หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก เจ๋ง! เปิดตัวทะลุ อันดับ1 765 ล.

หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก เจ๋ง! เปิดตัวทะลุ อันดับ1 765 ล.

หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก เจ๋ง! เปิดตัวทะลุ อันดับ1 765 ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ACT OF VALOR หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก
เจ๋ง! หน่วยซีลนำเปิดตัวทะลุ อันดับ1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 3 วัน !
765 ล้านบาท !


เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-สงคราม ที่มาแรงที่สุดนาทีนี้สำหรับ Act of Valor หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก ภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ได้หน่วยซีลตัวจริงเสียงจริงมาแสดงนำ หลังจากสร้างความฮือฮาในงานเปิดตัวด้วยการที่ทั้งหน่วยกระโดดร่มลงมาจา เครื่อง F 16 เพื่อร่วมเดินพรมแดงในงานเปิดตัวภาพยนตร์ เมื่อสัปดาหืที่ผ่านมา และล่าสุด

Act of Valor หน่วยพิฆาตระห่ำกู้ ได้เปิดฉายในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยจำนวนโรงฉาย 3,039 และคว้าอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศมาครองได้อย่างไม่ยากเย็น และทำรายได้จากการฉาย 3 วัน (24-26 กุมภา) ไปด้วยรายได้ 24.7 ล้านเหรียญหรือ 765 ล้านบาท ด้วยความแรงด้านรายได้ ทำให้ ACT of Valor กลายเป็นหนังแอคชั่นสงคราม ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 3 ตามหลังเพียงแค่ Battle : Los Angeles และ Jarhead เท่านั้น

Act of Valor หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก ภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ได้สมาชิกของหน่วยซีล (SEAL) ตัวจริงเสียงจริงมาแสดงนำ ถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ก่อการร้ายข้ามชาติจากอดีต ถึงปัจจุบัน ฉากสงครามที่ถ่ายทอดจากปฏิบัติการณ์ที่เคยเกิดขึ้น รวมถึงอาวุธยุทโธปกรณ์อันล้ำสมัยของกองทัพสหรัฐ เพื่อทำให้เป็นหนังแอ็คชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแห่งปี และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีความแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยจับเอาวิถีชีวิตของสมาชิกหน่วย SEAL ในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นในหนังมาก่อน ดันแคน สมิธ หนึ่งในทีมนาวิกซีล เล่าให้ฟังว่า "พวกเราใช้กระสุนจริง ใช้ทหารของกองทัพ ไม่ใช่เพียงแค่หน่วย SEAL แต่ยังรวมถึงนักบินและเจ้าหน้าที่ในส่วนอื่น บทภาพยนตร์ถูกเขียนจากปฏิบัติการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง มันไปไกลกว่าที่ทุกคนเคยเห็นในหนัง ไม่มีหนังเรื่องไหนที่จะจับเอา หัวใจ ทีมเวิร์ค และเทคโนโลยี ของกองทัพสหรัฐได้มากเท่ากับเรื่องนี้

หน่วย ซีลคือ ทหารที่ฝีมือดีที่สุด พวกเขา ต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อทำภารกิจบนบก ในน้ำ และอากาศ พวกเขาเป็นหน่วยที่ต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา และสามารถเข้าไปในสถานที่ที่อันตรายที่สุดในโลก เพื่อทำภารกิจที่เกี่ยวกับความมั่นคงของชาติ โดยแต่ละปีทหารเรือกว่า 1,000 นายจะต้องถูกฝึกฝนอย่างหนัก และมีเพียง 200 ถึง 250 นายเท่านั้นที่เหลือรอดจากการฝึกสุดทรหดตลอด 1 ปีครึ่ง และหลังจากการถูกคัดเลือกเข้าทีม พวกเขาก็ยังต้องฝึกอีก 1 ปีก่อนที่จะได้เริ่มปฏิบัติงานจริง"


1 มีนาคมนี้ ..พร้อมเปิดฉากรบด้วยกลยุทธ์ของจริง
ในโรงภาพนตร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook