407 เที่ยวบินผี ปิดสุวรรณภูมิ ยึดพื้นที่ถ่ายทำข้ามคืน

407 เที่ยวบินผี ปิดสุวรรณภูมิ ยึดพื้นที่ถ่ายทำข้ามคืน

407 เที่ยวบินผี ปิดสุวรรณภูมิ ยึดพื้นที่ถ่ายทำข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


"407 เที่ยวบินผี" ปิดสุวรรณภูมิ
ยึดพื้นที่ถ่ายทำข้ามคืน


หนังเป็นเรื่องความระทึกขวัญบนเครื่องบิน ดังนั้นกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "407 เที่ยวบินผี" ภาพยนตร์ฟิลกรี๊ดระทึกขวัญ 3 มิติเรื่องแรกของประเทศไทย จึงถือโอกาสยึดพื้นที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพื่อถ่ายทำฉากเปิดกล้องซะ เลย และเพราะเป็นฉากเปิดตัวของเหล่าผู้กล้าที่ต้องเผชิญชะตากรรมเดียวกันบน เครื่องบินทุกคนอันประกอบไปด้วย มาช่า วัฒนพานิช, จอย พัชรี ทับทอง, แอปเปิล สีหาราช, เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร, ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ, นะโม ทองกำเหนิด, มิค ราชวัติ ขลิบเงิน, เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล, เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ และ ลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรี จึงไม่ใช่เรื่องเล็กๆสำหรับทีมงานเลย งานนี้นอกจากจะเจองานช้างแล้ว ยังเป็นงานช้างที่ทุกๆคนต้องทำจนถึงสว่างของเช้าอีกวันด้วย

ฉากนี้เป็นฉากที่ทุกคนมาเจอกันเพื่อขึ้นและต่อเครื่องบินไปยังภูเก็ตด้วยสายการบิน Sunset Airlines เที่ยวบิน 407 ซึ่งมี "นิว" (มาช่า) เป็นหัวหน้าแอร์โฮสเตสบนเครื่องบินลำนั้น เรียกว่าเป็นการประเดิมคาแรกเตอร์ของตัวเอง ก่อนจะขึ้นไปร่วมทะทึกขวัญบนเครื่องด้วยกัน

หลายคนมาที่สุวรรณภูมิบ่อย แต่เกือบทุกคนไม่เคยอยู่ค้างคืน และเจอกับสภาพเงียบเชียบขนาดนี้

"ช่า มาสุวรรณภูมิบ่อยค่ะ ทั้งมาเพื่อเดินทาง หรือเพื่อทำงานที่นี่ แต่การมาทุกครั้งเราก็ต้องคิดเสมอว่า เราจะทำอย่างไรดี ทำอะไรใหม่ๆได้บ้างกับงานของเรา สุวรรณภูมิตอนกลางคืนเงียบดีค่ะ เหมาะกับหนังเรื่องนี้มากๆ" (ยิ้ม)

ติดตามชมภาพยนตร์ฟิลกรี๊ดระทึกขวัญบนความสูง 3 หมื่นฟุต "407 เที่ยวบินผี" 3D ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 22 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 407 เที่ยวบินผี ปิดสุวรรณภูมิ ยึดพื้นที่ถ่ายทำข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook