รักเอาอยู่

รักเอาอยู่

รักเอาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



ท่าม กลางมหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯที่หนักที่สุดในประวัติศาสตร์ 50 ปีของไทย ที่บังเอิญทำให้ นายถุง หนุ่มขี้บ่นพนักงานบริษัท index กับยัยเม่ยสุ่ย AE สาวสวย สุดห้าว ได้มาเจอกัน ด้วยคำชักชวนของเพื่อนสุดแสบอย่างส่างหม่อง จึงชวนกันไปเป็นจิตอาสาเพื่อหลีสาว ที่นั่นทั้งคู่ได้พบกับสุ่ย และบัว ส่างหม่องรู้สึกชอบสุ่ยทันทีที่เจอ แต่สุ่ยเองกับไม่ถูกชะตากับถุงตั้งแต่แรกเห็น มิหนำซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่าถุงเป็นพวกโรคจิตชอบสะกดรอยสาวๆ ทั้งๆที่จริงแล้วบ้านสุ่ย กับบ้านถุงอยู่ทางเดียวกัน

หลังจากนั้นไม่ นาน บริษัทของถุงได้จ้างบริษัทของเม่ยสุ่ย ให้มาทำโฆษณา ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกัน ทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจนัก เพราะสุ่ยเองก็ทำตัวสุดแสบ ส่วนถุงเองก็บ่นได้ทุกเรื่อง แต่พอได้ใกล้ชิดกันทั้งคู่ก็เริ่มผูกพันกัน ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมกรุง แต่ถุงเองก็ไม่กล้าเผยความในใจได้ เพราะสุ่ยเองก็มี "รังสิต" คนรักเก่าที่ยังคอยป้วนเปี้ยนมาขอคืนดีอยู่ตลอดเวลา รวมถึงส่างหม่องที่เฝ้าหลีสุ่ยอยู่ไม่ยอมห่างเช่นกัน

หลังจาก Big cleaning ได้ไม่นาน ถุงตัดสินใจย้ายไปทำงานที่เกาหลี ตอนนั้นเองสุ่ยถึงได้รู้ใจตัวเอง เมื่อสายไปแล้ว ทั้งคู่จากกันทั้งๆที่ไม่มีอะไรสามารถติดต่อกันได้ ทั้งคู่ได้แต่รอวันเวลาให้ผ่านไป เพื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ที่จะได้พบกันอีกครั้ง

จุดเด่น : "รักเอาอยู่" ภาพยนตร์หนังรักโรแมนติกคอมมาดี้ ที่นับว่าเป็นเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่รวบรวมภาพเหตุการณ์น้ำท่วมกรุงเทพฯ ในรอบ 50 ปีเอาไว้มากที่สุด นักแสดงและทีมงานทุกคนต้องลุยน้ำท่วมเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นภาพยนตร์แรกที่ ฟิล์ม - รัฐภูมิ ควักกระเป๋าลงทุนสร้างร่วมกับ พจน์ อานนท์ ภายใต้กำกับของ 3 ผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เจมส์ ธนดล, ปิง ธรรมนูญ, จิ๊บ ทิวา และควบคุมการผลิตโดย พจน์ อานนท์ ภายใต้ค่าย Feel Good


หนัง : รักเอาอยู่ (Flood Love)
ประเภทหนัง : Comedy, Romance
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : ทิวา เมยไธสง, ธรรมนูญ สกุลบุญถนอม, ธนดล นวลสุทธิ์
วันที่เข้าฉาย : 7 มีนาคม 2555
นักแสดงนำ : ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, กอล์ฟ บุศริน หยกพรายพันธ์, อ้น อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล, เบลล์ เบญจรัตน์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รักเอาอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook