สงครามธนูพิฆาต ถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีกว่า 1.6 พันล.

สงครามธนูพิฆาต ถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีกว่า 1.6 พันล.

สงครามธนูพิฆาต ถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีกว่า 1.6 พันล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ระเบิดศึกมหา สงคราม "ธนู" พิฆาต
ถล่มบ๊อกซ์อ๊อฟฟิศเกาหลีปี 2011
ด้วยรายได้กว่า 1600 ล้านบาท!!


CCC (คอรัล คัลเจอร์ คอนเท้นท์ จำกัด) ส่งอภิมหาสงครามธนูพิฆาต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีด้วยทุนสร้างกว่า 237 ล้านบาท ซึ่งประสบความสำเร็จสูงสุด ด้วยรายได้อันดับ 1 ของเกาหลีปี 2011 กว่า 1600 ล้านบาท !!!

สงครามธนูพิฆาต (Arrow, The Ultimate Weapon) ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นสงคราม จากผลงานการกำกับของ คิม ฮัน มิน (KIM Han-min) ที่หยิบเอาบันทึกประวัติศาสตร์ประเทศเกาหลีในปี ค.ศ. 1636 ที่กองทัพแมนจูเรียบุกเกาหลีครั้งที่ 2 กวาดต้อนเชลยสงครามและผู้หญิง ในหมู่บ้านเล็กๆ ครอบครัวของ "นัมอี" (รับบทโดย พัค แฮ อิล : The Host) ถูกสังหารในข้อหากบฏ เหลือไว้เพียงตัวเองและ "จาอิน" (รับบทโดย มุน แช วอน : รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม 2011 KBS Drama Awards จากซีรีย์สุดฮิตจากเกาหลี The Princess's Man และจากผลงานเรื่องนี้ ทำให้มุน แชวอน ถูกยกย่องว่าเป็นเจ้าแม่ละครย้อนยุค เพราะสามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างดีเยี่ยม) น้องสาว หลังจากนัมอีได้เห็นการตายของพ่อ ไม่ว่าการสอบวัดระดับข้าราชการหรือศิลปะการต่อสู้ ทั้งหมดก็ไม่มีความหมายกับเขาอีกต่อไป มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไปได้คือ คำสั่งเสียก่อนตายของพ่อที่ให้คอยปกป้องจาอินเท่านั้น แต่ในวันแต่งงานของจาอิน นัมอีได้เห็นภาพของน้องสาวที่มีความสุขจึงคิดจะจากน้องสาวไป ในวันนั้นเองที่กองทัพทหารแมนจูได้เข้ามารุกราน นำโดยแม่ทัพอย่าง "จยูชินทา" (รับบทโดย รยู ซึง รยง : Iris 2009) และจับตัวจาอินไปเป็นเชลย..เพียงต้องการตามหาน้องสาว เขาจึงได้ไล่ล่าศัตรูด้วยธนูเพียงคันเดียว

สงครามธนูพิฆาต ได้สร้างความตื่นตะลึงให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลีในปี 2011 กับฉากแอ็คชั่นในสงครามที่แตกต่างจากที่เคยสร้าง ภาพและเสียงของการไล่ล่าด้วยธนู ความรวดเร็วของลูกธนูที่จะสะกดลมหายใจขอสูงผู้ชมให้ลุ้นไปกับภาพตรงหน้าที่ เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ..จนเป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในเกาหลีกว่า 55.8 พันล้านวอน คิดเป็นเงินไทยกว่า 1600 ล้านบาท

ภาพยนตร์เรื่อง สงครามธนูพิฆาต มีกำหนดฉายจริง 23 กุมภาพันธ์ใน เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook