เรื่องนี้จะหนักกว่าเรื่องก่อนมาก (ก้านคอกัด) เพราะว่าต้องแต่งเอฟเฟคต์เยอะมาก คือแต่งทั้งตัวเลย แล้วแต่งออกมาได้น่ากลัวมากๆ ด้วยค่ะ เห็นตัวเองในกระจกยังตกใจเลย ไม่กล้ามองตัวเองในกระจก คือถ้าเป็นผีจริงคงเป็นผีที่หลอนมาก แต่งเสร็จแล้วต้องนั่งอยู่กับที่เลยค่ะ เดินไปเดินมาทีมงานคงตกใจกลัว เพราะโลเคชั่นที่ถ่ายก็น่ากลัวมากๆ อยู่แล้ว แต่ก็ชอบนะคะรู้สึกว่ามันเป็นไรที่เราไม่เคยทำ แปลกใหม่ แล้วพอเราแต่งตัวขนาดนี้แล้วมันทำให้เวลาเล่นแล้วเราจะอินไปด้วย ก็เหมือนผีซะขนาดนี้ (หัวเราะ) ส่วนการทำงานกับพี่ปื๊ดก็สนุกดีค่ะ พี่ปื๊ดเต็มที่กับการทำงานมากๆ และละเอียดมากๆ อย่างเรื่องคาแร็คเตอร์ของนักแสดงนี่จะไม่ให้หลุดเลย อะตอมเลยต้องโดนจับแต่งเป็นผีซะน่ากลัวเลยไงคะ ทุกๆ คนในกองก็ตั้งใจทำงานกันมากๆ อย่างพี่โจ้นี่ก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว อยากให้ลองไปดูกันนะคะสำหรับหนังเรื่อง 'แก๊งค์ตบผี' อยากให้ไปดูกันว่าคนไหนในเรื่องคืออะตอมด้วยค่ะ รับรองว่าเห็นแล้วบางคนอาจจะอึ้งกับลุคนี้เลย" สาวอะตอมกล่าว

ภาพยนตร์เรื่อง "แก๊งค์ตบผี" ภาพยนตร์แนวสยองปนฮาของผู้กำกับ ปื๊ด - ธนิตย์ จิตนุกูล กับค่ายพระนครฟิลม์ นำแสดงโดย โจ อี้ บอย, ตีน่า-พิมพ์นารา ไรท์, เอ็ม - สุรศักดิ์ วงษ์ไทย, แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ค่อม ชวนชื่, อะตอม - ภัคจิรา ฯ เข้าฉาย 23 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อะตอม อึ้ง โดนเอฟเฟคต์เละทั้งตัวใน แก๊งค์ตบผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook