ดีเจจั๊ด เล่นบทสุดฮา หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ

ดีเจจั๊ด เล่นบทสุดฮา หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ

ดีเจจั๊ด เล่นบทสุดฮา หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


"ดีเจจั๊ด" พร้อมขโมยซีนมาริโอ้ ใน "รักสุดทีน"
ด้วยบทบาทสุดฮา "หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ"

นอกจากจะมีพระเอกหล่อขั้นเทพอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มีนางเอกสาวระดับมิสมอเตอร์โชว์ปี 2010 อย่าง น้องไอซ์ อามีนา กูล มาเรียกแขกแล้ว ผู้กำกับ โต๊ะ-ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ เจ้าของประโยคเด็ด "ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร" หัวหน้าทีมพากย์ขวัญใจคนไทย ซึ่งโดดมาเขียนบทกำกับหนังเรื่องแรก "รักสุดทีน" หนังรักอารมณ์ดี ก็ยังไม่หมดมุกแค่นั้น ยังจัดเต็มด้วยการสร้างบทบาทเสริมสีสันให้กับเรื่องด้วยแก๊งเพื่อนพระเอกที่ได้ ดีเจพล่ากุ้ง (วรชาติ ธรรมวิจินต์) และ ดีเจจั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน มาเสริมทัพ โดยเฉพาะดีเจจั๊ด ที่มารับบท "จัดหนัก" ฉายา "จัดให้หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ" ผู้กำกับโต๊ะฟันธงเลยว่าต้องเป็น "คนนี้คนเดียวเท่านั้น" แถมยังชมเปาะว่าเป็นคนที่เล่นมุกได้ลื่นไหลเข้ากับตัวละครเพื่อนๆ ได้อย่างกับรู้จักกันมานาน สามารถพูดบทยาวๆ ได้โดยไม่ผิดสักคำเดียว เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ภูมิใจนำเสนอในเรื่องนี้

โดยหนุ่ม จั๊ด ธีมะ นักแสดงมากความสามารถคนนี้ก็ได้เผยถึงบทบาทใหม่แสนท้าทายว่า

"ตอน ที่ได้รับบทมานะครับ เขาเขียนว่าหล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ ไอ้ตรงเป็นตุ๊ดนะจ๊ะนี่ไม่หนักใจ แต่หล่อเกินมนุษย์นี่หนักใจนะ เพราะว่าการที่คนเราจะหล่อเกินมนุษย์ได้หน้าต้องเป๊ะมาก ไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้เอง หรือแบบโดม ปกรณ์ ลัม คนพวกนี้คือหล่อเกินมนุษย์ แต่สำหรับเราก็พยายามทำตัวให้หล่อเกินมนุษย์ที่สุดแม้ว่ามันจะไม่ได้ แต่ว่าไอ้ตรงเป็นตุ๊ดนะยะ เราโอเค เราเล่นได้อยู่แล้วนะครับ ก็จะเป็นคาแรคเตอร์ที่สนุกๆ ในเรื่องคือเวลาไปดีลผู้หญิงให้เพื่อน ผู้หญิงก็จะมีมาแอบชอบเราด้วย คือแต่ในใจของเรา เราเป็นตุ๊ดนะยะ เราแค่ทำภารกิจของเราให้สำเร็จคือ "ภารกิจที่ว่ารักเพื่อน" เอาผู้หญิงไปใส่พานไปมอบให้เพื่อน แต่ว่าในระหว่างที่ใส่พานไปมอบให้เพื่อน ถ้ามันมีจำนวนหลายคนมันอาจจะเหลือมาถึงเราบ้าง ซึ่งไอ้การเหลือมาถึงเราบ้าง เป็นอะไรที่ชอกช้ำสำหรับเรา ทำไมล่ะเราเป็นตุ๊ดนะยะ แต่ทำไมต้องเหลือมาถึงเรา"


โดยตัวละครนี้ถือว่าเป็นจุดสำคัญในการสร้างสีสันในเรื่องให้ครบรสความฮา แต่ความยากอยู่ต้องเปิดปิดสวิตช์แก๊กแมน-แต๊บหลุดได้ทันที

"สีสัน ของคาแรคเตอร์นี้ เป็นอะไรที่สนุกมากครับ มันจะต้องมีการเล่นแบบเปลี่ยนอารมณ์ สลับอารมณ์กันไปในซีนเดียวเยอะมาก มีซีนหนึ่งยกตัวอย่างให้ฟัง ซีนนี้เป็นซีนที่เราไปเที่ยวกันสามคน ไปเที่ยวในผับ พอไปเที่ยวในผับ เรานั่งกันอยู่โต๊ะหนึ่ง ไอ้โต๊ะข้างๆ ที่อยู่ข้างหลังเราเป็นผู้หญิง แล้วไอ้เพื่อนเราสองคนมันเล็งไว้แหละ เวลาเราอยู่กับเพื่อนเราก็เป็นตุ๊ดนะยะของเราตามนิสัยปกติ แต่พอเราหันไปจะดีลให้เพื่อน เราจะต้องเปลี่ยนทุกอย่าง เปลี่ยนทั้งเสียง เปลี่ยนทั้งบุคลิกภาพ จากเสียงที่แบบสูงๆ ก็ต้องมาเป็นแบบต่ำๆ ในการติดต่อผู้หญิง นี้คือสีสัน แล้วมันก็จะมีหลายตอนมากที่เราจะต้องแอ๊บไว้ บางทีก็ระเบิดออกมา บางทีก็เป็นแมน บางทีก็เป็นตุ๊ด คือความยากมันอยู่ตรงที่จะต้องสลับกันในซีนเดียวคือตรงนี้มันต้องเป็นผู้ชาย มากๆ เลย แล้วพอหันกลับมาปุ๊บเราต้องเป็นตุ๊ดให้มากๆ เลยเหมือนกัน มันคือ 2 คาแรคเตอร์ที่สุดโต่งน่ะครับ"

ใครที่อยากเห็นลีลาแอ๊บแมนแสนสะดิ้งสุดพริ้วของ ดีเจจั๊ด เตรียมตัวดูกันแบบจัดเต็มกันได้ 1 มี.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดีเจจั๊ด เล่นบทสุดฮา หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook